LALABOY MONO MONOMAX บักจ่อยสแว็กแก๊ก เอิร์ธ-อติคุณ โมโนแม็กซ์

“เอิร์ธ” ดีใจรับบทพระเอกครั้งแรก ทุ่มสุดตัวในภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก”

Home / บันเทิง / “เอิร์ธ” ดีใจรับบทพระเอกครั้งแรก ทุ่มสุดตัวในภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก”

วนเวียนทำหน้าที่นักแสดง และแคสติ้งไดเร็คเตอร์มานานหลายปี ล่าสุด เอิร์ธ-อติคุณ อดุลโภคาธร นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ พร้อมกลับมามอบความสุขในบทบาทใหม่ กับบท พรชัย หรือ บักจ่อย ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX กำกับการแสดงโดยผู้กำกับอารมณ์ดี ดัมมี่-ธนา บดินทร์ ยงสืบชาติ ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์)

เอิร์ธ-อติคุณ

 ทุ่มสุดตัวในภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก”

“คนรู้จักผมจากซีรีส์ฮอร์โมน และเอ็มวีเพลงนี่ฉันเอง ของศิลปินลิปตาครับ และผมก็รับงานแสดงบ้าง แต่หลัก ๆ ผมก็ทำงานเบื้องหลัง ทำแคสติ้งไดเร็คเตอร์ คัดเลือกนักแสดง ซึ่งหนังเรื่องนี้ บักจ่อย สแว็กแก๊ก มันมีชื่อเราอยู่ทุกเบรกดาวน์ ทุกซีน เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมเล่นเป็นตัวหลัก เป็นบทที่แคสติ้งผ่าน ตกลงใจเล่นทันที ในเรื่องนี้ผมรับบท บักจ่อย

ถ้าคนนึกถึงภาพ…เขาอาจจะเป็นเหมือนเด็กเนิร์ดทั่ว ๆ ไป แต่จริง ๆ แล้ว สำหรับผมและภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาเป็นเด็กวัยรุ่นที่กำลังค้นหาตัวเอง ทำเรื่องไม่เป็นเรื่องบ้าง อยากจะมีความรักในวัยเรียน อยากจะให้คนรักเขากลับ ซึ่งตัว บักจ่อย เขามีความฝันที่ชัดเจนครับ บางครั้งเขาอาจจะทำเหมือนคนเห็นแก่ตัว อาจจะทำตัวไม่เหมือนเพื่อนคนอื่น ๆ แต่เขาคือ วัยรุ่นคนหนึ่ง ผมมองว่าเขาน่ารักดี ถ้ามีเขาจริง ๆ บนโลกนี้น่าจะเป็นอะไรที่มีความสุข เขาอาจจะดูงี่เง่า แต่จริง ๆ เขาเป็นคนที่ดีคนหนึ่งเลยครับ

โดยหนังเรื่องนี้ทำให้ผมต้องเตรียมตัวเองให้เป็นบักจ่อยมาก ๆ กับเรื่องของภาษาอีสาน เพราะแม้ว่าตัวผมจะเป็นคนจังหวัดหนองคายก็ตาม แต่ผมพูดอีสานไม่เป็นครับ แค่พอฟังรู้เรื่อง ผมก็เลยต้องไปฝึกพูดภาษาอีสาน ให้เพื่อนคนอีสานช่วยติวให้ อัดเสียงให้ฟังทีละประโยค รวมไปถึงการวิ่งก็เป็นอะไรที่ยากมาก ก็มีการเตรียมตัวก่อนถ่าย ด้วยการพยายามวิ่งรอบคอนโดทุกวัน เพื่อให้ร่างกายชินวิ่งได้เรื่อย ๆ อยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงานหนังเรื่องนี้ด้วยนะครับ”

เอิร์ธ-อติคุณ อดุลโภคาธร

ติดตามภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 www.monomax.me/title/104442-la-la-boy.html

บทความแนะนำ