ก้อย-รัชวิน ชุดไทย ตูน บอดี้สแลม

ก้อย รัชวิน ในลุคชุดไทยบรมพิมาน สุดหรู มูลค่ากว่า 3 แสนบาท

Home / บันเทิง / ก้อย รัชวิน ในลุคชุดไทยบรมพิมาน สุดหรู มูลค่ากว่า 3 แสนบาท

ใกล้ฤกษ์เข้าสู่ประตูวิวาห์อีกคู่สำหรับคู่รักร็อคสตาร์ ตูน-บอดี้สแลม และ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ โดยทั้งคู่ได้ถือเอาฤกษ์งามยามดีของเช้าวันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 ได้เข้าเฝ้ากราบขอพรและรับน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

ก้อย รัชวิน ในลุคชุดไทยบรมพิมาน

ชุดไทยบรมพิมานสีเทาเงิน

โดยสาวก้อยมาในลุคชุดไทยบรมพิมานสีเทาเงินสุดหรู ซึ่งชุดไทยชุดนี้เป็นผลงานการออกแบบของห้องเสื้อชื่อดังย่านลาดพร้าว วนัช กูตูร์ โดยสาวก้อยได้มีส่วนร่วมในการออกแบบผลงานด้วยการเลือกเส้นไหมที่นำมาทอเพื่อตัดชุดไทยด้วยตัวเอง โดยทาง สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อและดีไซน์เนอร์ เป็นผู้ออกแบบลวดลาย ลงบนผืนผ้าไหมยกดิ้นใหญ่ลำพูนขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษ และใช้ชื่อลายนี้ว่า “รัชวิน” ซึ่งเป็นชื่อของสาวก้อยนั่นเอง

อีกทั้งผ้าไหมผืนนี้ยังได้ขึ้นทะเบียนกับกรมหม่อนไหม โดยได้รับตราสัญลักษณ์นกยูงทองพระราชทานฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และความเลอค่าของชุดนี้ยังไม่หมดอยู่แค่นั้น เพราะงานปักทุกจุดตกแต่งด้วยคริสตัลจากสวาลอฟกี้ทั้งหมด และชุดนี้ยังออกแบบให้สามารถกลายเป็นชุดไทยศิวาลัยสุดงดงามได้อีกหนึ่งลุค ด้วยการเพิ่มสไบที่ปักลวดลายสุดประณีตวิจิตรบรรจงจากช่างฝีมือระดับโลก ซึ่งมูลค่าของชุดไทยที่สาวก้อยสวมใส่ในครั้งนี้ สูงถึง 300,000 บาทเลยทีเดียว

ตูน ในลุคชุดสูทสีเทาสุดสมาร์ท

ส่วนว่าที่เจ้าบ่าวอย่างหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ก็ไม่น้อยหน้ามาในลุคชุดสูทสีเทาสุดสมาร์ทตามสไตล์ของหนุ่มขาร็อค น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ มองมุมไหนก็ดูเท่ อบอุ่น ดูดีสุดๆจริง ๆ สำหรับผู้ชายคนนี้ หากสังเกตให้ดีจะเห็นว่าชุดสูทชุดนี้มีกิมมิคช่อนอยู่ด้วย เพราะเนคไทและผ้าเช็ดหน้าของว่าที่เจ้าบ่าวนั้น เป็นผ้าไหมที่ผ่านการทอเป็น

ผืนเดียวกันกับผ้าไหมที่ใช้ตัดชุดไทยของว่าที่เจ้าสาวด้วย เพราะทางห้องเสื้อได้ยึดถือปฏิบัติตามโบราณที่ปฏิบัติกันมา ชุดไทยทุกชุดจะใช้ผ้าไหมผืนเดียวกันในการตัดเย็บทั้งหมดเพื่อความเป็นสิริมงคลของบ่าวสาว ตามความเชื่อที่ว่า หากผู้ใดได้สวมใส่ชุดแต่งงานที่ผ่านการตัดเย็บจากผ้าไหมผืนเดียวกันจะช่วยเสริมให้คู่แต่งงานคู่นั้นรักกันยืนยาวตราบชั่วฟ้าดินสลาย งานนี้ต้องปรบมือรัวๆให้กับความครีเอทีฟของนักออกแบบที่นอกจากสร้างสรรค์ชุดไทยได้งดงามจนหาตัวจับยากแล้วยังซ่อนความหมายที่ดีไว้บนผ้าไหมอีกด้วยเรียกได้ว่าสวยสมมงไม่เป็นสองรองใครจริง ๆ ค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดไทยสุดหรู เก๋กู้ดสุดครีเอทีฟแบบนี้ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ห้องเสื้อ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปากซอยลาดพร้าว 50 ได้ทุกวัน สามารถชมผลงานและนัดหมายได้ผ่านช่องทาง www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร 02-002-4895-6, 0959481137 Line: @ vanuscouture

บทความแนะนำ