สีถูกโฉลก เสริมดวง เสื้อผ้า

สีเสื้อผ้าถูกโฉลกในแต่ละวัน เสริมดวง สร้างความมั่นใจ

Home / ดูดวง / สีเสื้อผ้าถูกโฉลกในแต่ละวัน เสริมดวง สร้างความมั่นใจ

ในแต่ละวันที่เราเลือกเสื้อผ้าก่อนสวมใส่ออกจากบ้าน นอกจากเรื่องความสวยงามในเรื่องของแฟชั่นเป็นสำคัญแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เราไม่ควรมองข้ามเลยนั่นคือ การเลือกสีเสื้อผ้าค่ะ เพราะเป็นส่วนประกอบในการสร้างความมั่นใจ และช่วยเสริมราศีประจำวันได้อีกด้วย

การเลือกสีเสื้อผ้าในแต่ละวันจันทร์-อาทิตย์ หลายคนมักคิดว่าควรใส่สีที่ตรงประจำวันอย่างวันจันทร์ใส่สีเหลือง วันอังคารใส่สีชมพู แต่การเลือกเสื้อผ้าในแต่ละวันควรนั้นเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมดวง เรามาอัพเดตให้ทราบกันว่าวันไหน ควรเลือกใส่เสื้อผ้าสีอะไรให้ตรงกันวัน เพื่อเสริมดวงให้เฮงเฮงเฮงตลอดสัปดาห์เลยค่ะ

สีเสื้อผ้าถูกโฉลกในแต่ละวัน

เสริมดวง สร้างความมั่นใจ

นอกจากการเลือกสีเสื้อผ้าประจำวันแล้ว แต่ละสียังมีความหมายซ่อนอยู่ข้างใน ไปตามหาความหมายกันดูได้เลย จะได้เลือกเสื้อผ้ากันอย่างสบายใจ ออกจากบ้านอย่างมั่นใจได้ทุกวันค่ะ

สีม่วง เป็นสีที่ดูเคร่งขรึม แสดงถึงความยิ่งใหญ่ แต่มีเสน่ห์แอบแผงอยู่ภายใน เหมาะสำหรับการใส่ออกงานที่เป็นทางการ ในทางตรงข้ามหากเป็นงานสบายสบาย หรือใสในวันหยุดพักผ่อนแบบไม่เป็นทางการ จะเลือกเสื้อผ้าสีม่วงโทนอ่อนก็ให้ความรู้สึกสบายตาได้ค่ะ

สีส้ม เป็นสีแห่งความสร้างสรรค์ เบิกบาน รื่นเริง เหมาะสำหรับวันพักผ่อน นอกจากนี้สีส้มยังเป็นสีที่นำมาใช้ในการบำบัดอาการทางกล้ามเนื้อ อาการทางประสาท อาการทางจิตใจให้รู้สึกผ่อนคลาย และช่วยลดภาวะความตึงเครียดได้อย่างน่าอัศจรรย์

สีดำ สีทรงพลัง มีอำนาจลึบลับ ฟังดูแล้วอาจดูน่ากลัวไปสักนิดนะคะ การเลือกเสื้อผ้าสีดำควรเลือกเป็นชิ้นเดียว เช่น จะเลือกใส่กระโปรงหรือกางเกงแมตซ์กับเสื้อสีสดใส เพราะจะช่วยทำให้การแต่งตัวของคุณโดดเด่น สีดำถือว่าเป็นสีที่สร้างเสน่ห์ให้กับผู้สวมใส่ได้ไม่น้อยเลยนะคะ

สีน้ำตาล สีที่แสดงถึงความอบอุ่น เรียบร้อย ความมีระเบียบ เหมาะสำหรับเสื้อผ้าที่เป็นทางการ และไม่เป็นทางการ สีน้ำตาลยังช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจ ลดความกังวลที่มีอยู่ในตัวคุณ หากต้องทำภารกิจอะไรสำคัญๆ เลือกเสื้อผ้าสีน้ำตาลจะเรียกความมั่นใจได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ

สีเสื้อผ้าถูกโฉลกในแต่ละวัน เสริมดวง สร้างความมั่นใจ

เรียงตามวัน จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสฯ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์

สีชมพู สีหวานสำหรับสาวสาวที่มีความน่ารัก และโรแมนติกเป็นชีวิตจิตใจ สีนี้จะช่วยสร้างความนุ่มนวล น่ารักน่าถะนุถนอม แถมยังช่วยให้คนรอบข้างมองแล้วสดชื่น อารมณ์ดี สาวสาวที่ชอบสีอื่นลองมาสวมเสื้อผ้าสีชมพูเพิ่มความสดใส อาจจะติดใจได้นะคะ

สีเทา เป็นสีโทนเข้มที่สร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้สวมใส่ แต่การเลือกแพตเทิร์นของเสื้อผ้าแต่ละชุดก็มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้บุคลิกดูดีได้เช่นกัน

สีฟ้า ให้ความรู้สึกถึงความเย็นสบายกาย สบายใจมากกว่าสีน้ำเงิน ด้วยโทนสีที่อ่อนกว่าจึงทำให้ดูนุ่มนวล เข้ากับบรรยากาศของการไปพักผ่อนสถานพักตากอากาศ หรือเริงร่าในวันหยุดพักผ่อน ลุคส์ของคุณจะดูสดใส ร่าเริง กระฉับกระเฉงทันที

สีน้ำเงิน สงบ เยือกเย็น หนักแน่น มีความละเอียดรอบคอบ ช่างสังเกตและระมัดระวังเรื่องต่างๆ ได้เป็นอย่างดี สีน้ำเงินยังเหมาะสำหรับคนในวัยที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับการเลือกแพตเทิร์นของเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ให้เข้ากับอายุ และความเหมาะสมของงานที่จะไปค่ะ

สีเขียว นอกจากสีฟ้าแล้ว สีเขียวยังเป็นอีกสีหนึ่งที่สื่อถึงความสบายตา สบายใจ ยังเป็นสีที่สะท้อนความเป็นธรรมชาติได้ดีที่สุด สีเขียวยังเป็นสีมีความหมายเกี่ยวกับการพัฒนา เสริมความมั่นใจและความโชคดี ควรเลือกเสื้อผ้าสีเขียวใส่ไปสอบ หรือต้องเดินทางไปศึกษาต่อนะคะ

การเลือกสีเสื้อผ้าเพื่อเสริมดวงในแต่ละวัน เป็นส่วนช่วยในการสร้างความมั่นใจก่อนออกจากบ้าน แต่ไม่ควรลืมเตรียมความพร้อมของตัวเองให้พร้อมในเรื่องต่างๆ และมีความระมัดระวังในการดำเนินชีวิต เพื่อความไม่ประมาทด้วยนะคะ

ที่มา http://magazine.trendyday.com

บทความแนะนำ