EXO The EℓyXiOn มหากาพย์

รวมทุกดีเทลความน่าสนใจของ EXO | คอนเสิร์ต The EℓyXiOn (ดิ แอลลีเชี่ยน)

Home / บันเทิง / รวมทุกดีเทลความน่าสนใจของ EXO | คอนเสิร์ต The EℓyXiOn (ดิ แอลลีเชี่ยน)

ความอลังการของการจัดคอนเสิร์ตของ EXO ในปี 2018 ที่จัดขึ้นถึง 3 รอบ พร้อมกับเสียงบ่นของคนรอบข้าง คนในโซเชียลตั่งต่างที่ให้เราได้ยินได้อ่านว่า “บัตรหมดเร็วมาก” กดไม่ทันเลย ล้องห๊ายยย ภายหลังจากการเปิดให้กดจองตั๋วคอนเสิร์ตแค่ไม่ถึง 2 ชม. //// คุณพระ อกอีแป้นจะแตก ถึงกับต้องมานั่งค้นหาข้อมูลน่าสนใจของ EXO ในปี 2018 ที่ประเทศไทย ว่ามีอะไรกันบ้าง

ตามผินมาเจ้าค่ะ แม่หญิงทั้งหลาย ..(`・ω・´💪)

The EℓyXiOn สรวงสวรรค์ของ EXO

EXO ใช้ชื่อคอนเสิร์ตในปี 2018 ที่ประเทศไทย “EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK”

อ่านแบบคูลๆ นะเจ้าคะ “The EℓyXiOn” (อ่านว่า ดิ แอลลีเชี่ยน)”

เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ครั้งที่ 4 จัดขึ้น ถึง 3 รอบการแสดง คือ

วันศุกร์ที่ 16 (20.00 น.)
วันเสาร์ที่ 17 (18.00 น.)
และอาทิตย์ที่ 18 (16.00 น.) มีนาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ราคาบัตร

บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 (บัตรยืน) / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท

ครั้งนี้เปิด 3 รอบ และทุกรอบบัตรหมดเร็วมากกกกกก (ก.ไก่ ยาวเท่าแม่น้ำเจ้าพระยา)

แฟนคลับชาวจีน

แฟนคลับชาวจีนมาดูคอนเสิร์ตนี้เยอะเช่นกัน ถึงกับมีการจัดทัวร์เพื่อดูคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ รถบัสรับส่งแบบสองชั้น นับด้วยสายตาคร่าวๆ เกือบๆ 20 คัน จริงๆ อาจจะมากกว่านั้น

ตามแฮชแท็กในได้ที่ #ElyXiOninBKK

อยากให้รู้…

อิมแพ็ค อารีน่า (IMPACT Arena) มีความจุ 12,000 ที่นั่ง ..

ใน 1 รอบ ของ EXO ก็เช่นกัน ที่คนกว่าหมื่นไปรวมกันอยู่ตรงนั้น (ไม่นับรวมคนขายของ คนที่กดบัตรไม่ได้ แต่อยากไปหายใจร่วมกัน อยากไปสัมผัสบรรยากาศ คนที่อาศัยในละแวกนั้น รวมถึงคนที่ไปร่วมงานจัดแสดงสินค้าอื่นๆ)

ของที่ระลึก

ที่หน้าอิมแพ็ค จะมีโซนที่จัดให้ขายของที่ระลึกเป็นสัดส่วน คือสินค้าที่เกี่ยวกับ EXO ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า ถุงกระดาษ สติ๊กเกอร์ ริชแบนด์ แท่งไฟ หมวก สมุด อัลบั้มภาพ ฯลฯ ทุกสิ่งอย่างที่สามารถใส่คำว่า EXO เข้าไป ขายได้แทบทั้งนั้น

กฎระเบียบต่าง ๆ ของคอนเสิร์ต EXO PLANET #4

1. เนื่องจากการจัดคอนเสิร์ตนี้ ผู้จัดจำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎหมายลิขสิทธิ์อย่างเคร่งครัด จึงขอสงวนสิทธิ์ในการถ่ายภาพนิ่ง บันทึกภาพวีดิโอ บันทึกเสียง รวมถึงการถ่ายทอดสดทุกช่องทาง ตลอดระยะเวลาการแสดง *กรณีที่พบผู้ฝ่าฝืนกฎ ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการชมคอนเสิร์ตของผู้ฝ่าฝืนทันที และท่านจะไม่สามารถกลับเข้ามาชมการแสดงได้อีก

2. ไม่อนุญาตให้มีการนำกล้องถ่ายภาพใด ๆ รวมถึงกล้องโพลารอยด์ กล้องถ่ายวีดีโอ เครื่องเล่น MP3 และแท็บเล็ตทุกชนิด ที่สามารถถ่ายหรือบันทึกภาพได้ทั้งภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว หรือเสียง เข้ามาภายในฮอลล์โดยเด็ดขาด

