LoveForeverYoung MONO MONOMAX ซีรีส์พากย์ไทย ลิขิตรักศิษย์สองสำนัก โมโนแม็กซ์

ท่องยุทธภพหารักแท้สุดว้าวุ่น ซีรีส์  “Love Forever Young ลิขิตรักศิษย์สองสำนัก”

Home / บันเทิง / ท่องยุทธภพหารักแท้สุดว้าวุ่น ซีรีส์  “Love Forever Young ลิขิตรักศิษย์สองสำนัก”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เสิร์ฟซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติก-คอเมดี้ เรื่อง “Love Forever Young ลิขิตรักศิษย์สองสำนัก” ซีรีส์ที่มีนักแสดง พระ-นางเคมีดี โดยเรื่องนี้มีทั้งหมด 3 คู่ นำแสดงโดย พระเอก “ฟางอี้หลุน” และนางเอก “หลิวลิ่งจื่อ” ส่วนคู่รอง 2 คู่ แสดงโดย ไต้เยียนนี กับ เฝิงหมิงเฉา และ “ซูเสี่ยวถัง” กับ “หม่าเหวินเหย่วน” นอกจากนี้ยังมีทั้งนักแสดงสมทบ ที่สร้างสีสันให้ดูสนุกมากยิ่งขึ้นอีกคับคั่ง

ซีรีส์  “Love Forever Young ลิขิตรักศิษย์สองสำนัก”

เล่าเรื่องราวการต่อสู้ในยุทธภพของสองสำนัก ที่อยู่บนเขาเยี่ยนซาน ซึ่งสืบทอดมาเนิ่นนานนับร้อยปี เพราะในอดีตได้มีสองยอดฝีมือชายหญิงคู่หนึ่ง ที่ต่อสู้แย่งชิงดินแดนในการฝึกฝน แต่ก็ไม่มีใครรู้ผลแพ้ชนะ

ต่อมาได้มีสองสำนักใหม่ถือกำเนิด เหยียนอู๋ตี๋ยึดครองยอดเขา ก่อตั้งเป็นสำนักเขาเยียนซาน รับลูกศิษย์ที่เป็นชายเท่านั้น ในขณะที่ จิงเฟยฮวายึดครองเชิงเขา ก่อตั้งเป็นสำนักร้อยบุปผา รับลูกศิษย์ที่เป็นหญิงเท่านั้น

วันเวลาล่วงเลยผ่านไปเป็นร้อยปี ทั้งสองสำนักต่างมีลูกศิษย์สืบทอด และมีกฎที่เข้มงวดคือห้ามไปมาหาสู่กัน จนกระทั่งวันหนึ่งอาจารย์แห่งสำนักร้อยบุปผาได้สั่งให้ เยว่ชิงชิว (รับบทโดย หลิวหลิงจื่อ) ศิษย์พี่ใหญ่แห่งสำนักร้อยบุปผาพาคนไปท้าประลองที่สำนักเขาเยียนซาน ทำให้นางได้ท้าดวลต่อสู้กับ เจาสิงมู่ (รับบทโดย ฟางอี้หลุน) ศิษย์พี่ใหญ่จอมเย็นชาแห่งสำนักเขาเยียนซาน ก่อนจะเป็นฝ่ายแพ้อย่างราบคาบ

และเพราะเหตุการณ์ท้าดวลในครั้งนี้นั่นเองที่ทำให้ความรู้สึกของทั้งคู่เปลี่ยนไป รวมไปถึงเรื่องราววุ่น ๆ ที่ตามมาอย่างไม่หยุดหย่อน แต่กฎข้อบังคับของสองสำนัก ก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถละเลยได้ ทั้งเขาและเธอรวมไปถึงเหล่าศิษย์น้องของทั้งสองสำนักจะสามารถก้าวผ่านความแค้นในอดีตและสมหวังในความรักได้หรือไม่?

ติดตามร่วมลุ้นและเอาใจช่วยพวกเขาได้ในซีรีส์จีนเรื่อง “ลิขิตรักศิษย์สองสำนัก Love Forever Young” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษ!!! MAXPLAY TV STICK พร้อมแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

ซีรีส์  “Love Forever Young ลิขิตรักศิษย์สองสำนัก”

บทความแนะนำ