MONO MUSIC MONO29 ซีรีส์ ซีรีส์ฝรั่ง

5 ซีรีส์น่าดู ช่อง MONO29 ดูแล้วติด เรื่องไหนฮิต ต้องรู้นะ!

Home / บันเทิง / 5 ซีรีส์น่าดู ช่อง MONO29 ดูแล้วติด เรื่องไหนฮิต ต้องรู้นะ!

สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์ฝรั่ง ไม่ควรพลาดเลย เพราะเราได้รวบรวมซีรีส์น่าดู น่าติดตาม มาฝากกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแนวฆาตกรรม สืบสวนสอบสวน แนวลึกลับ หรือจะเป็นแนวครอบครัว ก็มีให้เราได้ติดตามกันด้วย ฯลฯ โดยแต่ละเรื่องที่เรานำมาแนะนำในครั้งนี้ต่างก็เป็นซีรีส์ที่ได้รับการตอบรับจากการผู้ชมที่พูดกันเป็นเสียงเดียวว่า สนุก ดูแล้วตื่นเต้น ลุ้นตามไปกับเรื่องตลอด ว่าจะมีเรื่องไหนกันบ้างนั้น ตามมาดูกันได้เลย….

5 ซีรีส์แนะนำ ช่อง MONO29

The Flash วีรบุรุษเหนือแสง ปี 3

The Flash วีรบุรุษเหนือแสง ปี 3 เรื่องราวของซุปเปอร์ฮีโร่ผู้ที่มีความเร็วเหนือแสง “The Flash”  ชีวิตของเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า “แบร์รี่ อัลเลน” นั้นต้องเปลี่ยนไป เพราะได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับเขา โดยที่เครื่องเร่งอนุภาค ที่สร้างโดย ดร.แฮริสัน เวลส์ และทีมนักวิทยาศาสตร์แห่ง S.T.A.R. Lab ได้เกิดระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง ทำให้เกิดเป็นพายุกระแสไฟฟ้าและสร้างความเสียหายเป็นอย่างมากแก่เมือง เซ็นทรัล ซิตี้ และในขณะที่เกิดพายุกระแสไฟฟ้านี้ แบร์รี่ ก็ได้ถูกสายฟ้ฟาดเข้ากับตัวอย่างจัง จนทำให้เขามีพลังพิเศษและกลายมาเป็นฮีโร่ผู้ที่มีความเร็วเหนือแสง “The Flash” นั่นเอง

สำหรับ The Flash วีรบุรุษเหนือแสง ปี 3 นี้ หลังจากที่แบร์รี่ได้รู้แล้วว่า ใครเป็นคนที่ฆ่าแม่ของเขา นั่นก็คือ ดร.แฮริสัน เวลส์ ผู้ที่คอยช่วยเหลือตัวเค้ามาโดยตลอด ซึ่งแท้จริงแล้ว ดร.เวลส์ คือ ชายที่มาจากโลกอนาคต ที่ชื่อว่า “อีโอบาร์ด ธอร์น” ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังของเรื่องราวทั้งหมด หลังจากการต่อสู้อันดุเดือด ระหว่าง The Flash และ Reverse Flash (ดร.เวลส์) แบร์รี่ก็สามารถเอาชนะ Reverse Flash ได้ โดยความช่วยเหลือจากทุกๆ คน แต่ทว่าก็ต้องสังเวยด้วยชีวิตของ เอ็ดดี้ คนรักของ ไอริส ผู้ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแบร์รี่ไปด้วย

แต่ว่าเหตุการณ์กลับไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เนื่องจากผลกระทบของการที่แบร์รี่นั้นย้อนเวลากลับไปหาแม่ของตัวเองในอดีต ทำให้เกิดเหตุการณ์ประหลาดเหนือน่านฟ้าเมืองเซ็นทรัล ซิตี้ เกิดเป็นรูหนอนขนาดยักษ์ที่ดูดเอาทุกสิ่งทุกอย่างในเมืองเข้าไป แบร์รี่จึงตัดสินใจเสี่ยงชีวิตวิ่งเข้ารูหนอน เพื่อหวังที่จะหยุดหายนะครั้งนี้ให้ได้… เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป สามารถติดตามได้ทางช่อง MONO29 ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 19.10 น. – 20.05 น.

