MONO MONO MUSIC WHAM Challenge โมโนมิวสิค

MONO MUSIC จับมือ WHAM รุกแพลตฟอร์มออนไลน์ กิจกรรมแรก WHAM Challenge

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / MONO MUSIC จับมือ WHAM รุกแพลตฟอร์มออนไลน์ กิจกรรมแรก WHAM Challenge

MONO MUSIC “โมโน มิวสิค” รุกหนักแพลตฟอร์มออนไลน์ ล่าสุดจับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับ “WHAM” (Music and Art Community Digital Platform) ประเดิมกิจกรรมแรก WHAM Challenge เปิดโอกาสให้ผู้รักในเสียงเพลงได้คัฟเวอร์เพลงดังจากทางค่าย

MONO MUSIC จับมือ WHAM

อาทิ ผ่านมาให้แค่จำ, ความรักดีดีอยู่ที่ไหน, กระแสน้ำตา เพื่อร่วมกันเฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิง โดยได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมืออย่างเป็นทางการ ณ อาคารอำนวยการ ชั้น 6 ห้องประชุม 601 บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)

MONO MUSIC จับมือ WHAM รุกแพลตฟอร์มออนไลน์ กิจกรรมแรก WHAM Challenge

ในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหาร “คุณพีธ-พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท)” Executive Producer โมโน มิวสิค “คุณนันทสิทธิ์ เล็กศรีสกุล” รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานกลยุทธ์และการเงิน บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)

พร้อมด้วยสองศิลปิน “มิลลี่-ศิริชฎา ศิริอัจฉริยกุล” และ “ชีส-ศศิวิมล ไชนาพันธุ์พิพัฒน์” ร่วมงาน

MONO MUSIC จับมือ WHAM รุกแพลตฟอร์มออนไลน์ กิจกรรมแรก WHAM Challenge

งานนี้ “พีท พีระ” ผู้บริหารค่าย “โมโน มิวสิค” ให้สัมภาษณ์ว่า

ต้องยอมรับว่าแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นแพลตฟอร์มที่เติบโตขึ้นอย่างมาก ทางค่ายมีความยินดีที่จะเปิดรับพันธมิตรใหม่ๆ เพื่อร่วมเดินทางไปด้วยกัน โดยกิจกรรมแรกที่เราเริ่มกับทาง WHAM มีชื่อว่า

WHAM Challenge

ได้ส่งบทเพลงดัง เพื่อให้ชาว whamer ทุกคนได้คัฟเวอร์ เพื่อก้าวสู่การเป็นดาวดวงใหม่แห่งวงการเพลง ที่ผ่านมากระแสตอบรับค่อนข้างดี เพลงถูกนำมาสร้างสรรค์ในแบบใหม่ๆ มากมาย ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี สำหรับความบันเทิงในปี 2563 อัดแน่นอย่างแน่นอน

เตรียมพบศิลปินชั้นแนวหน้าของไทย

ที่จะขนทัพมามอบความสนุกให้กับแฟนๆ ยังมีศิลปินเจนเนอเรชั่นใหม่ภายใต้รหัสลับ Girl Universe จะเป็นอย่างไรนั้นสามารถติดตามกันได้ทุกช่องทางของ โมโน มิวสิค แน่นอนว่าทางแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง WHAM ก็จะได้ใกล้ชิดศิลปินแบบเอ็กซ์คลูซีฟครับ

ความรักดีๆ อยู่ที่ไหน Version : Gelato

บทความอื่นๆ