ทำบุญ บริจาค หมา แมว

ทำบุญในแบบคนยุคใหม่ ช่วยเหลือสุนัขและแมวนับพันชีวิต – มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ทำบุญในแบบคนยุคใหม่ ช่วยเหลือสุนัขและแมวนับพันชีวิต – มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย

รีเบทแมงโก้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ พร้อมระบบแคชแบ็กและคืนกำไรแก่ลูกค้ารายใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ซึ่งผู้ใช้งานมากกว่า 1 ล้านราย จัด แคมเปญการกุศลให้นักช้อปร่วมอิ่มบุญกันได้ง่าย ๆ บนเว็บไซต์ www.rebatemango.com ผ่านการบริจาคสมทบทุน มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย ประเทศไทย (Soi Dog Foundation) เพื่อช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดและได้รับบาดเจ็บนับพันชีวิตทั่วประเทศ

บริจาคสมทบทุน มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย

แคมเปญการร่วมบริจาคนี้จะถูกเพิ่มเป็นอีกหนึ่งทางเลือก นอกเหนือจากการสะสมคะแนนอื่น ๆ ที่มีอยู่บนเว็บไซต์ ซึ่งปัจจุบันมีทั้ง การแลกรางวัลเป็นแคชแบ็ก การสะสมไมล์ หรือสิทธิประโยชน์ในรูปแบบอื่น ๆ โดยผู้ที่ต้องการร่วมบริจาค เพียงเลือกรูปแบบของรางวัล (Reward) เป็นมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย ก่อนเริ่มการช้อปปิ้งกับร้านค้าออนไลน์บนเว็บไซต์ และทุกครั้งที่คุณช้อปและได้รับรางวัล รีเบทแมงโก้จะทำการบริจาครางวัลของคุณโดยอัตโนมัติใ ห้แก่มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอยและกิจกรรมต่าง ๆ ของมูลนิธิเพื่อการช่วยเหลือสุนัขจรจัดในเมืองไทยที่ต้องการวัคซีน ที่พัก และโอกาสในรับเลี้ยงดู

ทำบุญในแบบคนยุคใหม่ ช่วยเหลือสุนัขและแมวนับพันชีวิต

มร.เจสเปอร์ คอธ ผู้ร่วมก่อตั้งรีเบทแมงโก้ และกรรมการผู้จัดการ รีเบทแมงโก้ ประเทศไทย กล่าวว่า

“การมอบโอกาสการทำบุญที่สะดวกง่ายดายและโดดเด่นไม่เหมือนใครในครั้งนี้ นักช้อปเพียงเลือกออปชั่นมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย เมื่อจะช้อปปิ้งออนไลน์บนเว็บไซต์รีเบทแมงโก้ ก็สามารถร่วมทำบุญได้โดยอัตโนมัติ โดยสามารถจับจ่ายซื้อสินค้าได้ตามปกติเหมือนบน เว็บไซต์ลาซาด้า อโกด้า ช้อปปี้ และอื่น ๆ แต่เมื่อช้อปปิ้งกับรีเบทแมงโก้ คุณจะได้ร่วมช่วยเหลือสุนัขและแมวนับพันชีวิต ผ่านการสมทบทุนบริจาคแก่มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย เราเชื่อมั่นว่าโครงการนี้คืออีกหนึ่งวิธี ในการมอบประโยชน์ตอบแทนสู่สังคมที่ดีเยี่ยม และทำให้กิจกรรมการกุศลเป็นสิ่งที่เข้าถึงได้ง่ายและสะดวกสบายสำหรับทุกคน!”

ฝ่าย มร. แซม แม็คเอลรอย จากมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “โครงการนี้นับเป็นการจับมือครั้งสำคัญในการร่วมงานกับรีเบทแมงโก้ ซึ่งไม่เพียงช่วยสร้างความตระหนักรู้แก่สังคมถึงการทำงานของเราเท่านั้น หากยังช่วยให้ทุกคนสามารถร่วมบริจาคเงินสนับสนุนได้อย่างง่ายดายผ่านการช้อปปิ้งตามปกติ เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับรีเบทแมงโก้ในครั้งนี้ และจะยังคงมองหาโอกาสในการช่วยเหลือสัตว์ที่น่าสงสารในเมืองไทยให้มากยิ่งขึ้นต่อไป”

ข้อมูลเพิ่มเติม www.rebatemango.com

เกี่ยวกับ รีเบทแมงโก้

RebateMango.co.th ช่วยขจัดความยุ่งยากและความน่าสงสัยออกไปจากระบบช้อปปิ้งออนไลน์แบบแคชแบ็ก เพราะ RebateMango.co.th ต้องการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่แตกต่างและสนุกสนานอย่างที่การช้อปปิ้งควรจะเป็น พร้อมรางวัลคืนกำไรในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งแคชแบ็ก สะสมไมล์ แต้มคะแนนสะสม และคะแนนแมงโก้ ซึ่งทำให้เราแตกต่างและโดดเด่นจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งทั่วไป

ด้วยฐานร้านค้าชั้นนำจากทั่วโลกมากกว่า 300 ร้านต่อแพลตฟอร์ม ทำให้เราสามารถมอบข้อเสนอที่ดีกว่าและโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น เรายังจับมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ชื่อดังมากมายและยังคงขยายเครือข่ายพันธมิตรร้านค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนักช้อปจะพบกับโลกแห่งการช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ตระการตา พร้อมรางวัลและความคุ้มค่ามากมายที่เรามอบให้ทั้งในรูปแบบแคชแบ็ก สะสมไมล์ และสะสมคะแนนมากมายในทุก ๆ การจับจ่ายของคุณ นักช้อปยังสามารถเลือกสะสมคะแนนแมงโก้เพื่ออัพเกรดสมาชิกจากระดับกรีนแมงโก้ไปจนถึงโกลด์แมงโก้ได้อีกด้วย

เกี่ยวกับมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย

มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย เป็นองค์กรการกุศลที่ให้ความสงเคราะห์แก่สุนัขและแมวในเอเชีย อันจะส่งผลถึงความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของสัตว์เหล่านี้ ตลอดจนชุมชนของมนุษย์โดยรวม ผ่านการสร้างสังคมที่ปราศจากสัตว์ไร้บ้าน และขจัดการกระทำทารุณกรรมต่อสัตว์ได้ในท้ายที่สุด ผ่านการให้ความช่วยเหลือและที่อยู่แก่สุนัขและแมวจรจัดและได้รับบาดเจ็บนับพันชีวิตในเมืองไทย ซึ่งล้วนต้องการอาหาร ที่อยู่ การฉีดวัคซีน ตลอดจนโอกาสในการรับเลี้ยงดูจากผู้ใจบุญที่ต้องการอุปการะสุนัขและแมวไร้บ้านเหล่านี้