MONO MONOMAX MONOORIGINAL ซีรีส์ ฟางเล่นไฟ

“เนิส-พิชญ์สินี” บทเลิฟซีน “ฟางเล่นไฟ” เปลื้องผ้าเปลือยอกจริง

Home / บันเทิง / “เนิส-พิชญ์สินี” บทเลิฟซีน “ฟางเล่นไฟ” เปลื้องผ้าเปลือยอกจริง

ได้มาชิมลางงานแสดงครั้งแรก!!! นักแสดงสาวน้องใหม่อย่าง “เนิส-พิชญ์สินี สุวรรณทรัพย์” ทำเอาฮือฮากันไม่น้อย กับบทบาท “แนท” ในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตโดย “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ด้วยการโชว์สปิริตเล่นเลิฟซีนกับสองหนุ่ม “เอ-ภัทรบุตร เขียนนุกูล” และ “นนท์-ณนนท์ เรืองเดช” ได้อย่างถึงพริกถึงขิง แถม “สาวเนิส” ใจกล้าถอดผ้าเปลือยอกจริงอีกต่างหาก

“เนิส-พิชญ์สินี” บทเลิฟซีน “ฟางเล่นไฟ”

“เนิส” เผยว่า “บทแนทในเรื่องฟางเล่นไฟเป็นงานแสดงซีรีส์เรื่องแรกของเนิสเลยค่ะ บทนี้ค่อนข้างยากและค่อนข้างท้าทายกับตัวเนิสมาก ๆ แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากเช่นกันที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพหลายคน ได้เรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากรุ่นพี่มาปรับใช้ได้ด้วย

ในเรื่องบทแนทจะมีเลิฟซีนที่ค่อนข้างแรงพอสมควร (หัวเราะ) ก่อนที่จะเข้าฉากเลิฟซีน พี่ผิน ผู้กำกับฯ และทีมงานจะคอยเซฟเนิสตลอด ทำให้เราสบายใจมั่นใจและกล้าที่จะเล่นจริง จูบจริงถอดจริงทั้งหมดเลยค่ะ

ถามว่าเขินไหม ก็มีเขินนะคะ แต่รู้ว่าทีมงานจะช่วยเซฟให้เราก็คลายกังวลค่ะ เรามองว่ามันคืองานแสดงด้วยก็เล่นไปตามบทบาท ซึ่งถ้าเรามัวแต่เขินอายมันก็จะเสียเวลาพี่ ๆ นักแสดงคนอื่นไปด้วย แต่ยอมรับว่าหน้าฉากตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ ซึ่งพี่ทั้งสองคนก็จะให้กำลังใจตลอด

ส่วนพี่มุกเป็นนักแสดงที่มีศักยภาพมากคอยให้คำปรึกษาแนะนำเราได้ทุกอย่างจริง ๆ อย่างฉากที่จะต้องปะทะกันกับพี่มุกก็จะมีการซ้อมก่อน แต่พอถ่ายจริงพี่มุกใส่อารมณ์มาเต็มที่มาก ไม่มีผิดคิวเลยแต่จะมีโดนเล็บนิดหน่อยเองค่ะ

สำหรับกระแสที่บอกว่า ซีรีส์เรื่องนี้แรง เนิสอยากให้มองว่าซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้ขายฉากเลิฟซีนหรือการตบตีแย่งผู้ชาย แต่ยังให้แง่คิดผ่านตัวละครทุกตัสที่โลดแล่น ว่ามีทั้งเลวและดี มีโลภโกรธหลงเหมือนคนทั่วไป อยากให้ชมกันแบบไม่มีอคิติค่ะ เพราะทุกคนทุ่มเทกับผลงานชิ้นนี้มากค่ะ”

งานนี้หนุ่ม ๆ ต้องห้ามพลาดติดตามผลงานของ “เนิส-พิชญ์สินี สุวรรณทรัพย์” กับบทบาท “เนิส” ได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

บทความแนะนำ