ดาราเกาหลี ประวัติดารา เบซูจี

ภาพน่ารักและเรื่องน่ารู้ เบซูจี วง Miss A

Home / บันเทิง / ภาพน่ารักและเรื่องน่ารู้ เบซูจี วง Miss A

เปิด Tumblr.com แล้วเจอรูปสาวคนนี้ เรียกได้ว่า “ตกหลุมรัก” ทันที จริงอยู่ว่า Miss A นี้เราเคยได้ยิน แต่เราก็ไม่ใช่ติ่งเกาหลีนี่นา ไม่ได้ติดตามผลงานเลย ถ้ารู้ว่ามีสาวน้อยน่ารักคนนี้ คงได้ไปยืนถือป้ายไฟให้เธอแล้ว 55+ แต่เอ๊ะ ในเรื่องนี้ Uncontrollably เธอก็แสดงนี่นา

ซูจี วง Miss A

baesuji01

ชื่อ : แพ ซู-จี (Bae Soo Ji , BaeSuzy )

เกิด 10 ตุลาคม 2537

ชื่อในการแสดงว่า ซูจี (อังกฤษ: Suzy)

ผลงาน เป็น ไอดอล, นักร้อง, นักแสดง, นางแบบและ MC เธอเป็นสมาชิกใน เกิร์ลกรุป มิสเอ ซึ่งเดบิวต์ภายใต้สังกัด JYP Entertainment ในปี 2553

UncontrollablyFond%E2%80%AC-9

ในซีรีส์เรื่อง  Uncontrollably

เรื่องเล่าของเธอ : ก่อนหน้าที่จะโด่งดังเป็นที่รู้จักกันในปัจจุบัน สาวซูจี (Suzy) เคยเป็นนางแบบให้กับร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ และเข้ารับการออดิชั่นในรายการ Mnet Superstar ถึงแม้จะไม่ได้เป็นผู้ชนะ แต่ก็ไปเข้าตาแมวมองของต้นสังกัด และได้ทาบทามเธอให้เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดเป็นเวลา 1 ปี และหลังจากนั้น ก็ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปหญิงล้วน Miss A ร่วมกับสมาชิกในวงอีก 3 คน ก็คือ เฟย และเจีย ซึ่งเป็นชาวจีน และมิน

ซูจี (Suzy) ถือเป็นน้องเล็กของวง Miss A มีผลงานเพลงแรก ในชื่อว่า Bad Girl Good Girl และนับจากนั้นก็กลายเป็นที่จับตามองทันที เพราะความสดใส น่ารัก และหน้าตาที่สวยสะดุดตา ทำให้เธอคนนี้ได้รับโอกาสให้ทำงานในวงการบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งเล่นละคร แสดงภาพยนตร์ เป็นพิธีกร เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา นางแบบ ร่วมรายการวาไรตี้โชว์ เรียกได้ว่าทำแทบจะทุกอย่าง และโด่งดังแซงหน้าเพื่อนสมาชิกในวง เป็นดาราสาวที่ทุกคนต่างรู้จักทั้งในประเทศเกาหลี และต่างประเทศจนมีข่าวออกมาว่า เธอคนนี้คือตัวทำรายได้หลักของค่าย JYP เลยทีเดียว / ที่มา Lady108.com

ภาพจาก http://m.blog.naver.com/ninano827/220833000675

ภาพ Gif

suzy-gif suzy-gif01 suzy-gif002 suzy-gif003 suzy-gif004 suzy-gif005 suzy-gif06 suzy-gif007