น้ำหอม น้ำหอมกับราศี เคล็ดลับดีๆ

วิธีเลือกน้ำหอม กลิ่นที่เข้ากับราศี

Home / ดูดวง / วิธีเลือกน้ำหอม กลิ่นที่เข้ากับราศี

คนเราที่เกิดมาต่างอยู่ใต้อิทธิพลของดวงดาว อันเป็นตัวกำหนดบุคลิกและอุปนิสัยของชาวราศี ได้แก่ คนที่ราศีเกิดอยู่ในธาตุไฟจะเป็นคนอารมณ์ร้อน จึงควรเลือกใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นอ่อนโยนเบาบาง และคนราศีเกิดอยู่ในธาตุน้ำซึ่งเป็นคนใจเย็นควรเลือกกลิ่นน้ำหอมที่มีกลิ่นฉุนเตะจมูก คุณเกิดในราศีอะไรและควรใช้น้ำหอมกลิ่นไหนดี

วิธีเลือกน้ำหอม กลิ่นที่เข้ากับราศี

ราศีเมษ (21 มี.ค. – 20 เม.ย)

น้ำหอมที่เหมาะกับชาวราศีคุณ ควรเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นสะอาดและเบาบาง อย่างเช่น น้ำหอมกลิ่นอ่อน ๆ ซึ่งเป็นกลิ่นหอมของดอกไม้นานา พรรณผสมกับกลิ่นเย็น ๆ ของต้นไม้ประเภทสน ในตอนกลางวันคุณควรเลือกใช้ Cristalle ของ Chanel หรือ Lauren ของ Raiph Lauren ส่วนตอนกลางคืน ควรเลือกกลิ่นที่มีส่วนผสมของขิงและดอกมะลิ Ckone ของ Calvin Klein หรือ Amazone ของ Hermes

ราศีพฤษภ (21 เม.ย. – 19 พ.ค.)

น้ำหอมที่เหมาะกับชาวราศีคุณ ควรเป็นน้ำหอมที่มี กลิ่นโบราณ เช่นกลิ่นของดอกกุหลาบผสมกลิ่นของพรรณไม้ใบเขียว สำหรับตอนกลางวันลองใช้ Tribu ของ Benetton, No Regrets ของ Alexandra de Mark off ส่วนตอนกลางคืนลองใช้ Magie Noir ของ Lancome และ White Musk ของ Jovan

ราศีเมถุน (20 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

คุณมีหัวการค้าหากตั้งใจจะทำอะไรล่ะก็ ต้องทำให้สำเร็จ และเรื่อง ของกลิ่นหอมคุณเป็นคนช่างเลือก น้ำหอมที่น่าจะถูกใจเป็นกลิ่นแก่นจันทร์ ผสมกับกลิ่นของลาเวนเดอร์ ในตอนกลางวันควรเลือกใช้ Le Must de Cartier II, Elysium ของ Clarins ตอนกลางคืนเป็นกลิ่น Vanilla Musk ของ Coty, Escada หรือ Tuscany Per Conna ของ Estee Lauder

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

คุณเป็นคนมีอารมณ์อ่อนไหว รักก็ง่ายโกรธก็ง่าย ดีใจหรือเสียใจก็ง่าย น้ำหอมที่เหมาะกับชาวราศีคุณ ควรเป็นกลิ่นที่ทำให้อารมณ์ ของคุณเบิกบาน อันได้แก่กลิ่นดอกกุหลาบหรือดอกพลับพลึง สำหรับตอนกลางวันควรเลือกใช้ Antonia’s Flowers, Fleur L’Interdit ของ Givenchy ตอนกลางคืนควรเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นฉุนของดอกไม้และน้ำผึ้ง True Love ของ Elizabeth Ardan และ Wings ของ Giorgio Beverly Hills

ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 23 ส.ค.)

สิ่งที่คุณชอบมาก คือความหรูหรา และชอบวางตัวโอ่อ่าภูมิฐาน ดังนั้นน้ำหอมกลิ่นที่เหมาะกับคุณ ควรเป็นกลิ่นที่ติดทนนานเหมือนกลิ่นดอกไม้ ยามเมื่อต้องกับแสงตะวัน เป็นกลิ่นต้นไม้ใบหญ้าสด ผสมด้วยกลิ่นของผลไม้เปรี้ยว สำหรับตอนกลางวันควรเลือกใช้ Sunflowers ของ Elizabeth Arden, Anais ของ Cacharel และตอนกลางคืนควรเป็นกลิ่น Safari ของ Ralph Lauren และ Charlie Red ของ Revion

ราศีกันย์ (24 ส.ค. – 23 ก.ย.)

