น่าดู หนังใหม่ เดือนพฤศจิกายน

อัพเดท! 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนพฤศจิกายน 2560

Home / บันเทิง / อัพเดท! 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนพฤศจิกายน 2560

บอกเลยว่าเดือนนี้มีหนังบิ๊กๆ เข้าเยอะ ใครที่รอหนังจากค่ายมาร์เวล ค่ายดีซีอยู่ก็เตรียมตังค์กันให้พร้อมล่ะ เดือนนี้คุณได้จัดแน่ๆ ไม่ต้องไปรอดูซูมหรอก เพราะมันไม่ได้อรรถรส อุดหนุนของถูกลิขสิทธิ์เขาดีกว่า วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อัพเดท! 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 !! เดือนนี้หนังน่าดูเยอะอยู่นะ ใครคอหนังห้ามพลาดเลย

หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนพฤศจิกายน…

10. Happy death day

เข้าฉาย 23 พ.ย

ถือว่าเป็นหนังที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ Happy death day มันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสาวนักศึกษาที่ถูกฆาตกรสวมหน้ากากฆ่าตายในวันเกิด และทุกๆ ครั้งที่ถูกฆ่า ในตอนเช้าเธอก็จะตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองฟื้นคืนชีพแล้วกลับมาอยู่ในวันเกิดของเธออีก แล้วเธอก็จะถูกฆ่าโดยชายสวมหน้ากากซ้ำแล้วซ้ำเล่าวนลูปอยู่อย่างนั้น ดูจากตัวอย่างแล้วบอกได้ว่า หนังเรื่องนี้มีทั้งความตื่นเต้น ลึกลับ ปริศนา แถมความตลกๆ ขำๆ ด้วย ใครที่ชอบดูหนังสยองขวัญแนวหนังเรื่อง Scream น่าจะชอบหนังเรื่องนี้นะ

9. The Killing of a Sacred Deer

เข้าฉาย 30 พ.ย

ใครที่ยังติดใจหนังแนวๆ เรื่อง The Lobster อยู่ล่ะก็ ขอบอกว่าหนังเรื่อง The Killing of a Sacred Deer นี่แหละที่เป็นหนังตัวตายตัวแทน เพราะผู้กำกับเขาก็ทุ่มทุนไปไม่น้อยเหมือนกันนะสำหรับเรื่องนี้ นี่เป็นเรื่องราวของหมอศัลยกรรมคนหนึ่งที่มีชีวิตปกติสุข แต่เมื่อเขาได้เจอกับเด็กหนุ่มประหลาดๆ เข้า ลูกสาวของเขาก็กลายเป็นอัมพาตและเด็กหนุ่มประหลาดคนนั้นก็ยื่นข้อเสนอที่สุดพิลึกบางอย่างให้กับเขา มันเปลี่ยนชีวิตและครอบครัวของหมอศัลยกรรมคนนั้นไปตลอดกาล แน่นอนว่าเรื่องนี้ได้คว่ารางวัล บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้ง ที่ 70 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

8. Only the Brave

เข้าฉาย 9 พ.ย

หนังที่สร้างขึ้นจากเหตุการณ์จริงของฮีโร่ผจญเพลิงอย่าง Granite Mountain Hotshots โดยเรื่องนี้จะกล่าวถึงเหตุไฟป่าครั้งที่ร้ายแรงที่สุดในรัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยนักผจญเพลิงเหล่านี้ไม่ได้แค่ทำหน้าที่ของตัวเอง พวกเขายังเสียสละชีวิตเพื่อความปลอดภัยของชาวบ้าน มันเป็นเรื่องราวที่ถ่ายทอดมิตรภาพแท้ของพวกเขา ใครที่ชอบหนังแนวชีวประวัติก็ต้องมาดูเรื่องนี้แหละ

7. Die Tomorrow

เข้าฉาย 23 พ.ย

หนังอินดี้ฝีมือผู้กำกับมีฝีมืออย่าง เต๋อ นวพล โดยเรื่อง Die Tomorrow เป็นหนังยาวเรื่องที่ 5 ของเขา โดยเรื่องนี้ออกแนวเซอร์แบบสุดๆ มันเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับเหตุการณ์ตายประหลาดๆ บนหน้าหนังสือพิมพ์ และก็เป็นเรื่องราวของผู้หญิง 4 คนคุยกัน คอหนังอินดี้คงจะเลิฟเรื่องนี้มากเลยแหละ

6. Murder On The Orient Express

เข้าฉาย 23 พ.ย

นี่เป็นหนังสืบสวนสอบสวนที่ให้ดาราฮอลลีวูดใหญ่ๆ เล่นเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้มั้งเนี่ย โดยเรื่อง Murder On The Orient Express เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้โดยสาร 13 คน ที่ขึ้นรถไฟขบวนเดียวกัน แต่เกิดมีผู้โดยสารคนหนึ่งถูกฆ่า ทำให้นักสืบต้องรีบหาความจริงที่ว่าใครกันแน่ที่เป็นคนสังหารก่อนที่ฆาตกรจะลงมืออีกครั้ง โดยพล็อตหนังเรื่องนี้มาจากนิยายของ อกาธา คริสตี้ ราชินีนิยายอาชยากรรม แน่นอนว่าเรื่องราวจะต้องเข้มข้นจนคนดูลุ้นจนตัวโก่งเลยล่ะ

