cover นักร้อง วัยรุ่น เน็ตไอดอล

7 เน็ตไอดอล หน้าตาดี เสียงมีคุณภาพ ขวัญใจชาวโซเชียล

Home / บันเทิง / 7 เน็ตไอดอล หน้าตาดี เสียงมีคุณภาพ ขวัญใจชาวโซเชียล

ในยุคก่อนๆ คำว่า ‘เน็ตไอดอล’ ทุกคนอาจจะนึกถึง คนน่ารัก ที่มีภาพถ่ายแชร์ลงในโลกอินเทอร์เน็ตเยอะๆ แต่สำหรับในยุคปัจจุบันนี้ คนที่เป็น ‘เน็ตไอดอล’ นั้น การเป็นคนมีความสามารถก็เป็นได้เช่นกัน อย่าง 7 เน็ตไอดอล ที่มีคนตามฟอลโลวกันเป็นหมื่นเป็นแสนต่อไปนี้ก็เช่นกัน พวกเธอต่างมีความสามารถในการใช้เสียง ทั้งร้องเพลง ทั้งพากย์เสียง ถ่ายทอดออกมาในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง จนเกิดกระแสโด่งดังเป็นที่รู้จักในโลกโซเชียล นอกจากพวกเธอจะมีน้ำเสียงไพเราะแล้ว หน้าตาของพวกเธอก็ยังน่ารักมากๆ ด้วย ไปทำความรู้จักกันเลย ว่ามีใครบ้าง!?

7 เน็ตไอดอล หน้าตาดี เสียงมีคุณภาพ ขวัญใจชาวโซเชียล

1.กวาง -อาริศา หอมกรุ่น

กวาง -อาริศา หอมกรุ่น

กวางเป็นคนที่มีน้ำเสียงสดใสเหมือนหน้าตา ใครๆ ได้ฟังแล้วก็ต้องรู้สึกเบิกบานใจ เธอโด่งดังมาจากการอัพคลิปร้องเพลงการ์ตูนดิสนีย์ลงในยูทูป ด้วยน้ำเสียง บวกกับความน่ารัก จึงทำให้ชั่วข้ามคืนเธอกลายเป็นเนตไอดอลขวัญใจชาวโซเชียลไปอีกคน และกระแสเริ่มเป็นที่พูดถึง เป็นที่รู้จักมากขึ้น หลังจากที่เธอได้ไปประกวดเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 4 แม้เธอจะไม่ได้ที่ 1 แต่ก็ประทับใจคนดู จนได้รับ ฉายาเจ้าหญิงดิสนีย์แห่งโลกโซเชียล และครองหัวใจแฟนๆ กว่า 200,000 คน ที่ติดตามเธออยู่ตอนนี้  ล่าสุด! เธอก็ทำให้ชาวโซเชียลต่างสะพรึงในน้ำเสียงเธออีกครั้งด้วยการดวลไมค์ฟีเจอริ่ง กับศิลปินระดับโลก เจสซี่ เจ ในเพลง Flashlight ผ่านแอพพลิเคชั่น Sing! Karaoke  ใครได้ฟังก็บอกว่าขนลุกในพลังเสียงของเธอกันทั้งนั้น!

Youtube Channel >> Arisa Homegrown

2.พลอยชมพู -ญานนีน ภารวี ไวเกล

พลอยชมพู -ญานนีน ภารวี ไวเกล

ภาพจาก: www.facebook.com/Ploychompoofc

สาวน้อยมหัศจรรย์ ที่มีอายุเพียง 15 ปี แต่ความสามารถล้นเหลือทั้งในเรื่องการเรียน ความสามารถพิเศษต่างๆ และหนึ่งในนั้นก็คือความสามารถในการร้องเพลง นอกจากจะมีน้ำเสียงใสหวาน แล้วเธอยังร้องเพลงได้หลายภาษา ถึงขนาด Bella Thorne ดาราฮอลลีวูดวัยรุ่นพุ่งแรง ต้องอึ้งเมื่อได้ฟังเพลง See You Again ประกอบภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 ที่เธอได้คัพเวอร์ลงยูทุป ถึงกับต้องโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กชื่นชม เพราะความน่ารักสดใสในแบบธรรมชาติ บวกกับเสียงร้องเพลงเพราะๆ ของเธอ จึงทำให้ไม่ใช่แค่เพียงแฟนๆ ชาวไทยเท่านั้นที่ชื่นชอบ ยังมีแฟนคลับชาวต่างชาติด้วย ซึ่งทำให้เธอต้องมีแฟนเพจหลายภาษา เพื่อให้แฟนคลับที่ติดตามได้อัพเดทผลงานเธอได้
Youtube Channel >> Jannina W

3.โบกี้- พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ หรือ Bowky Lion

โบกี้- พิชญ์สินี 

ภาพจาก: Bowky Lion

สาวเซอร์ หน้าสวยคม น้ำเสียงเพราะก้องกังวาน ฟังแล้วเหมือนดั่งต้องมนต์สะกด โบกี้ ชอบคัพเวอร์เพลงลงเป็นคลิปสั้นๆ ในสไตล์อะแคปเปร่า เสียงสด ไม่มีเครื่องดนตรี ซึ่งบางคลิปก็จะมีการครีเอททำภาพ MV สวยๆ ด้วย นอกจากเสียงร้องเพลงที่แฟนๆ ต่างต้องกดรีเพลย์ฟังซ้ำๆ สไตล์การแต่งตัวของเธอก็เก๋ไก๋ ถูกใจวัยรุ่นเด็กแนวเป็นที่สุด! อีกทั้งยังมีมุมมุ้งมิ้งๆ กับแฟนหนุ่มหน้าใส ที่คนโสดดูแล้วต้องร้องไห้หนักมาก และอยากจะมีโมเมนท์น่ารักๆ แบบคู่ของเธอ  >.<  ทั้งหมดนั้นก็คือเสน่ห์ความน่ารักในสไตล์ของ โบกี้ ที่ตอนนี้เข้าไปอยู่ในใจของแฟนๆ เกือบ 400,000 คนแล้ว ที่ตามฟอลโลวเธออยู่
Youtube Channel >> Bowky Lion