The Mysteries of Laura ลอร่า สาวมั่นสืบสะเด็ด ปี 2

“ลอร่า ไดมอนด์” ผู้หญิงสุดมั่น และ Single mom ที่ต้องดูแลลูกชายสุดแสบ 2 คน สำหรับลอร่าแล้ว เธอทำงานเป็นนักสืบคดีฆาตรกรรมต่างๆ ในหน่วย NYPD แม้ว่าลอร่าเองจะเป็นคนเฉลียวฉลาดและมีอนาคตที่สดใส แต่เมื่อเธอต้องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว พร้อมยังต้องคอยรับมือกับลูกชายสุดแสบทั้งสองคนด้วย นั้นก็ยิ่งทำให้เธอต้องมีความเก่งมากเพิ่มมากขึ้น เพื่อที่จะได้รับมือลูกชายทั้งสองได้

ในส่วนของการทำงานเป็นนักสืบลอร่าทำได้ดีมาก เธอพยายามที่จะตามหาฆาตกรตัวจริงเพื่อมาลงโทษให้ได้ และในคดีแรกที่เธอรับผิดชอบก็ยิ่งทำให้เธอได้เจอกับสิ่งที่หินและหนักใจมาก เมื่อฆาตกรคือหัวหน้ากอง NYPD ที่เป็นหัวหน้าในการรับผิดชอบงานร่วมกับเธอ และเมื่อจบการตามหาฆาตกรลง ทำให้หน่วยงานที่ลอร่าทำอยู่ไม่มีหัวหน้ากอง แล้วเธอจะต้องทำอย่างไรเมื่อหัวหน้ากองคนใหม่ ก็คือสามีผู้ที่เธอพยายามจะขอหย่าจากเขา แต่ต้องกลายมาเป็นหัวหน้ากอง NYPD ของเธอเอง เธอจะทำงานร่วมกับเขาและไขคดีๆ ต่างไปได้สำเร็จทุกคดีไหม… สามารถติดตามและเอาใจช่วยสาวลอร่า ได้ทางช่อง MONO29 ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป 

The Blacklist บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 3

The Blacklist บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 3 ย้อนกลับไปใน ปี 2 เป็นเวลานานนับสิบปีแล้ว ที่อดีตเจ้าหน้าที่รัฐบาล Raymond “Red” Reddington (James Spader) ต้องกลายมาเป็นผู้หลบหนีที่ FBI ต้องการตัวมากที่สุด ในฐานะผู้ประสานงานอยู่เบื้องหลังองค์กรอาชญากรรมทั่วโลก จู่ๆ Red ก็เดินเข้ามามอบตัวที่สำนักงานใหญ่ของ FBI โดยยื่นข้อเสนอว่า เขาจะให้ความร่วมมือกับ FBI อย่างเต็มที่ในการติดตามจับกุมตัวผู้ก่อการร้ายสุดแสนอันตรายที่ชื่อ “Ranko Zamani” แต่มีเงื่อนไขว่า เขาจะยอมพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ FBI Elizabeth “Liz” Keen ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำโครงสร้างอาชญากรที่เพิ่งเรียนจบมาใหม่ๆ จากควอนติโกเพียงคนเดียวเท่านั้น

FBI ตกลงตามนั้น Liz จึงถูกตามตัวให้มาทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานกับ Red และเมื่อองค์กรของ Ranko Zamani ถูกทำลายลงด้วยข้อมูลจาก Red เขาจึงยอมเปิดเผยว่า ที่จริงแล้ว Zamani เป็นเพียงคนแรกในรายชื่อเท่านั้น ยังมีบุคคลชั่วร้ายอีกมากมายที่ Red รู้จักตลอดช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา

