การ์ตูน สัตว์ประหลาด

ซะงั้นอ่ะ! มาดู 7 ตัว การ์ตูน-สัตว์ประหลาด ที่แฟนๆ แสนจะหลงรัก

Home / บันเทิง / ซะงั้นอ่ะ! มาดู 7 ตัว การ์ตูน-สัตว์ประหลาด ที่แฟนๆ แสนจะหลงรัก

แฟนคลับเยอะเหลือเกินสำหรับ ตัวการ์ตูน-สัตว์ประหลาดเหล่านี้ เชื่อว่า เอ่ยชื่อไปใครๆ ก็คงรู้จัก ทั้งๆ ที่รูปร่างของพวกมันก็ไม่ได้น่ารักอะไรเลยนะ แต่พอมองๆ ไปกลับทำให้เราหลงรักซะงั้นอ่ะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ซะงั้นอ่ะ! มาดู 7 ตัว การ์ตูน-สัตว์ประหลาด ที่แฟนๆ แสนจะหลงรัก!! ลองเดาซิว่ามีตัวไหนบ้าง

ตัวการ์ตูน-สัตว์ประหลาด ที่คนดู เอ็นดู๊เอ็นดู…

7. ก็อดซิลล่า

สัตว์ประหลาดที่มีต้นกำเนิดมาจากทะเล มีความสามารถหลายอย่าง บางครั้งก็เล่นเป็นตัวร้าย บางครั้งก็เป็นพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วย เชื่อว่า พวกเราตอนเด็กๆ คงจะเคยดู หรือไม่ก็ต้องเคยได้ยินชื่อเจ้าก็อดซิลล่า บ้างแหลน่า…มันฮอตถึงขนาดฮอลลีวูดซื้อลิขสิทธิ์ไปทำหนังกันเลยทีเดียว ป็อปหรือไม่ ถามใจเธอดู

6. สพันจ์บ็อบ สแควร์แพนส์

เจ้าสัตว์ฟองน้ำ ตัวสีเหลือง หัวเราะตลอดเวลา มองโลกในแง่ดี ลองมองมันดูให้ดีๆ สิ ว่าเขาออกแบบมันมาให้น่ารักตรงไหน! แต่ทำไมเราถึงชอบมันเหลือเกิน อาจจะเป็นนิสัยที่กวนบาทา รักสนุก และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นสพันจ์บ็อบ ก็ไม่เคยย่อท้อต่อความฝันของตนเอง ถือเป็นการ์ตูนเรื่องหนึ่งที่ดูคลายเครียด และให้ข้อคิดในเวลาเดียวกัน

5. เชร็ค

ถึงแม้จะเกิดมาเป็นยักษ์กินคน แต่ก็ได้เจ้าหญิงไปเป็นศรีภรรยานะจ๊ะ ด้วยนิสัย ปากร้ายแต่ใจดี มีน้ำใจ เสียสละ รักความสงบ เชร็คก็สามารถเอาชนะใจเจ้าหญิงฟีโอน่า และคนดูไปได้อย่างต่อเนื่อง แหม่ ก็มีตั้งกี่ภาคล่ะ ถ้าแฟนคลับไม่แน่นจริง เขาคงไม่ทำภาคต่อหรอก

4. มินเนี่ยน

สิ่งมีชีวิตประหลาด ตัวป้อมๆ สั้นๆ สีเหลือง หม่ำกล้วยเป็นอาหาร ที่ใฝ่ฝันว่า จะได้เป็นลูกสมุนของจอมโจรที่แสนชั่วร้าย แต่ด้วยนิสัยเพี้ยนๆ ใสๆ เหมือนเด็ก ทำให้หลายคนตกหลุมรักเจ้ามินเนี่ยนเข้าอย่างเต็มเปา

3. ไมค์ วาโซว์สกี้

เพื่อนซี้ตัวเขียวของ เจมส์ ซัลลิแวน ปีศาจตาเดียว ที่ใครๆ เห็นแล้วก็หมั่นเขี้ยว อยากเข้าไปกอด ถึงแม้ว่า ไมค์ จะมีความฝันว่า อยากเป็นนักหลอนเบอร์ 1 ของโลกปีศาจ แต่เขาก็ได้รู้ความจริงที่ว่า เขาทำได้ดีกว่านั้น โดยการเป็นผู้ปั้นนักหลอนผู้มีพรสวรรค์อย่าง เจมส์ ซัลลิแวน เพื่อนตายของเขานั่นเอง

2. เจมส์ ซัลลิแวน

ถึงแม้จะขึ้นชื่อว่า เป็นปีศาจนักหลอน เบอร์1 แต่ เจมส์ ซัลลิแวน สำหรับแฟนๆ แล้ว เขาก็น่ารัก น่ากอดไม่ต่างกับตุ๊กตาหมีสีฟ้าเลยทีเดียว ด้วยนิสัยที่เป็นคนสุภาพ อ่อนโยน แล้วรักเด็ก ยิ่งทำให้ ตัวการ์ตูน-สัตว์ประหลาด ตัวนี้ยิ่งดูตะมุตะมิ๊ขึ้นไปอีก

1. สติชซ์

สัตว์ประหลาดอวกาศตัวเล็กสีฟ้า ที่ถูกดัดแปลงพันธุกรรม ให้มีฟันแหลมคม หน้าตาประหลาด แข็งแรง เจ้าเล่ห์ ทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า จนได้ฉายาว่า จอมทำลายล้าง แต่พอมองไป มองมา เจ้าสติชซ์มันก็มีความน่ารัก ใสๆ แบ๊วๆ ในตัว เห็นแล้วก็อยากกอด อยากอุ้ม

ที่มา http://www.undubzapp.com