ดาราไทย นักร้อง ปนัดดา เรืองวุฒิ ศิลปิน เป๊ก ผลิตโชค แพรว คณิตกุล

เพชรยังไงก็คือเพชร! 6 อันดับ ศิลปินเสียงดี ที่เคยเกือบถูกลืม

Home / บันเทิง / เพชรยังไงก็คือเพชร! 6 อันดับ ศิลปินเสียงดี ที่เคยเกือบถูกลืม

หากพูดถึงนักร้องศิลปินในฟากฟ้าเมืองไทย ก็ต้องบอกว่ามีมากมายซะจนเรานับเราฟังเพลงไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว บางคนมีความสามารถแต่ไม่มีใครเห็นก็ทำให้ไปได้ไม่ไกลนัก ไม่รู้สินะ ของแบบนี้มันอาจจะเกี่ยวกับเรื่องบุญวาสนาก็ได้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เพชรยังไงก็คือเพชร! 6 อันดับ ศิลปินเสียงดี ที่เคยเกือบถูกลืม!! เพราะพวกเขาเหล่านี้มีความสามารถมากไง ยังไงๆ ก็ไม่มีคนลืมหรอก

ศิลปินเสียงดี ที่เคยเกือบถูกลืม…

6. ต้น ธนษิต

สำหรับใครที่เป็นรายการ AF ก็คงจะรู้อยู่แล้วว่า ต้น ธนษิต จตุรภุช มีความสามารถขนาดไหน ถึงขนาดคว้าแชมป์รายการ AF ในซีซั่นที่ 8 ได้ แต่ถึงหนุ่มต้นจะรูปหล่อ เสียงดี หรือเต้นเก่งขนาดไหน แต่แฟนๆ ก็ยังไม่เห็นวี่แววว่า เขาจะเป็นดาวที่เจิดจรัสขึ้นมาได้ จนกระทั่งหน้ากากทุเรียน (ทอม Room 39) ในหยิบเพลง “รู้ยัง” ของหนุ่มต้นไปร้องในรายการชื่อดังอย่าง The Mask Singer เท่านั้นแหละจ้าเพลงรู้ยังก็ปังขึ้นมาทันที รวมไปถึงคนร้องอย่างต้นด้วย การกลับมาของเขาครั้งนี้สามารถทำให้แฟนๆ เห็นความสามารถที่แท้จริงของนักร้องคุณภาพอีกคนของเมืองไทยที่ชื่อ ต้น ธนษิต ได้อย่างชัดเจน

คลิป ต้น ธนษิต แวะมาไลฟ์กับทางเพจ Campus Star

5. เป๊ก ผลิตโชค

โชว์เพลงใหม่

เหนือความคาดหมายสุดๆ สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดีมีเอกลักษณ์อย่าง เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร แน่นอนว่าใครๆ ก็ทราบดีว่าที่เขากลับโด่งดังอีกครั้ง เพราะ หน้ากากจิงโจ้ จากรายการ The Mask Singer ตอนแรกนี่แฟนๆ แทบจะลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าเป๊กเคยร้องเพลง แต่พอถอดหน้ากากเท่านั้นแหละหนุ่มเป๊กก็กลับมาออร่าจับแฟนคลับเพียบ คิวทองงานรัดตัวสุดๆ ดังกว่าสมัยก่อนที่หนุ่มเป๊กร้องเพลงแรกๆ อีกต่างหาก พูดได้เลยว่า หน้ากากจิงโจ้เปลี่ยนชีวิตเขาจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยจริงๆ

