Asa Butterfield NASA The Space Between Us นาซา เอซ่า บัตเตอร์ฟิลด์

กาแล็กซี สะท้าน!! “เอซ่า บัตเตอร์ฟิลด์” หนุ่มงานดีจากดาวอังคาร

Home / บันเทิง / กาแล็กซี สะท้าน!! “เอซ่า บัตเตอร์ฟิลด์” หนุ่มงานดีจากดาวอังคาร

ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่วงนี้ข่าวคราวจากทางนาซาที่ค้นพบระบบดาวเคราะห์นอกระบบสุริยะ สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับหลายๆ คนกันพอสมควร เรียกได้ว่าช่วงนี้มีความอวกาศสูงมาก หลายคนเริ่มเพ้ออยากมีชีวิตสวยงามในอวกาศบนดาวสักดวง เริ่มอยากหยิบอุปกรณ์ติดปีกบิน ส่วมหมวกอวกาศ ไปสร้างบ้านนอกโลกกันบ้างแล้วก็มี ไหนๆ ก็ตื่นเต้นไปกับเรื่องเกี่ยวกับอวกาศกันแล้ว Campus star ก็ขอพามารู้จักมนุษย์โลกคนแรกที่เกิดบนดาวอังคารกันดีกว่า ว่ามนุษย์โลกคนแรกที่เกิดบนดาวอังคารจะงานดี น่ารัก น่าหยิก ขนาดไหน ตามเรามารู้จักกับเขากันเลย

รู้จัก! หนุ่มงานดีจากดาวอังคาร

คลิป “หนังใหม่พลอตเจ๋ง หนุ่มโตบนดาวอังคาร เดินทางกลับโลกเพื่อหาคนรัก”
 Asa Butterfield (เอซ่า บัตเตอร์ฟิลด์)

ที่บอกว่าจะพามาส่องหนุ่มคนแรกที่เกิดบนดาวอังคาร อย่าเพิ่งรีบดีใจกันไปว่า เฮ้ย!! เราไปเกิด แก่ เจ็บ ตาย สร้างชีวิตอันสุขสันต์บนอวกาศได้แล้วหรอ จริงๆ แล้วนั้นก็คือผลงานล่าสุดของ Asa Butterfield (เอซ่า บัตเตอร์ฟิลด์) หนุ่มน้อยนักแสดงสัญชาติอังกฤษ อายุ 19 ปี ที่มาพร้อมกับดวงตามีสเน่ห์ สุดหล่อ คนนี้กับหนังเรื่อง The Space Between Us ที่ได้รับบทแสดงเป็น Gardner(การ์ดเนอร์) มนุษย์คนแรกที่เกิดและโตบนดาวอังคาร

 Asa Butterfield (เอซ่า บัตเตอร์ฟิลด์)

 Asa Butterfield (เอซ่า บัตเตอร์ฟิลด์)

เนื้อเรื่อง : The Space Between Us

Gardner มนุษย์คนแรกที่เกิดและโตบนดาวอังคาร ไม่ค่อยได้เจอกับผู้คน จนกระทั่งมาเจอหญิงสาวดาวโลก และเกิดตกหลุมรักกันขึ้น แหม! พอเริ่มมีความรักหัวใจมันก็เริ่มเรียกร้องอยากจะเจอหน้า ใกล้ชิดกันเรื่อยๆ เลยต้องตัดสินใจเดินทางจากดาวอังคารเพื่อออกมาตามหาสาวที่ตัวเองรักบนโลก กับอุปสรรคด้านร่างกายที่ไม่ชินกับโลกสักเท่าไหร่ (แต่ก็ยังจะออกมาหาสาว) เรียนรู้ ตื่นเต้นไปกับทุกอย่างบนโลก สร้างโลกสีชมพูไปกับความรักของทั้งสอง อารมณ์แบบให้โลกรู้กันไปเลยว่า  “ระยะทางที่ห่างไกล ทำให้รู้ว่าใคร ดีต่อใจ สำหรับเรา”

 Asa Butterfield (เอซ่า บัตเตอร์ฟิลด์)
โปสเตอร์หนัง เรื่อง The Space Between Us

ใครที่อยากเห็นความน่ารักของหนุ่มนอกอวกาศคนนี้เพิ่มเติม รอดูหนังที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 2 มีนาคม 2017 นี้ได้เลย แต่ไม่ว่าจะตอนเป็น Asa Butterfield (เอซ่า บัตเตอร์ฟิลด์) หรือ Gardner (การ์ดเนอร์) หนุ่มจากดาวอังคารคนแรกของโลกก็งานดีทั้งสองแบบ งานดีขนาดนี้ ถึงจะเป็นมนุษย์จากดาวอังคารแค่ในหนังก็ทำให้ฟิน เพ้อเบาๆ กันไปแล้ว ยิ่งตอนนี้นาซาค้นพบระบบดาวเคราะห์ใหม่ด้วยแล้วไม่แน่นะในอนาคตอาจจะเจอหนุ่มต่างดาวงานดีมาให้ได้โลมเลียทางสายตากันบ้างแน่ๆ เลย

คลิป รู้จักกับ 4 ตัวละครนำ 

——————————

ภาพจาก
ช่างภาพ CECILIE HARRIS : cecilieharris.co.uk
IG : @asabopp