f4 ซีรีส์ฮิต นางเอก F4 รักใสใสหัวใจ4ดวง รักใสใสหัวใจสี่ดวง2018

ประชัน! นางเอก F4 เวอร์ชั่นไหน ที่คุณประทับใจมากที่สุด

Home / บันเทิง / ประชัน! นางเอก F4 เวอร์ชั่นไหน ที่คุณประทับใจมากที่สุด

ซีรีส์ดังในตำนาน F4 รักใสใสหัวใจ 4 ดวง (Meteor Garden) ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นแนวโชโจชื่อดัง รักใสหัวใจเกินร้อย นำรีเมคแล้วหลายเวอร์ชั่น หลายชาติ โดยชาติแรกที่นำมาสร้างคือไต้หวัน และทำให้ 4 หนุ่มวง F4 ได้แจ้งเกิด หลังจากนั้นก็มีหลายประเทศนำไปสร้าง ทั้ง ไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลี อเมริกา และล่าสุดไต้หวันก็จะนำกลับมารีเมคซ้ำอีกครั้งหลังจากที่เคยสร้างไป 2 ภาค และแว่วมา ประเทศอินเดียก็จะสร้างด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่คอนเฟิร์มนักแสดง วันนี้แคมปัส-สตาร์ ขอนำนางเอกซีรีส์ F4 มาประชันกันสักหน่อย เพื่อนๆ ชอบคนไหนมากที่สุดเข้ามาคอมเมนท์โหวตกันได้เลย

นางเอก F4 เวอร์ชั่นไหน ที่คุณประทับใจมากที่สุด

เวอร์ชั่นไต้หวัน  F4 รักใสใสหัวใจ 4 ดวง (Meteor Garden)

ซานไช่ หรือ ต้าเอส สวีซีหยวน ปัจจุบันอายุ 40 ปีแล้ว เป็นคุณแม่ที่ยังดูสวย ไม่เปลี่ยนจากตอนวัยใสที่รับบทแสดงเป็น ซานไช่ ใน F4

เต้าหมิงซื่อ ไอหัวสับปะรด และเหล่าเพื่อนๆ

 เวอร์ชั่นไต้หวัน รักใสใสหัวใจ 4 ดวง 2018

สาวหน้าใสวัย 20 ปี คนนี้เธอมีชื่อ เซินยวี่ (Shen Yue) ก่อนหน้าเคยเป็นนางเอกที่โด่งดังมาจากซีรส์เรื่อง A Love So Beautiful และล่าสุดเธอจะมารับบทเป็นนางเอก รักใสใสหัวใจ 4 ดวง ไต้หวันเวอร์ชั่น 2018

หนุ่มๆ F4 พระเอก รักใสใสหัวใจ 4 ดวง ไต้หวัน 2018

เวอร์ชั่น ญี่ปุ่น Hana Yori Dango รักใสใสหัวใจเต็มร้อย

มะโอะ อิโนะอุเอะ รับบทเป็น ทสึคุชิ มากิโนะ นางเอก F4 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น และซีรีส์เรื่องนี้ทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจาก Television Drama Academy ในปีที่ละครเริ่มออกอากาศด้วย (ปี 2005)

Hana Yori Dango รักใสใสหัวใจเต็มร้อย

เวอร์ชั่นจีน “H4” High 4

เจิ้งส่วง รับบทนางเอก F4 เวอร์ชั่นจีนชื่อว่า “ฉูอี่ว์เชียน” โดยที่ออนแอร์มีกระแสวิจารณ์ด้านลบเกี่ยวกับเวอร์ชั่นนี้ทั้งเสื้อผ้า ทรงผม แต่ที่ได้รับกระแสคำชื่นชมมากที่สุด และถือว่าสร้่างชื่อเสียงให้เธอเลยก็คือ“เจิ้งส่วง”  ที่มารับบทนางเอก ชาวเน็ตต่างคอมเมนท์ชื่นชมเธอกันมากมายว่าเป็นนางเอกที่น่ารักกว่าทุกภาคที่เคยทำมา นอกจากนี้เธอยังเคยติด 10 อันดับผลโหวตศิลปินหญิงที่สวยที่สุดในเอเชียปี 2013 โดยเธอได้อับดับที่ 4 มีคนโหวตให้ 1.37 ล้านโหวต

เวอร์ชั่นเกาหลี Boys Over Flowers รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง

คู เฮซอน รับบทแสดงเป็น กึมจันดี นางเอก F4 เวอร์ชั่นเกาหลี ซีรีส์เวอร์ชั่นนี้ได้กระแสตอบรับดีมากๆ ดังไปหลายประเทศทั้งที่ประเทศไทย, ญี่ปุ่น, เวียดนาม, สิงคโปร์, เนปาล, ฟิลิปปินส์, อินเดียนรัฐตะวันออกเฉียงเหนือของสิกขิม, นาคาแลนด์, มิโซรัม และที่ไต้หวันด้วย นักแสดงต่างโด่งดังแจ้งเกิดเป็นซุปเปอร์สตาร์

F4 เวอร์ชั่น อเมริกา Boys Before Friends

กระแสตอบรับเวอร์ชั่นอเมริกา ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยชื่นชอบกันสักเท่าไร โดยเฉพาะในฝั่งเอเชีย จึงทำให้เวอร์ชั่นนี่ไม่มีกระแสเปรี้ยงปร้าง

สำหรับในประเทศไทยยังไม่มีการทำซีรีส์  F4 เพื่อนๆ อยากให้ใครมารับบทไหนบ้าง ถ้าเป็นไหนเวอร์ชั่นไทย