ธรรมชาติ เส้นผม แชมพู

6 สารสกัดธรรมชาติดูแลผมสวย เผยเทรนด์ส่วนผสมธรรมชาติ – ออร์แกนิคมาแรง

Home / เรื่องทั่วไป / 6 สารสกัดธรรมชาติดูแลผมสวย เผยเทรนด์ส่วนผสมธรรมชาติ – ออร์แกนิคมาแรง

ปัจจุบันผู้คนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้น ผ่านผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคหรือ ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกเจเนอเรชั่น ซึ่งช่วยให้พวกเขามีสุขภาพที่ดี สวยและดูดีแบบเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะการบำรุงเส้นผมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและออร์แกนิคเป็นเทรนด์มาแรงในปี 2566 “โลแลน” ผู้นำผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลเส้นผมยอดขายอันดับ 1 ในไทย จึงนำนวัตกรรมจากสารสกัดธรรมชาติมาแนะนำ 3 พลังธรรมชาติ สำหรับฟื้นบำรุงเส้นผมให้สวยเป๊ะอย่างเป็นธรรมชาติ

เผยเทรนด์ส่วนผสมธรรมชาติ

จากผลสำรวจโดย Mordor Intelligence เผยว่า ในปี 2565 กลุ่มผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคหรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมสูตรออร์แกนิคมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ จากผลการวิจัยจาก DSM เปิดเผยว่า ตลาดโลกกำลังเผชิญกับความต้องการของผู้บริโภคที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์

ออร์แกนิคด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเป็นจำนวนมาก เนื่องจากผู้บริโภคส่วนใหญ่ได้รับรู้ข่าวสารเกี่ยวกับสารเคมีที่ผสมอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม เช่น สารกลุ่มพาราเบน และอะลูมิเนียม ซึ่งก่อให้เกิดอันตรายกับพวกเขาได้ โดย 56% ของผู้บริโภคให้ความสำคัญกับ “ส่วนผสมที่มีความปลอดภัย” มากกว่าแพ็คเกจ แบรนด์ และน้ำหอมในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม

6 สารสกัดธรรมชาติดูแลผมสวย

1) เมล็ดดอกทานตะวัน – น้ำมันจากดอกทานตะวันจะช่วยฟื้นฟูพร้อมปรับสภาพหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมแข็งแรงด้วย อุดมไปด้วยสังกะสี วิตามินอี วิตามินบี 6

2) เมล็ดโจโจ้บา – อุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินบี วิตามินอี ทองแดง และสังกะสี เมล็ดโจโจ้บาเมื่อนำมาสกัดเป็นน้ำมันจะมีคุณสมบัติช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม และป้องกันไม่ให้เกิดผมแห้งเสีย ขาด หลุดร่วง และผมแตกปลาย

3) แมคคาเดเมีย – เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยไขมันจากถั่วแมคคาเดเมียและโพแทสเซียม คุณสมบัติของน้ำมันที่สกัดจากแมคคาเดเมียจะช่วยทำให้ผมมีความนุ่มชุ่มชื้นและมีความเงางามมากยิ่งขึ้น โดยน้ำมันที่สกัดจากแมคคาเดเมียได้รับความนิยมสำหรับคนผมหยิก ซึ่งมักมีความแห้งเสียและจัดทรงยากกว่าทรงผมทั่วไป

4) ไบโอติน – เป็นสารสกัดธรรมชาติ รู้จักกันในชื่ออื่น ๆ คือวิตามินเอช (Vitamin H) หรือวิตามินบี 7 มีบทบาทสำคัญในการสร้างความสมดุลให้กับสุขภาพเส้นผม ช่วยให้เส้นผมมีความเงางาม แข็งแรง พร้อมป้องกันความเสียหายของเส้นผมเมื่อโดนความร้อนได้อีกด้วย

5) สาหร่ายสไปรูลีนสีเขียวแกมน้ำเงิน – ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยโปรตีน ธาตุเหล็ก กรดอะมิโน กรดไขมัน วิตามินบี วิตามินอี และสังกะสี สาหร่ายสไปรูลีนสีเขียวแกมน้ำเงินจึงเข้าไปช่วยฟื้นฟูบำรุงผมร่วง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศรีษะ และปกปิดผมขาวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

6) วิตามินอี – เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับผิวพรรณที่สวยงาม รวมไปถึงสุขภาพเส้นผม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มการไหลเวียนของเลือดและลดอาการผมร่วง ซึ่งจะช่วยให้สุขภาพเส้นผมดีขึ้น

