งานแต่งงาน ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว ดาราเกาหลี เพื่อนเจ้าบ่าวแห่งชาติ

ปล่อยซงจุงกิไป!! เลือกเลย 7 เพื่อนเจ้าบ่าวแห่งชาติ งานแต่ง ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว

Home / บันเทิง / ปล่อยซงจุงกิไป!! เลือกเลย 7 เพื่อนเจ้าบ่าวแห่งชาติ งานแต่ง ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว

เชื่อว่าสาวๆ คงรู้สึกยินดี และอิจฉา ที่สามีแห่งชาติ “ซงจุงกิ” กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ “ซองเฮเคียว” ไม่เป็นไรค่ะถึงสามีแห่งชาติในลิสต์จะไปแล้วอีกหนึ่ง ยังมีเพื่อนเจ้าบ่าวงานดีระดับพรีเมี่ยมของเกาหลีอีกเพียบ สำหรับในงานแต่งซงจุงกินี้มีเพื่อนเจ้าบ่าวมาถึง 7 คน จะมีใครบ้างรีบไปจอง เอ้ย!! รีบไปอัพเดทกันเดี๋ยวนี้

ปล่อยซงจุงกิไป 7 เพื่อนเจ้าบ่าวแห่งชาติ งานแต่งซงจุงกิ หล่องานดีทุกคน

ซงจุงกิ ซองเฮเคียว

ในงานแต่งงานของ ซงจุงกิ” และ “ซองเฮเคียว” จะจัดขึ้นในวันนี้ 31 ต.ค. 2560 วันนี้ ที่โรงแรมชิลลา เกาหลี โดยมีแขกรับเชิญในงาน 400 คนเท่านั้น พิธีจัดแบบเรียบง่ายด้วยงบประมาณ 100,000$ ที่สำคัญสิง่ที่น่าสนใจภายในงานอีกอย่างคือเหล่าบรรดาเพื่อนเจ้าบ่าว แต่ละคนงานดี หล่อระดับพระเอก ไอดอล ทั้งนั้น มีใครบ้างไปดูกันเลย

เพื่อนเจ้าบ่าวแห่งชาติ ในงานแต่ง ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว

 

โจอินซอง (Jo In Sung)

สนิทกับซงจุงกิจากการร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง “A Frozen Flower” ในปี 2008

อีกวางซู (Lee Kwang Soo)

เริ่มรู้จักและสนิทกันจากใน “Running Man” ทั้งสองสนิทกันมาก ชอบมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ด ในงานแต่งซงจุงกิ เขาจะทำหน้าที่อ่านคำกล่าว, จดหมาย คู่กับยูอาอิน

พัคโบกอม (Park Bo Gum)

ดารารุ่นน้องร่วมค่าย Blossom Entertainment ต่างฝ่ายสนับสนุนผลงาน และให้กำลังใจกันและกันเสมอ และในงานแต่งของซงจุงกิ โบกอมจะะได้เล่นเปียโนให้ด้วย

อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan)

เริ่มต้นเป็นเพื่อนกันจากการร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง “A Frozen Flower” ซึ่งมีโจอินซองด้วย ซงจุงกิยังเคยได้ไปส่ง เมื่อตอนจูฮวานเข้ากองทัพเป็นทหารจุงกิก็ไปส่ง

ยูอาอิน (Yoo Ah In)

เป็นเพื่อนสนิทจากการแสดงซีรีส์เรื่อง “Sungkyunkwan Scandal” ด้วยกัน แถมยังได้รางวัล “Best Couple Award” จากงาน 2010 KBS Drama Awards ร่วมกันด้วย

 

คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

เขาทั้งคู่นอกจากสนิทแล้ว ยังมีแก๊ง 9 เทพบุตรสุดหล่อ ซึ่งได้แก่ คิมอูบิน ซงจุงกิ โจอินซอง อิมจูฮวาน อิกวังซู คิมกีบัง เบซองอู ชาแทฮยอน และโดคยองซู

โดคยองซู (Do Kyung Soo)

โดคยองซู แห่งวง EXO หนึ่งในสมาชิกของแก๊ง 9 เทพบุตรสุดหล่อ พวกเขาสนิทกันและชอบทำกิจกรรมด้วยกันอยู่บ่อยๆ เมื่อมีเวลาว่าง

บะบายยยยยยยยยย สามีแห่งชาติ

ซงจุงกิ (song jung ki)