ฉายาดารา

ฉายาดารา 2562 – 10 คนดังที่ได้รับฉายาจาก สมาคมนักข่าวบันเทิง

Home / บันเทิง / ฉายาดารา 2562 – 10 คนดังที่ได้รับฉายาจาก สมาคมนักข่าวบันเทิง

เป็นประจำทุกปีที่ สมาคมนักข่าวบันเทิง จะคัดเลือกคนดังที่ได้รับความสนใจในแต่ละปีมาตั้งฉายา โดยในปี 2562 นี้ มีดาราทั้งหมด 10 คนที่ได้รับการตั้งฉายา จะมีใครบ้าง และฉายาอะไร ไปอัปเดตกันได้สำหรับคนที่ติดตามเรื่องราวของคนในวงการบันเทิงนะคะ – ฉายาดารา 2562

10 ฉายาดารา 2562

1. บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ฉายา กู้ภัยใจพระ

จากเหตุการณ์น้ำท่วม บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์  ได้ประกาศร่วมรับบริจาคช่วยพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยที่ จ.อุบลราชธานี ซึ่งได้เงินกว่า 422 ล้านบาท โดยเงินดังกล่าวที่ได้รับบริจาคบิณฑ์ได้นำไปให้ถึงมือผู้เดือดร้อนด้วยตัวเองซึ่งรวดเร็วกว่าหน่วยงานอื่น ๆ ทำให้เขาได้รับฉายา กู้ภัยใจพระ

2. เบลล่า ราณี ฉายา สวยยืนหนึ่ง

จากกรณีข่าวคบซ้อน นางเอกร่วมช่องของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หวานใจ เบลล่า ราณี ซึ่งหลายคนคิดว่าเป็น ชิงชิง คริษฐา ซึ่งเธอได้ออกมาชี้แจ้งว่าเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น หลังจากเคลียร์กระแสดราม่าทั้งหมด เวียร์กับเบลล่าก็ยิ่งจะทวีความหวานมากขึ้นเรื่อย ๆ แฟน ๆ หลายคนต่างมองว่า เบลล่า สวยยืนหนึ่ง ที่หนึ่งในใจพี่เวียร์

3. เวียร์ ศุกลวัฒน์ ฉายา หล่อลอยตัว

เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกแุถวหน้าของช่อง 7 ที่ฮอตมาแรงทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก โดยคู่รักของเขาก็คือ เบลล่า ราณี ซึ่งเป็นนางเอกช่อง 3 ถือเป็นรักข้ามช่องที่หลาย ๆ คนเชียร์มาตลอดว่าเหมาะสม ความประสบความสำเร็จของเวียร์นั้นทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก และถึงแม้จะมีข่าวดราม่าเรื่องคบซ้อนเข้ามาแต่เขาก็ออกมาพูดตรงๆ เคลียร์ชัดว่าไม่มีอะไร เขาจึงได้ฉายา หล่อลอยตัว ไปนั่นเอง

4. หนิง ปณิตา ฉายา โพสต์เดือดเชือดสามี

จากกรณี หนิง ปณิตา โพสต์ข้อความต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร หลังถูกตำรวจจับว่าอยากจะเรียกรับเงินจากตัวเอง โดยไม่ออกใบสั่ง ภายหลังตำรวจชี้แจงกลับ และจากการตรวจสอบทะเบียนยังพบว่า มีการสวมทะเบียนรถคันอื่นมาใช้ งานนี้สาวหนิงถูกชาวเน็ตวิจารณ์ ภายหลังหนิง และสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ได้เดินทางเข้าพบตำรวจ เพื่อขอโทษตำรวจคู่กรณี

5. แพทริเซีย กู๊ด ฉายา รักซ้อนซ่อนหมี

เกิดจากที่ ภาพภ่ายของแพทริเซีย ลงแคปชั่นเป็นอิโมจิรูปตุ๊กตาหมี และมีการนำมาเชื่อมโยงกับภาพในอินสตาแกรมของไฮโซโน้ต ที่โพสต์ภาพอาหารพร้อมอิโมจิรูปตุ๊กตาหมีเหมือนกัน ทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย จากนั้นก็ได้มีการให้สัมภาษณ์ว่าความรักของเธอ กับ พีช พชร ได้จบลงแล้ว

