คนดัง ดาราฮอลวูด นักแสดงวัยเด็ก วัยเด็ก เด็กเนิร์ด เอ็มม่า วัตสัน แฮร์รี่ พอตเตอร์

12 คนดัง-ดาราฮอลวูด ที่ดังในวัยเด็ก … แล้วดูพวกเขาตอนสิ ผ่านไปพริบตาเดียวเท่านั้น

Home / บันเทิง / 12 คนดัง-ดาราฮอลวูด ที่ดังในวัยเด็ก … แล้วดูพวกเขาตอนสิ ผ่านไปพริบตาเดียวเท่านั้น

มันไม่ง่ายเลยนะที่จะมีโอกาสในวงการบันเทิง บางคนเล่นหนัง เล่นละครมาตั้งแต่เด็กแต่พอโตก็ไม่เปรี้ยงก็มี เพราะฉะนั้นช่วงแรกๆ ที่เข้าวงการบันเทิงมานี่แหละสำคัญ ผลงานมันจะเป็นตัววัดเลยว่า ดาราคนไหนจะได้ไปต่อหรือจะต้องออกจากเกมส์ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ผ่านไปพริบตาเดียว! 12 คนดัง-ดาราฮอลวูด ที่ดังในวัยเด็ก แล้วดูพวกเขาตอนสิ!! มาดูกันว่ามีใครบ้าง

12 คนดัง-ดาราฮอลวูด ที่ดังในวัยเด็ก

1. เบลล่า ธอร์น

เบลล่า โด่งดังจากการเล่นหนังเรื่อง Stuck on You บอกเลยว่าเรื่องนั้นเธอเป็นเด็กที่โดดเด่นมาก ถึงแม้ว่าเบลล่าจะมีอายุได้แค่ 6  ขวบก็ตาม เธอได้รับบทบาทสำคัญตอนที่เล่น Dirty Sexy Money ในซีซั่นสอง จนถึงตอนนี้ 10 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก เธอกลายเป็นนักแสดงสุดฮอตปรอทแตกเลยจ้า

2. ดาโกตา แฟนนิง

นี่คือเด็กผู้หญิง 7 ขวบในวันนั้น ตอนนั้นเรียกได้ว่าเธอขโมยหัวใจคนทั่วโลกไปเลยในบทบาท Lucy Dowson ในหนังชีวิตดราม่าอย่าง I Am Sam ด้วยบทบาทนี้เองทำให้ดาโกตาเป็นนักแสดงที่อายุน้อยที่สุด ที่มีชื่อชิงรางวัล Screen Actors Guild Award หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานให้เราเห็นกันเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่งานแสดงอย่างเดียว แต่งานถ่ายแบบในโลกของแฟชั่น ดาโกตาก็มีอิทธิพลไม่น้อยเลยทีเดียว

3. เฟรดดี ไฮร์มอร์

ในตอนที่ เฟรดดี ไฮร์มอร์ เด็กๆ นั้น แฟนๆ มักจะเรียกเขาว่า ลิงน้อย ก็ดูสิว่าเหมือนมั้ยล่ะ แต่คุณรู้อะไรมั้ยว่าเด็กหน้าลิงคนนี้แหละที่เคยเล่นหนังกับดาราในตำนานอย่าง จอห์นนี เดปป์ กับ โรบิน วิลเลียมส์ มาแล้ว และหลังจากนั้นเฟรดดีนั้นได้รับบทนำในละครเรื่อง ABC prime time แฟนๆ ก็สามารถการันตีได้เลยว่า เขายังจะต้องอยู่ในวงการบันเทิงไปอีกนานแน่ๆ

4. โทมัส โบรดี แซงสเตอร์

คุณยังจำเด็กผู้ชายที่เล่นหนังโรแมนติกเรื่อง Love Actually ได้มั้ย ? รู้มั้ยว่าเขาคือคนเดียวกับที่เล่นเป็น Jojen Reed ในซีรีส์สุดฮอตอย่าง Game of Thrones เอ้านี่เรื่องจริงนะ คุณอาจจะจำเขาไม่ได้เลย เพราะด้วยเวลาและบทบาทอื่นๆ ที่เขาได้รับด้วย บอกได้เลยว่า โทมัส รุ่งมากในการแสดง เขาเล่น Death of a Superhero และ Nowhere Boy ด้วยนะ

5. เฮลี สก็อต มาเธอร์

เด็กผู้หญิงตัวน้อยๆ น่าตาหน้ารักที่เกิดในวันคริสต์มาสท่ามกลางครอบครัวที่สมบูรณ์พร้อม เธอเป็นลูกสาวของแรปเปอร์ก้องโลกอย่าง เอ็มมิเน็ม แฟนๆ ก็คงจะพอเดาได้แหละว่า เฮลี คงไม่ได้เป็นแค่เด็กผู้หญิงธรรมดาๆ แน่ๆ แล้วความจริงก็ปรากฏเมื่อวันที่เธอเล่น IG เป็นไงล่ะ ก็ไลค์ถล่มทลายเลยน่ะสิ

