นักแสดง นางร้าย นางแบบ ย้อนวัยใสดารา เจ ชนาธิป เมย์ พิชญ์นาฏ

เปิดประวัติ เมย์-พิชญ์นาฏ ดาราสวย เก่ง พร้อมส่องแฟชั่นสไตล์นางร้ายสุดเป๊ะ

Home / บันเทิง / เปิดประวัติ เมย์-พิชญ์นาฏ ดาราสวย เก่ง พร้อมส่องแฟชั่นสไตล์นางร้ายสุดเป๊ะ

นางร้ายหน้าสวย “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดารา-นักแสดง และนางแบบที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน มีผลงานให้เราได้ติดตามกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ผลงานด้านภาพยนตร์ ละคร มิวสิควิดีโอ ถ่ายแบบ และเดินแบบ ฯลฯ ถึงในช่วงหลังๆ เราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นนางร้ายสุดแซ่บคนนี้กันมากนักในละคร แต่เธอก็ยังมีผลงานด้านอื่นๆ ให้เราได้ติดตามกันอยู่ตลอด

สวย เก๋ เมย์-พิชญ์นาฏ ดาราสาวสุดเก่ง

พร้อมทั้งนี้เธอยังได้หันมาทำธรุกิจส่วนตัวเกี่ยวกับร้านอาหารอีกด้วย ก็คือ ร้านอาหารเกาหลี The Red Sun ที่เรียกได้ว่าเป็นร้านโปรดของใครหลายๆ คนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาย้อนวัยใสของนางร้าย สวย เก่ง คนนี้กันด้วยจ๊ะ

เมย์ พิชญ์นาฏ

ประวัติส่วนตัว

สำหรับ นางร้ายคนสวยคนนี้ “เมย์-พิชญ์นาฏ” เกิดเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2524 ส่วนทางด้านการศึกษานั้น สาวเมย์สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) 

เมย์ พิชญ์นาฏ

นอกจากนี้เธอยังได้เข้าศึกษาต่อในหลักสูตรนักบริหารรุ่นใหม่เพื่องานพิทักษ์สันติราษฎร์ (บสพ.) รุ่นที่ 3 ที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ และสำเร็จการศึกษาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2558 ซึ่งเป็นหลักสูตรการเรียนการสอนที่ไม่ได้เป็นตำรวจโดยตรง แต่สามารถเป็นอาสาสมัครช่วยเหลืองานของตำรวจได้

เมย์ พิชญ์นาฏ

ผลงานในวงการบันเทิง

ส่วนผลงานในวงการบันเทิงของสาวเมย์ มีมากมายหลายเรื่องด้วยกัน เช่น ผลงานด้านภาพยนตร์ ขังแปด (2545), สายล่อฟ้า (2547), บุปผาราตรี เฟส 2 (2548), ผีคนเป็น (2549), เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ (2550) และ ศพเด็ก 2002 ศพ รับบท พิม (2554) ฯลฯ ผลงานด้านละคร สะใภ้จ้าว (2545), นางมาร (2545), วิมานทราย (2548), ภูตพยาบาท (2550), เมียหลวง (2552), เรือนซ่อนรัก (2553), ในรอยรัก (2554), ตะวันตัดบูรพา (2558), คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 8 ตอน รักแท้หรือแค่เอาชนะ (2559) และหมอผี (2559) ฯลฯ ผลงานด้านมิวสิควิดีโอ จุ๊บ ของหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์, เสียใจ ของโบ-สุนิตา, ผู้หญิงทุกคนเอาแต่ใจ ของปาน-ธนพร และสวิทช์ที่ใจ ของธงไชย แมคอินไตย์ เป็นต้น

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์-พิชญ์นาฏ เปิดใจเลิก เจ-ชนาธิป ทั้งที่ยังรักกัน… 

ความรักของสาวเมย์ & (อดีตแฟน) หนุ่มเจ-ชนาธิป

ส่วนด้านเรื่องความรักของสาวเมย์นั้น เธอได้ประกาศคบหาดูใจกับนักฟุตบอลฝีมือขั้นเทพอย่าง “เมสซี่เจ” หรือ “เจ-ชนาธิป” แต่ล่าสุด!! เมื่อวันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมานั้น สาวเมย์ได้โพสต์ข้อความและภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ถึงทุกๆ คน คือเมย์อึดอึดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ 10 กว่าวันมาแล้ว ยังทำใจไม่ได้เลย และเมย์คิดว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้เมย์จะไม่ไหว เมย์กำลังจะเป็นโรคซึมเศร้า ความรักของเรามาถึงทางตันแล้ว เจเองเสียใจ และเมย์เองก็เสียใจมาก มีปัจจัยบางอย่างทำให้เราต้องจบความสัมพันธ์ทั้งๆ ที่รักกันมาก ขอทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วย และโปรดอย่าถามอย่าแท๊กใดๆ มาอีกเลย เมย์ต้องการทำใจ ขอบคุณค่ะ #รักเธอมากนะ #สู้ๆ #สุดที่รัก” แคมปัส-สตาร์ ก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองคนด้วยค่ะ…

ถึงทุกๆคน คือเมย์อึดอึดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ 10 กว่าวันมาแล้ว ยังทำใจไม่ได้เลย และเมย์คิดว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้เมย์จะไม่ไหว เมย์กำลังจะเป็นโรคซึมเศร้า ความรักของเรามาถึงทางตันแล้ว เจเองเสียใจ และเมย์เองก็เสียใจมาก มีปัจจัยบางอย่างทำให้เราต้องจบความสัมพันธ์ทั้งๆที่รักกันมาก ขอทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วย และโปรดอย่าถามอย่าแท๊กใดๆมาอีกเลย เมย์ต้องการทำใจ ขอบคุณค่ะ🙏♥️ #รักเธอมากนะ #สู้ๆ #สุดที่รัก

A post shared by pitchanart sakhakorn (@maypitchy) on

มาชมแฟชั่นสไตล์การแต่งตัวของนางร้ายคนสวยคนนี้กันดีกว่า… 

เมย์-พิชญ์นาฏ

เมย์-พิชญ์นาฏ

หน้าสวย หุ่นเป๊ะเวอร์ ต้องยกให้เธอคนนี้เลย

เมย์-พิชญ์นาฏ

เมย์-พิชญ์นาฏ

แอบเปรี้ยวนิดๆ ด้วยสีลิป “เมย์-พิชญ์นาฏ” นางร้ายหน้าสวย

เมย์-พิชญ์นาฏ

เมย์-พิชญ์นาฏ

สวย ปัง สาวเมย์ในลุคสาวเกาหลี น่าร๊ากกก

เมย์-พิชญ์นาฏ

บทความที่น่าสนใจ

รวมภาพ เมย์-พิชญ์นาฏ นางร้ายหน้าสวย

ขอบคุณภาพจาก IG : @maypitchy