 4.เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล

เบียร์-ภัสรนันท์

ภาพจาก FB: Beer Passaranan Ussadamongkol

เน็ตไอดอลสายแบ๊ว ที่มีเสียงใสๆ เป็นเอกลักษณ์ เบียร์โด่งดังมาจากการเวทีประกวดร้องเพลง The Voice ซีซั่น3  แม้เธอจะไม่ได้เป็นแชมป์ แต่ด้วยเส้นเสียงการร้องเพลงแบบใสๆ บวกกับหน้าตาคิวท์ๆ สไตล์เกาหลีของเธอ จึงทำให้หลายคนหลงรัก สมัครเป็นแฟนคลับ ใครชอบฟังเพลงอารมณ์แบบใสๆ
ชิลๆ ฟอลโลวเธอด่วน

Youtube Channel >>  Bizcuitbeer Channel

5.กิ่ง- เหมือนแพร พานะบุตร

กิ่ง- เหมือนแพร

ภาพจาก: http://www.facebook.com/gingfanclub

หรือ กิ่ง The star 5 สาวตัวเล็ก เสียงทรงพลัง ที่ครองใจคนฟังมาตั้งแต่ประกวดเวทีเดอะสตาร์ จนถึงทุกวันนี้ เธอก็ยังคงเป็นนักร้องเสียงคุณภาพที่แฟนๆ ยังติดตามอยู่ นอกจากจะได้ฟังเสียงเธอจากการเป็นดีเจแล้ว ผลงานเพลงของเธอก็ยังมีซิงเกิ้ลออกมาให้ได้ฟังกันเรื่อยๆ  ใครคิดถึงอดใจรอไม่ไหว ก็เข้าไปฟังในยูทุปแชนแนลของกิ่งได้ เพราะเธอชอบอัดคลิปคัพเวอร์เพลงลงในแชนแนลยูทูปด้วย สาวกิ่งสามารถสร้างความสุขให้คุณได้ เพียงแค่มีกีตาร์โปร่งหนึ่งตัว และเสียงของเธอ เปิดไปฟังทีไรก็รู้สึกผ่อนคลายได้ทุกครั้งไป
Youtube Channel >> TheGinggChannel

6.มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์

มุก-วรนิษฐ์2

ภาพจาก  @mookworranit,youtube

หรือน้องจูเนียร์ จากซีรีส์รักนะเป็ดโง่  เรื่อง Perfect Match สาวน้อยสุดน่ารัก ที่ใสทั้งหน้า และเสียง ซึ่งเธอเป็นนางเอกที่กำลังมาแรงในตอนนี้เลย เพราะทำเอาแฟนๆ ฟินทุกครั้งที่ต้องมีฉากเข้าคู่พระนางกับดีเจพุฒ (พระเอก) นอกจากความสามารถทางด้านการแสดง การร้องเพลงเธอก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เสียงใสๆ ในเพลงประกอบซีรีย์ ‘มาทันเวลาพอดี’ ที่ได้ฟังกันนั้นก็ขับร้องโดยน้องมุก นั่นเองค่ะ  จริงๆ แล้วก่อนเธอจะมาแสดงซีรีย์ เธอได้แจ้งเกิดจากการ Cover เพลง ลงในแชนแนลยูทูปของวง Be Elegance (e-muzic ztudio) มาก่อนหน้าด้วยนะ ยอดวิวไม่ธรรมดา ทะลุล้าน เลยทีเดียว

Youtube Channel >> BeElegance Band

7.เจน- ประภัสรา วิชัยสร

เจน- ประภัสรา วิชัยสร เจน- ประภัสรา วิชัยสร2

เจนเป็นคนสวย                                    เจนเป็นคนตลก

ภาพจาก: FB Prapatsara Wichaisorn

สาวคนนี้ไม่ได้คัพเวอร์เพลงให้ฟังเหมือนสาวคนอื่นๆ แต่ถ้าติดตามเธอก็ได้จะได้ฟังเสียงใสๆ พากย์ตัวละครต่างๆ ทั้งการ์ตูน ทั้งตัวละครในหนัง แถมยังได้ฮาไปด้วยอีก เพราะบางคลิปเธอจะชอบทำหน้าทะเล้นๆ พากย์แบบขำๆ ทั้งสวยทั้งตลก!  ดูแล้วอารมณ์ดีแน่นอน และนี่ก็เป็นเสน่ห์ของเธอ ที่ทำให้โดนใจชาวโซเชียล เกิดเป็นกระแสแชร์ต่อกัน ส่งผลให้เธอเป็นที่รู้จัก ได้ออกรายการมากมาย และตอนนี้ก็มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊คเป็นแสนคนแล้ว!
FB>> Prapatsara Wichaisorn

และทั้งหมดนี้ก็คือ 7 เน็ตไอดอลสาว หน้าตาดี เสียงมีคุณภาพ ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันค่ะ  นอกจากพวกเธอจะมีความสามารถกันแล้ว หน้าตายังน่ารักอีกด้วย >.< ใครปลื้มสไตล์ไหน ก็ตามไปฟอลโลวผลงานของพวกเขากันได้เลยนะจ๊ะ

*** หากนำบทความไปใช้ ให้เครดิต และใส่ลิงค์กลับมาหน้านี้ด้วยค่ะ

บทความแนะนำ