คุณเลือกเชื่อแต่ ในเรื่อง ที่สมเหตุสมผล และคุณเป็นคนที่เอาจริงเอาจังมาก น้ำหอมที่เหมาะกับชาวราศีคุณ ควรเป็นน้ำหอมกลิ่นเย็น ๆ ที่ไม่มีความหวือหวามาก สำหรับตอนกลางวันเลือกกลิ่นดอกไม้ ที่โชยมาตามสายลมอย่างกลิ่นของดอก ลิลลี่ หรือดอกไม้ของผลไม้รสเปรี้ยว Beautiful ของ Estee Lauder และ Tiffany ส่วนตอนกลางคืนเป็นกลิ่นของดอกไม้ผสม ที่มีความเข้มข้น Tresor ของ Lancome หรือ Diamonds and Sapphieres ของ Elizabeth Taylor

ราศีตุลย์ (24 ก.ย. – 23 ต.ค.)

ชาวราศีนี้ คุณชอบทำเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย คุณมีลักษณะบางอย่าง ที่ทำให้เพศตรงข้ามสนใจ กลิ่นหอมที่เหมาะกับชาวราศีนี้ ควรเป็นกลิ่นที่มีความอบอวล ของพรรณไม้จากดินแดนตะวันออก อันเป็นกลิ่นที่ใช้ได้ ตลอดทั้งวันทั้งคืน L’Air du Temps ของ Nina Ricci, Gio ของ Giorgio Armani, Aromatics Elixir ของ Clinique

ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 22 พ.ย.)

ชาวราศีนี้เป็นสัญลักษณ์ทางเพศแห่งจักรราศี เป็นคนมีอารมณ์รุนแรงในเรื่องของเซ็กซ์ แต่ก็เป็นคนช่างเลือกนะ ไม่ใช่ใจง่ายอย่าง ที่คิด ถ้าลองถูกใจขึ้นมาแล้ว ไม่ปล่อยให้หลุดมือไปง่าย ๆ ดังนั้น น้ำหอมที่มีกลิ่นหวาน ๆ ไม่เหมาะกับคุณเลย คุณควรเลือกกลิ่นที่ลึกลับ เป็นกลิ่นหอม มาจากแดนไกล  และเป็นกลิ่นฉุนติดตัวไปทั้งวัน เป็นกลิ่นที่อบอวลของพรรณไม้ผสมด้วยกลิ่นชะมด และกลิ่นเปลือกไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เช่น Feminite du Bois ของ Shiseido, Fire & Ice ของ Revion

ราศีธนู (23 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

คุณเป็นคนที่รู้จักปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ คุณเป็นคนประเภทอยู่ไม่ติดบ้าน กลิ่นหอมที่เหมาะกับคุณ ควรเป็นกลิ่นที่โชยมาตามสายลม อันเป็นกลิ่นของดอกไม้สด ผสมกลิ่นของดอกไม้ สำหรับตอนกลางวันควรเลือกใช้ Escape ของ Calvin Klein หรือ Eau de Guerlain ตอนกลางคืนเลือกน้ำหอมที่มีกลิ่นเซ็กซี่เร้าอารมณ์ Tendre Poison ของ Christian Dior, Head OverHeels ของ Ultima II

ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 20 ม.ค.)

ชาวราศีนี้จะตั้งเป้าหมายของชีวิตไว้สูง และพยายามลุ้นให้ถึงเป้า และถ้าคุณชอบน้ำหอมกลิ่นใด คุณจะใช้ น้ำหอมกลิ่นนั้นไปตลอด ไม่ยอมเปลี่ยน ดังนั้น น้ำหอมที่คุณควรเลือก ต้องเป็นกลิ่นพิเศษไม่ธรรมดา สำหรับตอนกลางวันควรเลือกใช้ Shalimar ของ Guerlain, Donna Karan New York ส่วนตอนกลางคืนเป็นกลิ่น Comme des Garcons และ Paloma Picasso

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. – 20 ก.พ.)

คุณเป็นคนที่เข้ากับคนง่าย เพศตรงข้ามมักคิดว่า คุณเป็นคนน่าคบและ เป็นคนน่าทึ่ง เมื่อใดที่คุณอยากทดลองทำอะไรแล้ว คุณต้องทำให้ได้ น้ำหอมที่เหมาะกับคุณ สำหรับตอบกลางวันคือ Jean Paul Gaultier Nectar ของ Goodebodies สำหรับตอนกลางคืน ควรเป็นกลิ่นของกำยาน จากแดนตะวันออก Longing ของ Coty Far Away ของ Avon

ราศีมีน (21 ก.พ. – 20 มี.ค.)

ราศีรูปปลาคู่เป็นสัญลักษณ์ของคนที่มีสองลักษณะในตัวคน ๆ เดียว คือ คุณเป็นคนคล่องงาน และเป็นคนมีจินตนาการ น้ำหอมที่เหมาะกับชาวราศีคุณ ควรเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นเบาบางของดอกไม้เล็ก ๆ กระจุ๋มกระจิ๋ม สำหรับตอนกลางวันควรเลือกใช้ Femina ของ Albert Ferretti ส่วนตอนกลางคืนเป็น กลิ่นหอมที่เซ็กซี่ Oscar ของ Oscar de la Renta, Sublime ของ Jean Patou หรือ Champagne ของ Yves Saint Laurent

บทความ  อ . สิริชัย  พยากรณ์

บทความแนะนำ