3. ผู้ชมสามารถนำโทรศัพท์มือถือที่มีขนาดไม่เกิน 7 นิ้วเข้าฮอลล์คอนเสิร์ตได้ แต่ไม่อนุญาตให้นำอุปกรณ์เสริมสำหรับถ่ายภาพใด ๆ เข้าฮอลล์คอนเสิร์ต รวมถึงไม่อนุญาตให้บันทึกภาพหรือเสียงใด ๆ ตลอดระยะเวลาการแสดง

4. ไม่อนุญาตให้นำป้ายไฟ LED ทุกชนิด ทุกขนาด หรือแท่งไฟที่มีความยาวเกิน 1 ฟุต (ขนาด 1 ไม้บรรทัด) เข้ามาภายในฮอลล์โดยเด็ดขาด เนื่องจากเป็นรบกวนการแสดงของศิลปิน

5. ไม่อนุญาตให้นำป้ายผ้า ป้ายกระดาษ หรืออุปกรณ์เชียร์ที่มีขนาดใหญ่เกินกว่าขนาด A4 เข้าชมการแสดง เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวน หรือบดบังผู้ชมท่านอื่นได้ *ยกเว้นของ Official Merchandise

6. ไม่อนุญาตให้นำถุงกระดาษที่มีขนาดใหญ่กว่า A4 เข้าฮอลล์คอนเสิร์ต

7. ห้ามนำอาหาร และเครื่องดื่มทุกชนิดเข้าคอนเสิร์ต

8. ไม่อนุญาตให้นำไม้เซลฟี่ และเก้าอี้พับเข้าฮอลล์คอนเสิร์ต

9. ห้ามนำอาวุธ วัตถุมีคม วัตถุระเบิด และวัตถุอันตรายอื่น ๆ เข้าคอนเสิร์ต

10. เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน ก่อนเข้าชมการแสดงจะมีการตรวจอาวุธ วัตถุมีคม วัตถุอันตรายต่าง ๆ / กล้องถ่ายรูป / กล้องวีดิโอ / เครื่องเล่น MP3 / แท็บเล็ตทุกชนิด / อาหาร และเครื่องดื่ม

*หมายเหตุ

1. หากมีเหตุการณ์วุ่นวาย หรือการทะเลาะวิวาทใด ๆ เกิดขึ้น ผู้จัดงานจะหยุดการแสดงทันทีเพื่อความปลอดภัยของศิลปิน และผู้ชมทุกท่าน

2. ขอความร่วมมือจากผู้ชมทุกท่านรักษากฎระเบียบ และปฏิบัติตามข้อแนะนำด้านบนอย่างเคร่งครัด *หากทีมงาน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพบผู้ฝ่าฝืนระเบียบข้างต้น ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการชมคอนเสิร์ตของผู้ฝ่าฝืนทันที และจะไม่สามารถกลับเข้าชมคอนเสิร์ตได้อีก … อ่านทั้งหมดได้ที่ smtruethailand

Holy smokes, EXO dropped not 1 or 2, but 9 teasers of their new ‘Power’ remixes! | SBS PopAsia  cr sbs.com.au

EXO คือ ? ? ?

EXO (เอ็กโซ) วงดนตรีบอยแบนด์สัญชาติจีนและเกาหลีใต้ ก่อตั้งขึ้นที่โซล ภายใต้สังกัด SM เอนเตอร์เทนเมนต์ EXO ฟอร์มวงขึ้นในช่วงปี ค.ศ. 2011 และเปิดตัวในปี 2012 มีสมาชิกทั้งหมด 9 คน คือ ซูโฮ, แบคฮยอน, ชานยอล, ดี.โอ., ไค, เซฮุน, ซิ่วหมิน, เลย์ และ เฉิน พวกเขาเป็นที่รู้จักในเรื่องความแปลกใหม่ของแนวเพลง ซึ่งเป็นที่ยอมรับและถูกชื่นชมในการนำดนตรีที่หลากหลายเข้ามาใช้ในการผลิตผลงาน … ps อ่านทั้งหมดในนี้นะเจ้าคะ ผายมือไปทาง วิกิพีเดีย เอ็กโซ

EXO-L คือชื่อแฟนคลับของ EXO (โซแอล)

เหตุผลที่ตกหลุมรัก EXO

เหล่าโซแอลพิมพ์ไว้ให้อ่าน ว่าทำไมถึงได้หลงรัก EXO ผินก็ไปตามเก็บรวมรวมมาให้อ่านได้คร่าวๆ ว่า..

นอกจากหน้าตา ความสามารถต่างๆ ทั้งด้านการร้องเพลงการเต้นแล้วนั้น..

