MONOMAX The World of the Married ซีรีส์เกาหลี เกาหลี เมียหลวง

หน้าเด็กเว่อร์! “คิมฮีแอ” นางเอกค้างฟ้าวัย 50 กะรัต ! เมียหลวงสายสตรองใน “The World of the Married”

Home / บันเทิง / หน้าเด็กเว่อร์! “คิมฮีแอ” นางเอกค้างฟ้าวัย 50 กะรัต ! เมียหลวงสายสตรองใน “The World of the Married”

เป็นนางเอกที่มาแรงอีกหนึ่งคน สำหรับ “คิมฮีแอ” จากซีรีส์เกาหลีสุดร้อนแรงอย่าง “The World of the Married เพลิงรักเล่ห์ริษยา” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ที่กวาดเรตติ้งพุ่งสู่อันดับ 1 ในเกาหลีใต้มาแล้ว จนทำให้นักแสดงสาวอย่าง “คิมฮีแอ” ถูกพูดถึงไม่น้อยกับบทบาทเมียหลวงสายสตรอง “จีซอนอู” ว่าแล้วไปทำความรู้จักเธอกันเลยดีกว่า

คิมฮีแอ หรือ จีซอนอู

นางเอก The World of the Married เมียหลวงสายสตรอง

ประวัติย่อ

“คิมฮีแอ” เกิดเมื่อวันที่ 23 เมษายน 1967 ปัจจุบันอายุ 54 ปี เธอเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดงตั้งแต่ปี 1983 ในขณะที่เธอกำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัย Chung-Ang นิเทศศาสตร์บัณฑิต ด้านโรงละครและภาพยนตร์ ด้วยการแสดงภาพยนตร์เกาหลี The First Day Of The Twentieth Year เมื่อปี 1983 เป็นครั้งแรก และจากนั้น เธอก็มีผลงานด้านการแสดงออกมาอีกมากมาย จนกลายเป็นที่รู้จัก ในฐานะนักแสดงหญิงมากฝีมืออีกหนึ่งคนของเกาหลีใต้ แถมความสามรถทางการแสดงของเธอยังได้การันตีด้วยการกวาดรางวัลจากเวทีต่างๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน

ครอบครัว การดูแลสุขภาพ

ด้านชีวิตครอบครัวของ “คิมฮีแอ” เธอได้แต่งงานแล้วและมีลูกชาย 2 คน แต่ด้วยสถานภาพและอายุหลัก 5 ของเธอถือเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น เพราะ “คิมฮีแอ” ไม่เคยว่างเว้นจากการดูแลตัวเองเป็นอย่างดีเป็นประจำ อาหารว่างของเธอคือถั่วลิสง เคล็ดลับของเธอคือการดื่มน้ำเสาวรสปั่นทุกเช้า, เข้านอนเร็วไม่เกิน 5 ทุ่ม, หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮล์, ทาครีมกันแดดทุกครั้งที่ออกไปข้างนอก, ทาครีมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอยู่ตลอด ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีจนกลายเป็นสาวสองพันปีของ “คิมฮีแอ” นี่เองจึงทำให้เธอสามารถคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่องสำอางค์ดังอย่าง SKll มามากกว่า 10 ปีเลยทีเดียว

จนถึงวันนี้ “คิมฮีแอ” โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 37 ปี และล่าสุดกับผลงานชิ้นโบว์แดงของเธออีกหนึ่งเรื่อง “The World of the Married เพลิงรักเล่ห์ริษยา” ที่ได้กวาดเรตติ้งอันดับ 1 ในเกาหลีใต้มาแล้ว ในทันทีที่ออนแอร์ตอนแรก แถมยังได้รับความนิยมไปทั่วไม่ว่าจะเป็นอเมริกา, ยุโรป หรือเอเชีย กับบทบาท จีซอนอู แพทย์หญิงเวชศาสตร์ครอบครัว

ผู้ที่คิดว่าชีวิตของเธอสมบูรณ์แบบ ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและครอบครัว มีลูกชายน่ารัก และมีสามีที่ซื่อสัตย์ จนกระทั่งวันหนึ่งโลกที่สมบูรณ์แบบของเธอก็พลิกคว่ำ เมื่อได้พบความจริงว่าสามีแอบมีชู้และคนรอบข้างก็รู้เห็นเป็นใจในการสวมเขาครั้งนี้ หลังจากนั้นเธอจึงวางแผนหาหลักฐานเพื่อต้องการจะหย่า

The World of the Married ชื่อไทยคือ เพลิงรักเล่ห์ริษยา

ติดตามชมความร้อนแรงของซีรีส์เกาหลี “The World of the Married เพลิงรักเล่ห์ริษยา” นำแสดงโดย คิมฮีแอ (รับบท จีซอนอู), พัคแฮจุน (รับบท อีแทโอ) และ ฮันโซฮี (รับบท ยอดาคยอง) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!! ลดสุดปัง!!! ขยายเวลา จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

แนะนำ