MONO MONO29

เฟร้นช์ฟราย-ธันยชนก ผู้ประกาศข่าวช่อง MONO29 เปลี่ยนชื่อเพื่อมั่นใจ

Home / บันเทิง / เฟร้นช์ฟราย-ธันยชนก ผู้ประกาศข่าวช่อง MONO29 เปลี่ยนชื่อเพื่อมั่นใจ

พิสูจน์บทบาทการทำงานในฐานะ “ผู้ประกาศข่าว” ประจำรายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) นับระยะเวลาผ่านไปครึ่งปีเต็ม “เฟร้นช์ฟราย-ธันยชนก มูลนิลตา” ดีกรีนางงามครองตำแหน่ง “มิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2558” เดินหน้าใช้ความรู้ ความสามารถ มาทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เฟร้นช์ฟราย-ธันยชนก

เปลี่ยนชื่อและนามสกุล “รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล”

ล่าสุด..นอกจากจะรับหน้าที่คุยข่าวแบบสดๆ ในรายการข่าวเช้า ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 06.00 น. ยังได้รับมอบหมายให้รับหน้าที่นำเสนอข่าวเย็นในรายการ “เรื่องเด่น ประเด็นดัง Top Talk Daily” ประกบคู่ผู้ประกาศมากฝีมือ “แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา” ในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.15 น. นับเป็นงานใหม่ที่ได้รับมอบหมาย หลังจากเปลี่ยนชื่อและนามสกุล เป็น “รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล” ไปแบบหมาดๆ เชื่อ-ไม่เชื่อมากน้อยแค่ไหน “เฟรนช์ฟราย” อธิบายว่า

“ก็มีหลายท่านถามถึงค่ะว่าเปลี่ยนเพื่อเสริมดวงหรือเปล่า จริงๆ เหตุผลหลักคือไม่ได้เปลี่ยนตามฮวงจุ้ยค่ะ แต่ที่เฟรนช์ฟรายเปลี่ยนก็เพื่อความมั่นใจ เพราะเรารู้สึกว่าอยากมีอะไรใหม่ๆ ในชีวิต ซึ่งก่อนเปลี่ยนก็คุยกับคุณพ่อ-คุณแม่ ท่านก็อนุญาต ครอบครัวทุกคนเข้าใจดี ทั้งชื่อและนามสกุลใหม่ แฝงด้วยความหมายที่ดีที่เป็นมงคล “รินทร์ณฐา” แปลว่าผู้ยิ่งใหญ่ “อัจฉริยวัฒนกุล” แปลว่า ตระกูลที่มีความเจริญที่น่าอัศจรรย์ ในทางความคิดความเชื่อ เราก็หวังว่าหลังจากนี้จะได้นำพาชีวิตให้รุ่งเรืองยิ่งขึ้น แต่ในทางปฏิบัติถ้าเราคิดแต่ไม่ลงมือทำคงไม่มีอะไรเกิดขึ้นนี่คือความจริงที่ทุกคนทราบกันค่ะ

เฟร้นช์ฟราย-ธันยชนก ผู้ประกาศข่าวช่อง MONO29 เปลี่ยนชื่อเพื่อมั่นใจ

ซึ่งหลังจากเปลี่ยนชื่อและนามสกุลไป ก็เป็นจังหวะที่รายการข่าวช่วงเย็น “เรื่องเด่น ประเด็นดัง” กำลังจะขยายวันเพิ่ม จากที่มีเฉพาะวันธรรมดา 5 วัน ปรับเพิ่มเป็น 7 วันเต็ม เฟรนช์ฟราย จึงได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ ให้มาร่วมเสริมทีมกับพี่แบงค์ (พบเอก พรพงเมตตา) ที่ผ่านมาเราก็เคยร่วมงานกันมาแล้ว มาเจอกันอีกครั้ง ก็จะรู้ทางของกันและกัน เรียกว่าเป็นการเสริมทัพข่าวเย็นให้น่าติดตามขึ้นไปอีก

เฟรนช์ฟรายจะมาเฉพาะช่วงเสาร์-อาทิตย์ ค่ะ เสริมข่าวต่างประเทศ – เวิลด์เทรนด์ทูเดย์ รวมไปถึงไอเดียทำเงิน เพื่อเป็นแนวทางในการทำธุรกิจให้กับผู้ชมได้ ฝากคุณผู้ชมติดตามกันด้วยนะคะ เฟรนช์ฟราย, พี่แบงค์ และทีมงาน พร้อมสรุปประเด็นข่าวร้อนๆที่เกิดขึ้นในรอบวันและข่าวต่างประเทศมาให้ได้ติดตามแบบฉับไว เข้าใจง่าย ซึ่งผู้ชมสามารถติดตามได้หลากหลายแพลตฟอร์มทั้งฟรีทีวีหมายเลข 29 และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ทั้งเฟซบุก,ยูทูป,อินสตาร์แกรม, ทวิตเตอร์ และติ๊กต่อก ได้ที่ MONO29 และ Mono29 News อยู่ไหนก็ไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่างแน่นอนค่ะ

บทความแนะนำ