นักแสดงวัยรุ่น ล่า 2017 แจ๊ค เฉลิมพล แจ๊ค แฟนฉัน

แจ๊ค-เฉลิมพล ดาราเด็กจากภาพยนตร์ แฟนฉัน สู่การเป็น แมน หนึ่งใน 7 ทรชน ล่า 2017

Home / บันเทิง / แจ๊ค-เฉลิมพล ดาราเด็กจากภาพยนตร์ แฟนฉัน สู่การเป็น แมน หนึ่งใน 7 ทรชน ล่า 2017

เวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน “แจ๊ค-เฉลิมพล” จากเด็กน้อยตัวอ้วนกลม มาดกวน ในภาพยนตร์เรื่อง “แฟนฉัน” ตอนนี้เขาก็โตเป็นหนุ่มแล้ว ซึ่งเรียกได้ว่าหนุ่มแจ๊คเป็นอีกหนึ่งดารา-นักแสดงที่เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เด็ก และมีผลงานให้เราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ผลงานภาพยนตร์ ละคร ซีรีส์ พิธีกร และผลงานเพลง ฯลฯ

หนุ่มมาดกวน อารมณ์ดี แจ๊ค แฟนฉัน หรือ แมน ล่า 2017

โดยผลงานล่าสุด! อย่างละครเรื่อง “ล่า 2017” ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงของหนุ่มแจ๊คที่เรียกได้ว่ามีความท้าทายกับตัวเขาไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะส่วนใหญ่แล้วเราจะเห็นหนุ่มแจ๊คในบทบาทของหนุ่มฮาๆ มาดกวน แต่เรื่องนี้เขาจะต้องพลิกบทบาทมาเป็น “แมน” สมาชิกแก๊งร่วมอาสา หนึ่งใน 7 ทรชน ที่เปิดร้านเกมส์และอินเทอร์เน็ตเพื่อบังหน้า แต่เบื้องหลังเขากลับมีอาชีพค้ายา ค้าผู้หญิง รักความรุนแรง และชอบความซาดิสม์ ซึ่งหนุ่มแจ๊คก็สามารถตีบทได้แตก จนคนดูต่างพากันเกียจหนุ่มแมนมากอยากจะให้มธุสรแก้แค้นหนุ่มแมนเร็วๆ เหลือเกิน

แจ๊ค แฟนฉัน

ดังนั้นในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มที่มีชื่อว่า “แจ๊ค-เฉลิมพล” หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน” กันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังภาพความน่ารัก สุดทะเล้น ตั้งแต่วัยเด็กของหนุ่มแจ๊คมาให้ชมกันด้วย

เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์
ด.ช. เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

ประวัติส่วนตัว

แจ๊ค แฟนฉัน มีชื่อจริงว่า “เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” เกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2532 ทางด้านการศึกษาหนุ่มแจ๊คสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต เมื่อปี พ.ศ. 2555

แจ๊ค แฟนฉัน

เส้นทางในวงการบันเทิง

หนุ่มแจ๊ค เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการร่วมแสดงในภาพยนตร์สั้นเรื่อง “ทำไมต้องเป็นตลก” ในปี พ.ศ. 2544 กำกับโดย บอล-วิทยา ทองอยู่ยง ซึ่งอยู่ละแวกบ้านเดียวกัน โดยในเวลาต่อมาหนุ่มแจ๊คก็ได้มีโอกาสร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “แฟนฉัน” และถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์แจ้งเกิดของหนุ่มแจ๊คเลย ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในบทของ “แจ็ค” ซึ่งบทของหนุ่มแจ๊คเป็นบทที่ถูกเขียนขึ้นมาใหม่สำหรับเขาโดยเฉพาะเลย และภาพยนตร์เรื่อง “แฟนฉัน” ก็ทำให้หนุ่มแจ๊คได้รับรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 13, รางวัลสตาร์เอนเตอร์เทนเมนต์ และรางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 12 ประจำปี 2546 ในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม อีกด้วย

แจ๊ค แฟนฉัน
หนูน้อย “แจ๊ค-เฉลิมพล” จากภาพยนตร์ แฟนฉัน เมื่อปี พ.ศ. 2546

โดยหลังจากนั้น หนุ่มแจ๊คก็มีผลงานออกมาให้เราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ผลงานภาพยนตร์ เช่น เด็กเดน, วาไรตี้ผีฉลุย, ข้าวเหนียวหมูปิ้ง, สายลับจับบ้านเล็ก, เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน, ฤดูที่เหงา, สาระแน เลิฟยูววว ฯลฯ ผลงานละคร เช่น ครูไหวใจร้าย, สายลับเดอะซีรีส์ กับ 24 คดีสุดห้ามใจ, ช็อกโกแลต 5 ฤดู, มือปราบพ่อลูกอ่อน, ปัญญาชนก้นครัว, ดาวเรือง, แรงตะวัน, ล่า, คุณชายไก่โต้ง และตุ๊กตาผี เป็นต้น

เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

บอกได้คำเดียวเลยว่า มันใช่เลย 555+ #ไจแอนท์

เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

มาฟิตหุ่นกันสักหน่อย ^_^

เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

ของสะสมสุดโปรดของหนุ่มแจ๊ค

เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

“แจ๊ค แฟนฉัน” ตั้งเป้าขอมีซิกแพคภายในปีหน้า… 

บทความที่น่าสนใจ

รวมภาพ “แจ๊ค แฟนฉัน”

ภาพจาก IG : @jackfanchan