EXO เฉินหลง

การรวมตัวของนักแสดงวัยรุ่นชายที่เยอะที่สุด หนังสุดฮา ใหญ่-ปล้น-ฟัด

Home / บันเทิง / การรวมตัวของนักแสดงวัยรุ่นชายที่เยอะที่สุด หนังสุดฮา ใหญ่-ปล้น-ฟัด

อีกหนึ่งภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้คลาสสิกของเฉินหลง ที่เสริมทัพด้วยกลุ่มนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็น หวงจื่อเทา (อดีตสมาชิกวง EXO), ดาเรน หวัง และหวัง ข่าย ในภาพยนตร์เรื่อง “ใหญ่-ปล้น-ฟัด (Railroad Tigers)” กำกับการแสดงโดย “ติงเซิง” จาก วิ่งสู้ฟัด และ ใหญ่พลิกแผ่นดินฟัด โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึง การแก้แค้นของกลุ่มคนจีนในช่วงปี 1940 สมัยที่ญี่ปุ่นเข้ารุกราน บรรดาชาวจีนถูกทหารญี่ปุ่นเกณฑ์มาสร้างทางรถไฟ ทำให้คนจีนอดอยากยากแค้น เป็นเหตุให้พวกเขารวมตัวกันเพื่อแก้เผ็ดชาวอาทิตย์อุทัย และนี่เป็นที่มาของกลุ่มกองโจร “พยัคฆ์รถไฟ” ที่มีเป้าหมายเพื่อทำให้ญี่ปุ่นต้องอับอาย และขโมยของออกมาช่วยเหลือชาวจีนทั่วไป นำแสดงโดย เฉินหลง พร้อมทัพนักแสดงดาวรุ่งชาย อาทิ หวงจื่อเทา (อดีตสมาชิก EXO), ดาเรน หวัง, หวังข่าย และ อลัน อิง

หนังสุดฮา ใหญ่-ปล้น-ฟัด (Railroad Tigers)

rail2

โดย หวงจื่อเทา เป็นตัวแทนนักแสดงดาวรุ่ง พูดถึงบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้ว่า .. “ในเรื่องผมรับบทเป็น ‘ต้าไห่’ มีอาชีพเป็นคนตัดเสื้อผ้า และแอบเป็นสมาชิกของกลุ่ม พยัคฆ์รถไฟ ตัวต้าไห่เป็นตัวละครที่ขี้เล่น ที่สำคัญเป็นคนที่มีพลังล้นมากครับ” ส่วนการแสดงหวงจื่อเทาเล่าต่อ “ผู้กำกับ ติงเซิง ไม่ให้ผมอ่านบทเลยครับ แต่จะให้สั่งให้ผมตีความตัวละครของต้าไห่ในฉากที่กำลังถ่ายทำ ก็เลยทำให้ตัวละคร ต้าไห่ ในเรื่องออกมาในแบบที่ผมเข้าใจ นั่นคือ เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนที่ท้าทาย กล้าหาญ แต่ก็มีความซื่อๆ อยู่เล็กน้อย”

ดูตัวอย่างภาพยนตร์ Railroad Tigers เฉินหลง ใหญ่-ปล้น-ฟัด

ติดตามความสนุก ฮา ครบรส กับภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดีสุดฮาเรื่อง “ ใหญ่-ปล้น-ฟัด (Railroad Tigers) ” ฟัดก่อนใครต้อนรับปีใหม่ 5 มกราคม ในโรงภาพยนตร์ ทั้งระบบปกติและ 4DX