5. Stronger

เข้าฉาย 2 พ.ย

ใครที่กำลังท้อใจ หรือมีความทกข์ใดๆ เราขอแนะนำให้คุณดูหนังเรื่องนี้เลย Stronger หัวใจไม่เคยยอมแพ้ โดยหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่สร้างมาจากเรื่องจริงของชายผู้ไม่ยอมแพ้ เจฟฟ์ เบาว์แมน ตอนแรกเขาก็เป็นผู้ชายธรรมดาๆ ที่หวังว่าจะมีความสุขกับแฟนสาว แต่ฝันต้องกลับมาพังทลาย เพราะเขาดันโชคร้ายโดนลูกหลงในเหตุการณ์ระเบิดงานบอสตันมาราธอน ทำให้เขาต้องเสียขาไปทั้งสองข้าง งานนี้เราได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง เจค จิลเลนฮาล จะมารับบทเป็นตัวเอกของเรา เขาจะมาถ่ายถอดความเจ็บปวด ความผิดหวัง และหัวใจที่กลับมาเข้มแข็งอีกครั้งให้พวกเราดูกัน รับรองได้เลยว่าหนังเรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณเสียเวลาแน่นอน

4. Coco

เข้าฉาย 30 พ.ย

มาแล้วจ้าหนังแอนิเมชั่นสำหรับคอคนรักการ์ตูน เรื่องนี้คลอดจากค่าย Disney Pixar เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้มีเชื้อสายละตินที่รักดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ แต่ครอบครัวของเขากลับห้ามไม่ให้เล่นดนตรีแบบเด็ดขาด แล้วจู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เขาไปท่องโลกแห่งความตาย ที่ซึ่งดนตรีไม่สามารถไปถึงได้ แล้วเขาจะกลับมาในโลกแห่งความจริงได้หรือไม่? เขาจะทำความฝันสำเร็จมั้ย ไปติดตามชมดูกันได้ในโรงจ้า

3. Jigsaw

เข้าฉาย 30 พ.ย

เดินทางกันมายาวนานเหลือเกินสำหรับ Jigsaw ถ้านับภาคนี้ก็เป็นภาคที่ 8 แล้ว ถึงแม้ว่าภาคก่อนๆ เราจะได้รู้ตัวจริงของ Jigsaw ว่าเขาเป็นใครและแน่นอนว่าเราทุกคนรู้ว่าเขาตายแล้ว แต่เกมส์มันยังไม่จบ โดยภาคนี้ฆาตกรต่อเนื่องกลับมาอีกครั้งพร้อมกับความโหดอำมหิตมากกว่าเดิม และการเดินเกมส์แบบจิตวิทยา เรียกได้ว่างานนี้คนดูมีสิทธิ์ลุ้นจนฉี่แตกเลยแหละ เชื้อว่าคอหนังโหดเลือดสาดคงไม่พลาดหนังเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะ Jigsaw ไม่เคยทำให้เราผิดหวังอยู่แล้วนี่

2. Justice League

เข้าฉาย 16 พ.ย

สิ้นสุดการรอคอยซักทีสำหรับแฟนๆ ค่ายหนังยักษ์อย่างดีซี นี่คือการรวมตัวกันของซูเปอร์ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่อย่าง แบทแมน วันเดอร์วูแมน อควาแมน ไซบอกซ์ และเดอะแฟลช แน่นอนว่าเนื้อหาและฉากต้องอลังการงานสร้างอยู่แล้ว แต่เหมือนผู้กำกับจะปรับบทให้มันดูติดตลกนิดๆ ตามกระแสโลกซักเล็กน้อย โดยงานนี้ทีม Justice League จะต้องพยายามปกป้องโลกจากสิ่งมีชีวิตจากอวกาศ บอกเลยงานนี้มันส์หยดติ้ง สู้กันซะใจแน่ ไปดูแล้วรับรองเลยว่า คุณจะได้มันส์เต็มอารมณ์ เพราะหนังยาวถึง 2 ชั่วโมง 50 นาที ปังชัวร์ๆ เรื่องนี้

1. Thor Ragnarok

เข้าฉาย 2 พ.ย

เรียกได้ว่าคอหนังมาร์เวลรอกันมาอย่างใจจดใจย่อเลยแหละ สำหรับ Thor Ragnarok เทพสายฟ้าสุดหล่อของเรา งานนี้ถึงแม้ว่าจะไม่มีทีม Avengers มาช่วย แต่ดูเหมือนว่ากระแสของแแฟนๆ ก็ยังหนาแน่นเหมือนเดิม โดยครั้งนี้ธอร์ของเรานั้นต้องสูญเสียฆ้อนคู่ใจไป เพราะเทพีแห่งความตายที่บุกมายึดบ้านเกิดเมืองนอนของเขา งานนี้เทพเจ้าสายฟ้าของเราก็แย่เหมือนกัน เขาเลยต้องรวมทีมเพื่อไปต่อสู้อีกครั้ง โดยได้ความร่วมมือจากฮัค และน้องชายทรยสอย่างโลกิ บอกเลยว่าทั้งสนุกทั้งฮาท้องแข็งแน่นอน แฟนๆ มาร์เวลอย่ามัวรีรอรีบไปจัดเลยด่วนๆ