น่าดู หนัง เดือนมิ.ย

อัปเดต หนังใหม่น่าดู ประจำเดือน มิ.ย. 2560 !!

Home / บันเทิง / อัปเดต หนังใหม่น่าดู ประจำเดือน มิ.ย. 2560 !!

อัปเดตหนังใหม่มาแล้วจ้า ในที่สุดก็เข้าเดือน มิ.ย ซักที ยังไม่ทันได้ทำอะไร ไปๆ มาๆ ก็เข้ากลางปีซะแล้ว แต่ในเรื่องของภาพยนตร์ วงการหนังนั้นไม่เคยหยุดนิ่งอยู่แล้ว วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไป อัปเดต หนังใหม่น่าดู ประจำเดือน มิ.ย 2560 !! ลองมาดูกันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง มีหนังใหญ่ที่น่าสนใจเข้าเยอะอยู่นะ

หนังใหม่น่าดู มีเรื่องอะไรบ้างนะ…

1. Wonder Woman

เข้าฉาย 1 มิ.ย 2560

เข้าโรงกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ Wonder Woman ซุปเปอร์ฮีโร่หญิงที่มีพลังเทียบเท่ากับซุปเปอร์แมน ก่อนหน้าที่หนังจะเข้า บอกเลยว่า กระแสดีมาก อีกทั้งตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมาให้เราได้ดูก็มีครบรส ทั้งแฟนตาซี บู๊ และความรัก ด้วยความสวยบาดใจ และการแสดงที่เฉียบขาดของ Gal Gadot ทำให้หนังเรื่องนี้ยิ่งมีพลัง และดึงดูดคนให้คนมาดูมากขึ้น ยังไงก็ฝาก Wonder Woman ซุปเปอร์ฮีโร่หญิงคนเดียวใน Justice League ด้วยนะจ๊ะ

2. The Mummy

เข้าฉาย 8 มิ.ย 2560

The Mummy เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่ยาวนานมาก มาในปี 2560 หนังเรื่องนี้ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับพ่วงพระเอกสุดหล่อ นักบู๊จอมดุเดือดอย่าง Tom Cruise ที่งานนี้รับประกันความมันส์หยดติ๋งอย่างแน่นอน ดูจากตัวอย่างหนังแล้ว เป็นความบังเอิญที่โชคร้ายที่ Tom Cruise ของเราโดนนางปีศาศมัมมี่เลือก ทำให้เขาและเพื่อนต้องหนีหัวซุกหัวซุนเพื่อเอาชีวิตรอด และยังต้องหาวิธีกำจัดมัมมี่ตัวนี้อีกด้วย เรื่องราวจะน่าตื่นเต้นขนาดไหน ไปติดตามได้กันในโรงภาพยนตร์เลยจ้า

3. The Void

เข้าฉาย 8 มิ.ย 2560

ใครชอบหนังลึกลับ-สยองขวัญ สั่นประสาทต้องไม่พลาดเรื่องนี้ นี่เป็นหนังแนวเดียวกันกับเรื่อง The Thing หนังสยองขวัญยุค 80 โดยเรื่อง The Void จะเป็นเรื่องราวของตำรวจหนุ่มนายหนึ่งที่ไปบังเอิญพบกับชายที่นอนจมกองเลือดอยู่ เขาจึงนำชายคนนั้นไปส่งโรงพยาบาล โดยที่หารู้ไม่ว่า ทุกคนในโรงพยาบาลได้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ลึกลับและสยองเกินคำอธิบาย…

4. Despicable Me 3

เข้าฉาย 15 มิ.ย 2560

สาวกมินเนี่ยนเตรียมตัวร้อง “บานาน่า โปเต้โต้ล้า” กันได้เลย เพราะในเดือนนี้มินเนี่ยนกลับมาแล้ว! เรื่องที่ไม่คาดฝันกำลังจะเกิดขึ้นเมื่อ “กรู” ค้นพบว่าตัวเองมีพี่น้องฝาแฝด! ที่ชักชวนเขาให้กลับเข้าสู่วงการดาวร้ายอีกครั้ง กรู จะกลับไปทำชั่วมั้ยไม่มีใครรู้ แต่ที่รู้ๆ คือ กรูต้องมีลูกสมุนวายร้ายน่ารักอย่างมินเนี่ยนคอยติดตามไม่ห่างแน่ เรื่องราวจะลงเลยอย่างไร ต้องไปรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์จ้า

5. Transformer : The last knight

เข้าฉาย 22 มิ.ย 2560

ในที่สุดเราก็เดินทางมาถึงภาคที่ 5 ของหนัง Transformer กันแล้ว โดยภาคนี้มีชื่อว่า the last knight เป็นเรื่องราวของ ออพติมิส ไพรม์ ที่ออกตามหาวัตถุชิ้นหนึ่งบนดาวโลกเพื่อช่วยดาวบ้านเกิดของเขา โดยวัตถุนั้นอาจจะเป็น “ดาบเอ็กซ์คาริเบอร์” ของกษัตริย์อาเธอร์ เรื่องราวการผจญภัยของพวกเขาจะสนุก มันส์สะใจขนาดไหน คอหนังอย่างพลาดเชียวล่ะ!

6. Everything Everything

เข้าฉาย 29 มิ.ย 2560

ผลงานจากผู้กำกับหนังเรื่อง Me before you, if I stay นี่เป็นเรื่องราวความรักของหญิงสาวที่ในชีวิตไม่เคยออกจากบ้านเลยซักครั้ง เพราะเธอป่วย เธอรู้สึกว่าชีวิตขาดสีสัน และแรงบันดาลใจ จนกระทั่งได้ไปเจอหนุ่มหล่อตรงข้ามบ้าน เขาทำให้เธอได้พบกับโลกที่เธอไม่พบมาก่อน เชื่อเลยว่าเรื่องราวของทั้งคู่จะทำให้คุณซึ้ง จนต้องร้องไห้น้ำตาท่วมจอแน่ๆ