Eve MONOMAX ซอเยจี ซีรีส์พากย์ไทย ซีรีส์เกาหลี อีฟโฉมงามซ่อนพิษ โมโนแม็กซ์

“ซอเยจี” กับบทบาทร้อนแรงกับซีรีส์แห่งปี – อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ (Eve)

Home / บันเทิง / “ซอเยจี” กับบทบาทร้อนแรงกับซีรีส์แห่งปี – อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ (Eve)

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง อินเทรนด์ส่งซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก เมโลดราม่า เรื่อง “อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ Eve” ซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่เป็นกระแส และเรียกเสียงฮือฮาอย่างร้อนแรง กับเรื่องราวของซีรีส์ที่มีความดราม่าเข้มข้น จนได้เรตผู้ชม 19+ สำหรับผู้ชมที่มีอายุ 19 ปีขึ้นไป อีกทั้งยังเป็นการคัมแบ็คของนักแสดงสาวมากฝีมือ “ซอเยจี” ที่กลับมาประเดิมรับการแสดงในบทบาทใหม่สุดท้าทายหลังพักงานแสดงไปนานร่วม 2 ปี ซึ่งในเรื่องนี้เธอเผยเสน่ห์ด้านการแสดงอย่างเต็มที่ในบทของสาวสวยที่เต็มไปด้วยความแค้น

ซอเยจี คัมแบ็ค “อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ Eve”

เรื่องราวเกี่ยวกับคดีการหย่าร้างมูลค่า 2 ล้านล้านวอน ของมหาเศรษฐี อีราเอล หญิงสาวผู้มีอดีตที่แสนเจ็บปวดในอดีต เธอคือเด็กสาวที่มีพร้อมทุกอย่าง ครอบครัวสุขสมบูรณ์ จนกระทั่งวันหนึ่ง พ่อของเธอได้เสียชีวิตจากฝีมือของผู้มีอิทธิพล จนครอบครัวแตกแยก 13 ปีผ่านไปอีราเอลปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับแผนการแก้แค้นให้กับครอบครัวของเธอ

หนึ่งในเป้าหมายของการแก้แค้นครั้งนี้คือ คังยุนกยอม ประธานอาณาจักร LY Group อีราเอลต้องการทำลายครอบครัวของเขา เธอค่อย ๆ ดำเนินตามแผนการลักลอบเป็นชู้กับคังยุนกยอม โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ซออึนพยอง ส.ส. หน้าใหม่ อดีตทนายความซึ่งรับรู้เหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของอีราเอล

รับชมบทสรุปการแก้แค้นครั้งนี้ว่าจะจบลงอย่างไร ใน ซีรีส์ “อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ Eve” นำแสดงโดย ซอเยจี (รับบท อีราเอล), พัคบยองอึน(รับบท คังยุนกยอม) , อีซังยอบ (รับบท ซออึนพยอง) , ยูซอน (รับบท ฮันโซรา) ได้ที่ www.monomax.me/title/103870-eve.html

MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007