4. ไอซ์ ศรัณยู

คนใจง่าย

ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ถือเป็นนักร้องที่มีพรสวรรค์คนหนึ่งในประเทศไทย หนุ่มไอซ์เริ่มต้นเส้นทางนักร้องจากการชนะเวทีประกวด “เฟิร์สต์สเตจโชว์” จากนั้นเขาจึงได้เซ็นสัญญากับค่ายจีเอ็มเอ็ม และมีซิงเกิ้ลเพลงฮิตติดหูมากมายในเวลาต่อมา อย่างเพลงคนมันรัก คนใจง่าย เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ปากว่าง แต่ช่วงนี้เราจะไม่ค่อยได้ยินหนุ่มไอซ์ร้องเพลงซักเท่าไหร่ เพราะ เขาเริ่มที่จะเน้นผลงานไปทางด้านการแสดงเสียมากกว่า แต่ยังไงซะโดยส่วนตัวของหนุ่มไอซ์เอง เขาก็ยังยกการร้องเพลงไว้เป็นที่หนึ่ง เวลามีคอนเสิร์ตใหญ่ๆ เขาก็มักจะได้รับเชิญไปเป็นแขกรับเชิญเสมอ ยังไงแฟนๆ ก็รอฟังอัลบัมใหม่ของหนุ่มไอซ์อยู่เสมอนะจ๊ะ

3. แพรว คณิตกุล

จะมีใครล่ะก็สาวน้อยเสียงใส หวานใจของหนุ่มฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก แพรว คณิตกุล เนตรบุตร อดีตสมาชิกวงคูณสามซุปเปอร์แกงค์ แต่ตอนนี้ก็หลายๆ คนรู้แหละว่า ตอนนี้สาวแพรวบินเดี่ยวแล้วจ้า เธออยู่ในสังกัดจีเอ็มเอ็ม ตอนแรกสาวแพรวเริ่มร้องเพลง เธอใช้นามแฝงว่า เคนเนต แป๋ว ตอนนี้แฟนๆ อาจจะคิดถึงเธอมากเป็นพิเศษซักหน่อย เพราะ สาวแพรวห่างหายจากวงเพลงมานานพอสมควร เพราะเธอหันไปเน้นงานพิธีกรและงานดีเจซะมากกว่า แต่ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ตามเชื่อว่าแฟนๆ ก็ยังจะรอฟังเสียงเล็กๆ ใสๆ ของเธออยู่เสมอนั่นแหละ

2. พีท พล

พีท พล นพวิชัย เป็นนักร้องหนุ่มเสียงดี คุณภาพคับแก้วอีกคนที่เติบโตมาจากรายการ “The Star” ซีซั่นที่ 2 เขามีผลงานเพลงมากมาย ส่วนมากจะเป็นผลงานเพลงประกอบละคร ทำให้หลายคนอาจจะเข้าใจผิดว่า หนุ่มพีทประกวดเสร็จก็หายเข้ากลีบเมฆไปแต่ไม่ใช่นะจ๊ะ นอกจากร้องเพลงประกอบละครแล้ว ล่าสุดหนุ่มพีทยังได้ไปร่วมรายการ Stage Figher เขาได้โชว์พลังเสียงขั้นเทพในเพลง “ทางของฝุ่น” ซึ่งในเพลงนั้นถ้าใครฟังก็จะรู้สึกถึงอารมณ์ความเศร้า ลูกเล่นและพลังเสียงมหาศาลถึงกับทำให้กรรมการขนลุกกันไปตามๆ กันเลยทีเดียว

1. ปนัดดา เรืองวุฒิ

ปนัดดา เรืองวุฒิ

เรียกได้ว่าร้อนแรงสุดๆ เลยสำหรับรายการ The Mask Singer เพราะ รายการนี้นอกจากผู้ชมจะได้รับความสนุกนานแล้วยังทำให้นักร้องฝีมือในตำนานแสดงให้ความสามารถให้เด็กรุ่นใหม่ดูอีกด้วย ล่าสุด หน้ากากเต่า สาวปนัดดา เรืองวุฒิ ของเราก็สร้างปรากฏการณ์ให้กรรมการและผู้ชมทั่วประเทศได้อึ้งในน้ำเสียงของเธอมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้าหรือเพลงเร็ว ไทยหรือสากล สาวปนัดดาก็เอาได้อยู่หมด ใครได้ฟังก็ต้องบอกเลยว่า คนนี้แหละนักร้องสาวมืออาชีพตัวจริง

บทความแนะนำ