Coco fashion ญี่ปุ่น แฟชั่นไอคอน โคโค่

ชิคๆ คูลๆ ตามไสตล์ Coco หนูน้อยวัย 6 ขวบ แฟชั่นไอคอนแห่งแดนอาทิตย์อุทัย

Home / บันเทิง / ชิคๆ คูลๆ ตามไสตล์ Coco หนูน้อยวัย 6 ขวบ แฟชั่นไอคอนแห่งแดนอาทิตย์อุทัย

เก๋ เท่ อย่างมีสไตล์ ตามแบบฉบับ “โคโค่ (Coco)” สาวน้อยวัย 6 ขวบ ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นแฟชั่นไปคอนสุดล้ำขวัญใจชาวญี่ปุ่น ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังเป็นที่โด่งดังสุดๆ ในโลกออนไลน์ของญี่ปุ่นในขณะนี้เลย โดยที่สาวน้อยคนนี้เริ่มโด่งดังและมีชื่อเสียงมาจากที่เธอได้ Mix & Match เสื้อผ้าในแบบที่ไม่ธรรมดา มีความน่าสนใจ มีความนำเทรนด์กิ๊บเก๋ไม่ซ้ำใคร เกินเด็กวัย 6 ขวบ โดยอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวน้อยโคโค่ @coco_pinkprincess มีผู้ติดตามมากกว่า 311K แล้ว ซึ่งทุกคนที่ได้เข้ามาติดตามล้วนแต่ชื่นชอบในสไตล์การแต่งตัวของสาวน้อยคนนี้กันเป็นอย่างมาก มาชมภาพแฟชั่นสไตล์การแต่งตัวของสาวน้อยคนนี้กันเลย… ไม่ธรรมดาจริงๆ เลยนะเนี่ย

หนูน้อย ‘Coco’ แฟชั่นไอคอนสุดเจ๋ง

โดยที่ คุณแม่ Misato ได้กล่าวว่า สาวน้อยโคโค่ มีความสนใจทางด้านแฟชั่นตั้งแต่อายุได้ 2 ขวบ และเริ่มที่จะเลือกซื้อเสื้อผ้าเองให้กับตัวเองตั้งแต่อายุ 3 ขวบ สำหรับความสุขของสาวน้อยคนนี้อาจจะมีความแตกต่างจากเด็กอายุ 6 ขวบทั่วๆ ไป ที่ชื่นชอบในการเล่นมากกว่าด้านแฟชั่น แต่สำหรับสาวน้อยโคโค่นั้น เธอมีความสุขกับการได้ Mix & Match เสื้อผ้าใส่เองและเป็นผู้นำเทรนด์ในการแต่งตัว นอกจากนี้เธอยังมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้คนในด้านแฟชั่นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธออีกด้วย

ทุกคนอาจจะสงสัยว่า สาวน้อยคนนี้ เริ่มสนใจในการแต่งตัวกันได้อย่างไร นั่นก็เป็นเพราะว่าคุณพ่อ-คุณแม่ของเธอได้เปิดร้านเสื้อผ้า เชื่อได้เลยว่าพอสาวน้อยโคโค่โตขึ้นมาแล้ว จะต้องเป็นแฟชั่นไอคอนที่น่าจับตามองแห่งวงการแฟชั่นแน่นอน โดยแบรนด์ที่เธอปลื้มเป็นพิเศษก็คือ Comme Des Garcon และ Fendi ซึ่งสไตล์การแต่งตัวส่วนใหญ่ของสาวน้อยคนนี้ก็คือ การ Mix & Match เสื้อยือตัวใหญ่สีสันสดใสกับกางเกงหรือกระโปรงลายเก๋ๆ พร้อมเพิ่มความชิคด้วยแว่นตาสุดแนว

รวมภาพ หนูน้อย “COCO” แฟชั่นไอคอนตัวน้อยจากญี่ปุ่น

ขอบคุณที่มาจาก : www.lifebuzz.com และ IG @coco_pinkprincess