ดูแลผม ทำสีผม ผมเสีย เส้นผม

3 ตัวช่วยบำรุงผมเสีย จากการทำสี ที่หาซื้อได้ง่าย ๆ ราคาคุ้มค่า

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / 3 ตัวช่วยบำรุงผมเสีย จากการทำสี ที่หาซื้อได้ง่าย ๆ ราคาคุ้มค่า

บำรุงผมเสียจากการทำสีอย่างไรดีให้เส้นผมมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น? วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันด้วย 3 ตัวช่วยบำรุงผมเสียจากการทำสีอย่างดี เพื่อให้เส้นผมที่แห้งเสียและโดนสารเคมีทำร้ายกลับมามีน้ำหนัก เรียงเส้นสวยและมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้อีกครั้ง แต่ละตัวช่วยนั้นบอกว่าเลยว่ามีราคาที่คุ้มค่าสุด ๆ หากได้ใช้เป็นประจำแล้วจะต้องเห็นผลอย่างแน่นอน ไปดูกันเลยว่ามีตัวช่วยบำรุงผมเสียจากการทำสีตัวไหนบ้างที่น่าสนใจ ได้ผลจริง!

3 ตัวช่วยบำรุงผมเสีย จากการทำสี

ลีฟออน หรือครีมบำรุงเส้นผมแบบไม่ต้องล้างออก

หลาย ๆ คนน่าจะคุ้นเคยและรู้จักกับน้ำยาหรือครีมบำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออกหรือ “ลีฟออน” กันอย่างแน่นอน ซึ่งลีฟออนนั้นมีหลากหลายรูปแบบเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแบบเนื้อครีม เนื้อเซรัม หรือน้ำมัน (ออยล์) ซึ่งลีฟออนแต่ละแบบนั้นมักจะมีจุดประสงค์เดียวกันก็คือเข้าบำรุงเส้นผมโดยตรงแบบที่ช่วยเพิ่มทั้งวิตามิน อาหารผม เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยเสริมความเงางามให้เส้นผมด้วยเช่นกัน ซึ่งลีฟออนที่น่าสนใจและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่คนทำสีผมก็จะมี L’OREAL PARIS ELSEVE EXTRAORDINARY OIL DRY HAIR ซึ่งเป็นสูตรสำหรับเส้นผมที่แห้งเสียโดยเฉพาะ หรือจะเลือกใช้เป็น Aveda Nutriplenish Multi-Use Hair Oil ซึ่งใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เพื่อบำรุงผมเสียจากการทำสีให้กลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง

เลือกใช้ยาสระผมและครีมนวดผมสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ

เรื่องของการเลือกยาสระผมและครีมนวดผมนั้นก็สำคัญเช่นกัน เพราะหลังจากการทำสีแล้วนั้น เส้นผมของคุณจะอ่อนแอกว่าปกติ เพราะมีการเปิดเกล็ดเส้นผม ทำให้ผมแห้งเสียและสูญเสียความชุ่มชื้นไปอย่างสิ้นเชิง ดังนั้นการเลือกใช้ยาสระผมและครีมนวดผมสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะจะช่วยในเรื่องของการรักษาสีที่ทำให้อยู่ได้นานขึ้นแล้ว ก็ยังเป็นหนึ่งในตัวช่วยฟื้นบำรุงผมเสียจากการทำสีให้ดีขึ้นอีกด้วย เพราะมีการใส่สารบำรุงผมที่ช่วยทำให้เส้นผมได้รับการดูแลที่มากขึ้น เพื่อคงสภาพเส้นผมให้มีสีสวยยาวนาน พร้อมบำรุงผมเสียจากการทำสีให้สุขภาพดีมากขึ้น อย่างเช่นแบรนด์ AVEDA ในกลุ่มของ Color Conserve ที่มีทั้งยาสระผมสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ มีทั้งครีมนวดเพื่อผมทำสีโดยเฉพาะและอื่น ๆ อีกมากมาย รับประกันด้วยเสียงจากผู้ใช้ทั่วโลกแล้วว่าใช้ดีจริง เส้นผมสวยและสุขภาพดีขึ้น พร้อมเสริมให้สีผมติดทนนานอีกด้วย

เลือกใช้มาส์กสำหรับเส้นผม เพื่อการบำรุงล้ำลึกเหนือระดับ

หากใครชอบทำสีผมบ่อย ๆ จนเส้นผมขาดความชุ่มชื้นหนักมาก กู้คืนให้กลับมาสวยได้ยาก ก็คงต้องหันมาพึ่งมาส์กสำหรับเส้นผมโดยเฉพาะแล้วล่ะ เพราะมาส์กเส้นผมนั้นจะมีอาหารผมที่เข้มข้นและตอบโจทย์การบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียหนักได้มากกว่าครีมนวดและน้ำมันบำรุงผมทั่ว ๆ ไป ซึ่งการใช้มาส์กเส้นผมก็ไม่ยาก เพียงแค่ใช้กับผมที่หมาด ๆ หมักทิ้งไว้สัก 30 นาที หรือใช้ร่วมกับการอบไอน้ำก็ได้เช่นกัน หลังจากนั้นจึงล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า มาส์กเส้นผมที่น่าสนใจก็จะมีเป็น Lolane Natura Hair Treatment for Nourishing & Color Care ที่เหมาะกับการบำรุงผมเสียจากการทำสีสุด ๆ แถมยังเหมาะกับการฟื้นบำรุงผมเสียอีกด้วย ราคาไม่แรงเลย