6. พีช พชร ฉายา รักตาย เฟรนช์ฟรายส์เกิด

หลังจากกรณีเลิกรากับสาวแพทริเซีย หนุ่มพีช พชร ทำให้ธุรกิจเปิดร้านขายมันฝรั่งของหนุ่มพีชกลายเป็นกระแส มีคนเห็นใจไปต่อคิวซื้อสินค้าของหนุ่มพีช ขายดีมาก จนทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ

7. แน็ก ชาลี ฉายา รีวิวขั้นเทพ

หลังจากดูห่างหายไปจากงานในวงการบันเทิง แน็ก ชาลี ได้กลับมามีกระแสอีกครั้งจากการไปนั่งชมมวยดารา 10 fight 10 ซึ่งเป็นไฟลท์สุดท้ายที่ เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน ลูกชายโปรโมเตอร์อย่าง เจ เจตริน กับพระเอกหนุ่ม แบงก์ ธิติ ขึ้นชก ซึ่งเป็นไฟท์ที่ทุกคนลุ้นกันอย่างสนุกสนาน แต่มีคนโพสต์ภาพหนุ่มแน็กหน้านิ่งแบบสุดๆ จนมีการแซวหนักในโลกออนไลน์ นั่นเป็นจุดเริ่มต้นให้เขามีกระแสในโลกโซเชียล จากนั้นมาทำให้มีสินค้าต่าง ๆ เข้ามาจ้างเขารีวิว แน็กถือคติไม่รับรีวิวถ้าไม่ได้ใช้จริง และวิธีการที่เขาทำรีวิวนั้นก็แปลกแหวกแนว แถมยังสร้างความบันเทิงให้คนดูเรียกเสียงหัวเราะได้ทุกครั้งที่โพสต์ภาพหรือคลิปรีวิว อีกทั้งยังมีน้องอาเธอร์ หลานชายมาร่วมกันสร้างสรรค์การรีวิวด้วย จนตอนนี้คลิปยอดวิวเป็นแสนคนมาตามฟอลโลวกันเพียบ!!

8. ไมค์ ภัทรเดช ฉายา เสือผาพาปัง

เป็นกระแสให้สาว ๆ กรี๊ดจาก คาแรคเตอร์การแสดงเป็น “เสือผา” ในซีรีส์ชุดสุภาพบุรุษจอมโจร เรื่องมธุรสโลกันตร์ นอกจากหน้าตาหล่อเหล่า รูปร่างดีแล้ว ฝีมือการแสดงก็มีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งในเรื่องยังได้คู่จิ้นเคมีที่เข้ากั๊นเข้ากันกับนางเอกอย่าง มุกดาด้วย ทำให้สาว ๆ หลายคนอิจฉาแรงอยากเป็นนางเอกกันหนักมาก ทั้งหมดทั้งมวลทำให้ตอนนี้หนุ่มไมค์ขึ้นแท่นเป็นพระเอกฮอตของช่อง 7 ไปอีกคน

9. ณเดชน์ คูกิมิยะ ฉายา คนอวดแฟน แมนได้ใจ

หลังจากเปิดตัวว่าคบหาดูใจ ก็สวีทหวานกันหนักมาก ทั้งรูปคู่ ทั้งแคปชั่น มีทริปไปเที่ยวสวีทภาพถ่ายน่ารัก ๆ ให้แฟนคลับได้ฟิน และคนโสดต้องอิจฉากันรัว ๆ ที่สำคัญหนุ่มณเดชน์ก็ชัดเจนสุด ๆ เผยว่าอยากมีอนาคตร่วมกันกับญาญ่าด้วย

10. กัน นภัทร-มารี เบรินเนอร์ ฉายา คู่หวานน้ำตาลท่วมช่อง

คู่รักดาราที่หวานกันหนักมากอีกคู่ กัน ณภัทร และสาวมารี หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกันก็โชว์หวานกันหนักมาก อีกทั้งยังมีคลิปลงแชนแนลยูทูบ ตามกันมา ให้แฟน ๆ ได้เข้าไปฟิน ดูไปก็ยิ้มไป เพราะทั้งคู่มักจะไปทำกิจกรรมด้วยกัน มีความมุ้งมิ้งงุ้งงิ้ง ดูเคมีเข้ากันเป็นคู่รักอีกคู่ที่หลายคนเชียร์

บทความแนะนำ