คุณปัญญา ทองคุ่ย ฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท เอส.ซี.เสรีชัยบิวตี้ จำกัด กล่าวว่า “ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมกลุ่มทรีตเมนท์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 13% เป็นผลมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ต้องการดูแลสุขภาพเส้นผมมากขึ้น ในยุค post-covid 19 ผู้คนเริ่มออกนอกบ้านไปใช้ชีวิตตามปกติ การดูแลลุคของตัวเองโดยเฉพาะสุขภาพเส้นผมจึงเป็นสิ่งสำคัญ จากการสำรวจอินไซต์พบว่าคนยุคใหม่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับส่วนผสมของผลิตภัณฑ์มากขึ้น โดยมองหาส่วนผสมธรรมชาติและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ช่วยตอบโจทย์การบำรุงเส้นผมในระยะยาวควบคู่ไปกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน โลแลนจึงนำเอาอินไซต์เหล่านี้มาพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบตรงความต้องการสำหรับคนรักเส้นผม”

“โลแลน” ผู้นำผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลเส้นผมชั้นนำ ที่มีความเข้าใจสภาพเส้นผมคนไทยและคนเอเชียอย่างแท้จริง แนะนำการดูแลอย่างเป็นธรรมชาติด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจากโลแลน

3 พลังธรรมชาติ บำรุงผมสวยเป๊ะ

1) หลังจากสระผมเสร็จแล้ว แนะนำให้ใช้ ครีมหมักโลแลน เนทูร่า แฮร์ ทรีทเม้นท์ (ขนาด 250 กรัม ราคา 120 บาท/ขนาด 500 กรัม ราคา 200 บาท) ครีมหมักผมในตำนานที่เป็นเคล็ดลับผมสวยจากยุค Y2K สู่รุ่นลูก โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ประกอบด้วยไบโอติน นอริช เติมเต็มสารอาหารให้เส้นผม ช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนในเส้นผม บำรุงผมไม่ให้เปราะขาดง่าย ช่วยให้ผมยาว สวย มีสุขภาพดี

2) สำหรับสาวๆ ที่ต้องการบูสต์ผมสวย แนะนำให้ใช้ โลแลน เนทูร่า แฮร์ ไวตามิน บูสเตอร์ (ขนาด 250 กรัม ราคา 220 บาท) ด้วยสาหร่ายสไปรูลีนสีเขียวแกมน้ำเงิน และวิตามินอี ช่วยให้ผม ชุ่มชื่น นุ่มสลวย ลดชี้ฟู พร้อมผสานพลังด้วยสารสกัดไบโอติน พลัส และโจโจ้บา ออยล์ ช่วยบูสต์พลังธรรมชาติให้ผมยาวแข็งแรง สุขภาพดี เงางาม ใช้ชโลมลงบนเส้นผมโดยไม่ต้องล้างออก

3) เพิ่มการบำรุงผมไปอีกขั้นด้วย โลแลน เนทูร่า เดลี่ แฮร์ เซรั่ม (ขนาด 50 มล. ราคา 95 บาท) เซรั่มเข้มข้น ด้วยเมล็ดโจโจ้บาออยล์ ช่วยปรับสภาพเส้นผมให้กลับมาชุ่มชื้น เรียบสลวย จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู และแมคคาเดเมียออยล์ช่วยจัดเรียงเกล็ดผมให้เป็นระเบียบ เปล่งประกายเงา มาร่วมสัมผัส “มหัศจรรย์ 7 ประการ” คือ ผมนุ่มสลวยทันที ปกป้องผมขาดง่าย ปกป้องผมจากมลภาวะ ผมเรียบลื่น เงางาม ซึมซับรวดเร็วกว่า จึงทำให้ผมหวีง่ายไม่พันกัน พร้อมปกป้องผมแตกปลาย 5 ซม.

3 ไอเท็มบำรุงผมสวย ครีมหมักผมโลแลน เนทูร่า แฮร์ ทรีทเม้นท์ / โลแลน เนทูร่า แฮร์ ไวตามิน บูสเตอร์ และ โลแลน เนทูร่า เดลี่ แฮร์ เซรั่ม มีวางจำหน่ายที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Shopee : https://bit.ly/31FJv3h Lazada : https://bit.ly/3W8FkqK สามารถอัปเดตและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของโลแลนได้ทาง www.facebook.com/LolaneThailand