นักแสดงดัง หนังดัง หนังใหม่ ฮอลลีวูด

5 อันดับ หนังใหม่ (ยังไม่เข้า) ที่คุณไม่ควรพลาด! ประจำเดือน พฤษภาคม 2560 !!

Home / บันเทิง / 5 อันดับ หนังใหม่ (ยังไม่เข้า) ที่คุณไม่ควรพลาด! ประจำเดือน พฤษภาคม 2560 !!

หนัง หนัง หนัง คนรักหนังมารวมกันตรงนี้เร็ว! จะมีอะไรดีไปกว่า การได้ใช้เวลาไปกับเรื่องราวในสไตล์ที่คุณชอบ และแสดงโดยดาราในดวงใจของคุณ! เดือน พ.ค ก็เป็นเดือนที่ใครหลายคนรอคอยมานานเลยทีเดียว เพราะในที่สุดพวกเขาก็จะได้ดูหนังที่โปรดปรานซักที! วันนี้ Campus-Star ได้รวบรวม 5 อันดับ หนังใหม่ (ยังไม่เข้า) น่าดู ที่คุณไม่ควรพลาด! ประจำเดือน พ.ค 2560! ดูจากทีเซอร์แล้ว แต่ล่ะเรื่องขอบอก เจ๋งสุด อะไรสุด!

ต้องไปดูให้ได้ หนังใหม่ น่าติดตาม…

อันดับ 5 : The Monster

เข้าฉาย : 25 พ.ค 2560

เป็นเรื่องราวของแม่ลูกคู่หนึ่ง ที่ขับรถเดินทางคนมาในถนนอันเปล่าเปลี่ยวและมืดมิด สิ่งต่างๆ รอบข้างมีแต่ต้นไม้ ฝน และแสงจันทร์ที่คอยนำทาง! ขณะที่พวกเขากำลังเดินทางอยู่ จู่ๆ ก็มีหมาป่ามาตัดหน้า พวกเขาหักหลบไม่พ้นจึงชนมันเข้าให้ ท่ามกลางสายฝน เมื่อลงไปดู ทำให้พวกเขาแน่ใจว่า นี่ไม่ใช่หมาป่าธรรมดา! ทุกๆ ปริศนาและความน่าสะพึงกลัวกำลังคลืบคลานเข้ามาหาสองแม่ลูก แล้วพวกเขาจะมีลมหายใจต่อไปหรือไม่ อย่าลืมไปติดตามกัน…

อันดับ 4 : The Lost city of Z

เข้าฉาย : 24 พ.ค 2560

เป็นหนังที่สร้างจากเรื่องจริง จากการผจญภัยของนักสำรวจป่าอเมซอน ปี 1920 ที่กลุ่มผู้สำรวจได้ไปพบชาวพื้นเมืองที่มีอารยธรรม! ก่อนที่พวกเขาจะหายสาปสูญไปอย่างลึกลับ ในปี 1925 สำหรับใครที่ชอบหนังผญจภัย แนว Indiana Jones รับรองได้เลยว่า ถ้าดูหนังเรื่องนี้ เรื่องนี้จะกลายเป็นหนังเรื่องโปรดอีกเรื่องหนึ่งของคุณไปเลย เผลอๆ คุณอาจจะต้องเสียเงินไปดูรอบที่สองก็ได้!

อันดับ 3 : Colossal

เข้าฉาย : 11 พ.ค 2560 

สำหรับใครที่อยากได้เสียงหัวเราะ และไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย หนังเรื่องนี้แหละเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ! เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของหญิงสาว ที่ถูกแฟนหนุ่มทิ้ง แต่จุดพีคมันอยู่ที่ว่า ร่างกายของเธอดันไปเชื่อมกับสัตว์ประหลาดที่อาละวาดอยู่ที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้! แค่ฟังก็ฮากันแล้วล่ะสิ!

อันดับ 2 : The 100th love with you

เข้าฉาย : 18 พ.ค 2560

ใครสายญี่ป่นต้องเรื่องนี้เลยจ้า หนังรักที่สามารถเรียกน้ำตาคุณได้เป็นลิตร! เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีความสามารถท่องเวลาได้ เขาย้อนเวลาครั้งแล้วครั้งเล่ามาช่วยที่รักจากความตาย แต่ครั้งนี้เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ไปซาบซึ้งกับรักแท้ของพวกเขาได้ในโรงภาพยนตร์เลยจ้า

อันดับ 1 : pirates of the caribbean dead man tells no tales

เข้าฉาย : 25 พ.ค 2560

มีแฟนๆ ไม่น้อยเลยทีเดียวที่รอคอยการกลับมาของ กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ และครั้งนี้และที่เขาจะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับความแฟนตาซีของท้องทะเลอีกครั้งหนึ่ง! คราวนี้กัปตันของเราต้องเผชิญหน้ากับศัตรูคู่อาฆาตเก่า ผู้ที่อยากจะเอาชีวิตโจรสลัดทั้งมหาสมุทร ทางรอดเดียวของแจ็คคือ การได้ตรีศูลของเทพโพซดอนมาครอบครอง! ไม่บอกก็รู้ว่า เรื่องราวจะต้องน่าตื่นเต้นจนคนดูลืมหายใจแน่ ยังไงซะหนังเรื่องนี้ก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง อีกทั้งยังเป็นหนังที่ไม่ว่าจะดูอีกกี่ทีก็ไม่มีวันเบื่อ!