EXO คือ EXO

EXO มีดีอะไรให้แฟนคลับรัก? EXO มีทุกอย่างเหมือนทุกวง ความน่ารัก ความขี้เล่น ความเข้มแข็งทั้งกายและใจ ความอดทน ความพยายาม พัฒนาตนตลอดเวลา ต่างอย่างเดียวคือ เขาชื่อ EXO

เพราะ EXO เป็น EXO ที่ไม่มีใครเป็นได้ , เพราะ เป็นตัวเขา เราเลยรัก .. เพราะแค่นั้นจริงๆ // จาก msxbbt : Pantip.com

ภูมิใจในทุกสิ่งของ EXO

ถ้าให้พูดตรงๆ ตอนเเรกก็ชอบที่หน้าตา เเต่พอได้ลองติดตามเเละได้เห็นการพัฒนาในตัวของศิลปินเอง ความเสมอต้นเสมอปลายที่ไม่เคยเปลี่ยน ความน่ารักในเเบบที่ EXO เท่านั้นที่มี ก็ทำให้ความรู้เเบบเเรกหายไปกลายเป็นรักในเเบบที่เป็น EXO ทำให้เราภูมิใจที่เป็น โซเเอล ทำให้เรายิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ เเละสิ่งที่เราภูมิใจมากๆก็คือ EXO รัก EXO-Lเเละเราก็ไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยที่รัก EXO รักมาตั้ง 5 ปีเเล้ว เเล้วจะรักตลอดไป

ทัศนคติ

EXO อ่อนน้อมเหมือนเด็กใหม่เพิ่งเดบิวต์เสมอ พวกเขาไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง หลายคนบอกว่า ชอบทัศนคติ ความคิดของพวกเขา ที่เป็นผู้ใหญ่กันทั้งหมด

อ่อนน้อม น่ารัก ไม่หยุดพัฒนา

เป็นวงที่อ่อนน้อมถ่อมตนอยู่ตลอดเวลา และมีการพัฒนามากขึ้นในทุกๆ คัมแบค

สังเกตจากตอนรับรางวัลในทุกๆ ครั้ง พวกเขาจะรู้สึกซาบซึ้งทุกครั้งกับรางวัลนั้นๆ เสมอ .. ส่วนเรื่องการพัฒนาสังเกตจากการร้องและเต้นเป็นหลักก็คือ ทุกคนสกิลดีขึ้นทุกครั้งที่คัมแบค ซิ่วหมิ่น ชานยอล ไค ที่ไม่ใช่เมนร้องแต่เสียงร้องดีขึ้นมากๆ เซฮุนก็เริ่มแรปดีขึ้น ทุกๆคัมแบค การเต้นของเมนร้องเองก็มีการพัฒนาอยู่เสมอๆ และสิ่งที่เราชอบที่สุดคือการที่พวกเขา (EXO) รักพวกเรา (EXOL) มากๆ มีหลายครั้งที่มีคนบอกพวกเราน่ากลัวหรือไม่ดี เขาก็ออกมาปกป้องและบอกว่าพวกเรานั้นดีแค่ไหน สายตาที่พวกเขามองเรามันมักเต็มไปด้วยบางอย่างที่มีความหมาย เราไม่รู้จะสาธยายความรักที่เรามีต่อเขายังไงหมด แต่รู้ตัวอีกทีก็รักมากแล้วจริงๆ

YUYO8812 – DeviantArt

โดเนทคอนเสิร์ต EXO คืออะไร

– การโดเนท (Donate) คือการบริจาคค่ะ ที่ตอนนี้ด้อมเรากำลังเปิดโดเนทอยู่ ก็คือให้ อซอ. (แฟนคลับ) ช่วยกันบริจาคเงินคนละเล็กๆ น้อยๆ ในกับทางยูเนี่ยน (คนที่จะคอยดูแลโปรเจคในคอนเสิร์ตครั้งนี้) เพื่อนำเงินที่ได้เนี่ยไปทำโปรเจคต่างๆ ให้ EXO ในวันคอนค่ะ เช่น พวกป้ายแบนเนอร์ ป้ายเชียร์ การแปรอักษร ฟู้ดซับพอร์ต ฯลฯ

– ไม่บังคับค่ะว่าต้องจ่ายทุกคน ใครอยากช่วยก็ช่วย มีมากก็ช่วยมาก ไม่มีก็ไม่เป็นไรค่ะ

ช่องทางการติดตาม EXO

IG : weareone.exo , สมาชิกในวง Chanyeol : real_pcy , Baekhyun : baekhyunee_exo , Sehun : oohsehun , Lay : zyxzjs , Twitter : @weareoneEXO

ของแฟนคลับในtwitter @BUBBLETEAHOLIC , @EXOGlobal , @knockknock0408

Website อื่นๆ ข่าวบันเทิงเกาหลี : www.hallyukstar.com

ที่มา pantip.com/topic/37085485 , https://www.facebook.com/smtruethailand/posts/1614846505229958:0

จบข่าวนะเจ้าคะ .. ผินเอง