สำหรับใน The Blacklist บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 3 จะยังคงเกี่ยวกับปมปริศนาต่างๆ ที่ต้องสะสาง ไม่ว่าจะเป็นองค์กรลับเบอร์ลิน รวมถึงทอม สามีของ Liz ที่ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่? รายชื่อที่เหลือในแบล็คลิสต์ยังมีใครอีกบ้าง และเหนืออื่นใดคือความจริงเกี่ยวกับ Red ว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับ Liz อย่างไรกันแน่… สามารถติดตามชมได้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 18.15 – 19.10 น. ทางช่อง MONO29 

How to Get Away with Murder ก๊วนแสบอำพรางศพ ปี 2

ซีรีส์แนวสืบสวน ซึ่งเป็นเรื่องราวของกลุ่มนักศึกษากฎหมายที่โดดเด่นและมีความทะเยอทะยานสูง ได้เลือกที่จะเข้าเรียนวิชา how to get away with murder เป็นหลักสูตรที่สอนให้เราได้เรียนรู้ว่า ควรจะทำวิธีไหนถึงจะเอาตัวรอดจากฆาตกรได้อย่างไร ซึ่งในวิชานี้ได้ ศาสตราจารย์ “แอนนาลีส” ที่มากความสามารถและมีความลับมากมายซ่อนอยู่มาเป็นผู้สอน และนอกจากนี้เธอยังมีอาชีพเป็นทนายความที่มีชื่อเสียงและต้องเข้าไปพัวพันกับคดีอันตรายต่างๆ อีกมากมาย เหมือนว่าการสอนของเธอจะดำเนินไปอย่างปกติ แต่แล้วก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ เมื่อเหล่านักศึกษาของเธอได้กลายมาเป็นฆาตกรเสียเอง แล้วพวกเขาจะสามารถผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้อย่างไร ต้องมาติดตามและรอลุ้นไปพร้อมกันได้ ทุกวันวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 8.00 น. ทางช่อง MONO29

NCIS New Orleans ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 2

เจ้าหน้าที่ ดเวน “คิง” ไพรด์ ได้นำทีม NCIS ใหม่ ที่จะทำการสืบสวนเกี่ยวกับคดีที่เกี่ยวข้องกับหน่วยทหารทุกประเภท ด้วยนิสัยที่รักความยุติธรรมและความสามารถในการไขคดี ทำให้คิงเป็นหัวหน้าที่เหมาะสมที่สุดในการนำทีม NCIS ด้วยลูกทีมที่มีฝีมืออย่าง เจ้าหน้าที่สืบสวนหลัก “คริสโตเฟอร์ ลาแซล” ผู้ช่ำชองทางด้านนิติวิทยาศาสตร์, อดีตเจ้าหน้าที่ ATF “ซอนญ่า เพอร์ซี่” ที่มากความสามารถแต่ต้องปรับการทำงานจากที่เคยเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ, เจ้าหน้าที่ “เมเรดิธ โบรดี้” เจ้าหน้าที่ NCIS สาขา Great Lakes field ที่ย้ายมาเพื่อหนีอดีต, เจ้าหน้าที่ชันศูตรศพ “ด็อกเตอร์ ลอร์เรตต้า เวด” ที่จะมาช่วยไขคดีทุกรูปแบบ ด้วยทีม NCIS ใหม่นี้ จะช่วยไขคดีในเมืองนิวออร์ลีนส์ ที่เต็มไปด้วยสีสันและแฝงไปด้วยคดีอันตรายมากมาย ติดตามเรื่องราวการสืบสวนในเมืองนิวออร์ลีนอย่างเข้มข้นได้ ทุกวันพุธ และวันพฤหัสบดี เวลา 22.40 น. – 23.40 น. ทางช่อง MONO29

——————-

ติดตามซีรีส์ดังเรื่องอื่นๆ ได้ทางช่อง MONO29 (ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด) หรือ ทางเว็บไซต์ : mono29.com