Wonderframe วันเดอร์เฟรม ศิลปินญี่ปุ่น เฟรม-ศุภัคชญา

Wonderframe จับมือศิลปินญี่ปุ่น “Repezen Foxx” ปล่อย 2 ซิงเกิล

Home / บันเทิง / Wonderframe จับมือศิลปินญี่ปุ่น “Repezen Foxx” ปล่อย 2 ซิงเกิล

เป็นอีกหนึ่งการทำงานก้าวสำคัญในเส้นทางดนตรีระดับอินเตอร์ ของนักร้องสาว เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น หรือ วันเดอร์เฟรม กับซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ได้ทำงานร่วมกับ REPEZEN FOXX 5 หนุ่มวงบอยแบนด์แดนปลาดิบ DJ Shacho, DJ Foy, DJ GINTA, DJ WAKI และ DJ MARU เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดชาร์ทมากมายในประเทศญี่ปุ่น มีโอกาสมาแลกเปลี่ยนการทำงานและแนวคิดร่วมกันในนามของ WONDERFRAME X REPEZEN FOXX จนเกิดเป็น 2 ซิงเกิล Onlyfans และ Recall Memory กับสไตล์ดนตรีที่มีความผสานผสาน แต่ยังคงคอนเซ็ปท์และตัวตนของทั้งคู่เอาไว้

Wonderframe จับมือศิลปินญี่ปุ่น “Repezen Foxx”

ซึ่ง “วันเดอร์เฟรม” ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจ และ ตื่นเต้นมากค่ะ ตอนแรกที่ทาง Repezen Foxx ติดต่อมาว่าจะมาเมืองไทย และสนใจจะมาร่วมงานด้วย เฟรมก็แอบตกใจว่าเค้ารู้จักเราได้ไง แต่พอได้มาคุยกับทางนั้นก็คือน่ารักมากๆ เลยค่ะ (ยิ้ม) ซึ่งเพลง Onlyfans เป็นซิงเกิลหลักของเฟรม โดยจะมี Ginta และ Waki ซึ่งเป็นสมาชิกในวง เค้าจะมาร่วมร้องด้วย ส่วนเพลง Recall Memory จะเป็นเพลงที่เฟรมจะไปร่วมฟีทฯ กับทางRepezen Foxx ค่ะ

ถ้าพูดถึงความยากในการทำงาน ก็น่าจะเป็นในเรื่องของภาษาค่ะ ด้วยความที่เราอยากให้เพลงเป็นภาษาอังกฤษ ก็เลยต้องWork hard กับการแต่งเพลงภาษาอังกฤษมากๆ แต่โชคดีที่เวลาทำงานกับ Repezen Foxx พวกเค้าน่ารักและเฟรนด์ลี่มากๆ ต่อให้มีกำแพงเรื่องภาษาเราก็คุยกันเข้าใจค่ะ ถ้าพูดถึงแนวเพลง และคอนเซ็ปท์ ก็ยังคงเป็นฟีลยั่วส์ ตามสไตล์วันเดอร์เฟรมเลยค่ะ แต่ครั้งนี้จะผสมความเป็นละตินเข้าไปในเพลง ให้มีจังหวะโยกๆ สนุกๆค่ะ

ส่วนเพลง Recall Memory ที่เฟรมไปร่วมฟีทฯกับ Repezen Foxx ความหมายก็จะพูดถึงการต่อสู้และมิตรภาพ สวยงามค่ะ ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี้ จะปล่อยMV พร้อมกัน เฟรมก็ขอฝากMV Onlyfans และ Recall Memory ของ WONDERFRAME X REPEZEN FOXX ด้วยนะคะ สามารถฟังได้แล้วทุกช่องทางที่ Youtube: WONDERFRAME และ Repezen Foxx インドネシア ค่ะ”

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “Onlyfans” และ “Recall Memory” ของ WONDERFRAME X REPEZEN FOXX ได้แล้ววันนี้ ทาง YOUTUBE : Wonderframe และ Repezen Foxx インドネシア รวมถึง : iTunes / JOOX / Spotify และ สตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Wonderframe ได้ทาง : Instagram : Wonderframe / Facebook : Wonderframe และ Tiktok : Wonderframe

บทความแนะนำ