6. แมดดี้ ซีกเลอร์

แมดดี้ ซีกเลอร์ เด็กผู้หญิงที่โด่งดังจากการเล่นมิวสิควิดีโลเพลง Chandelier รู้สึกว่าตอนนั้นเธอจะอายุ 11 มั้ง ถึงจะยังเด็กแต่เอ็มวีที่เธอเล่นนั้นไม่ใช่เด็กๆ เลยนะ เพราะมีคนกว่า 1.6 ล้านคนแหนะที่ดู มาตอนนี้เธอก็อายุ 15 แล้ว เรียกได้ว่าเป็นสาวเร็วจริงๆ สำหรับ แมดดี้ ซีกเลอร์

7. อเล็กซ่า เวก้า

เชื่อว่าคุณคงจำเกิร์ลคนนี้ได้ อเล็กซ่า เวก้า เรียกได้ว่าเธอปังตั้งแต่เริ่มเล่น Spy Kids ภาคแรกเลยแหละ และหลังจากเล่นหนังสายลับเด็กแบบแบ๊วๆ ไปแล้ว  อเล็กซ่า ก็กลายเป็นวัยรุ่นคนดังสุดฮอต แฟนๆ อาจจะไม่ค่อยเห็นเธอแสดงหนังเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเธอไม่มีงานนะ แต่ส่วนใหญ่เธอจะพากย์หนังมากกว่า อย่างเรื่อง Dancing With the Stars ไง

8. บินดิ เออร์วิน

เมื่อแรกที่เราได้เจอ บินดิ เออร์วิน เธอมาออกรายการทีวีกับผู้เป็นพ่อ สตีฟ เออร์วิน นายพรานนักล่าจระเข้ชื่อดัง แต่ก็เป็นเรื่องน่าเศร้าที่พ่อของเธอเสียชีวิตเมื่อตอนบินดิอายุได้ 8 ขวบเท่านั้น ตอนนี้บินดิกลายเป็นนักพูดที่มีพรสวรรค์ ไม่เท่านั้นเธอยังเป็นนักแสดง นักร้อง และนักเต้นอีกด้วย

9. เจเด้น สมิธ

หนังเรื่องแรกที่เจเด้นเล่น จำได้ว่าเขาแสดงร่วมกับพ่อของตัวเองนะ ก็ วิลล์ สมิธ ยังไงล่ะ พวกเขาแสดงหนังชีวิตอย่าง The Pursuit of Happyness ด้วยกัน นอกจากเจเด้นจะเป็นนักแสดงแล้ว เขายังเป็นแรปเปอร์ที่มีความสามารถ เขายังมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าเขาเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยก็ได้แหละ

10. แอเรียล วินเทอร์

แอเรียล วินเทอร์ ก็คนที่เล่นเป็นเด็กเนิร์ดในซีรีส์เรื่อง Modern Family ยังไงล่ะ หลังจากนั้น 8 ปีต่อมา แอเรียลก็ได้กลับมาเล่นซีรีสือีกครั้ง บอกเลยว่ากาลเวลาไม่เคยเปลี่ยนเธอเลยจริงๆ

11. เอ็มมา วอตสัน

เราจะลืมแม่มดน้อย เฮอร์ไมโอนี่ ไปได้ยังไงล่ะ เรียกได้ว่าความสวย ความน่ารักของ เอ็มมา วอตสัน เต๊ะตาตรึงใจคนดูตั้งแต่แรกพบเลยแหละ เธอเติบโตมาจากหนังก้องโลก แฮร์รี่ พอตเตอร์ เรียกได้ว่ายิ่งโตเท่าไหร่ ความสวยความออร่าของเธอก็ยิ่งเปล่งประกายมากเท่านั้น ตอนนี้นะยิ่งแล้วใหญ่เลย เอ็มม่า ไม่ได้เป็นเพียงดารามากฝีมือเท่านั้น เธอยังช่วยเหลือสังคมอีกด้วย นี่สินางเอกทั้งในจอและเรื่องจริง

12. อลิสัน สโตเนอร์

เธอโด่งดังมากจากการเล่นซีรีส์เรื่อง Cheaper by the Dozen หลังจากนั้นเธอก็โลดแล่นในวงการบันเทิงเรื่อยมาทั้งร้องเพลง เดินแบบ และเต้น เรียกได้เลยว่า อลิสัน สโตเนอร์ กลายเป็นดาราที่เจิดจรัสในโลกของฮอลลีวูดไปแล้ว

ที่มา https://brightside.me

บทความแนะนำ