ซงจุงกิ ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว ซงเฮเคียว เกาหลีใต้

ซงจุงกิ ยื่นคำร้องขอหย่า ซงเฮเคียว – ปิดตำนานคู่รักซงซง

Home / บันเทิง / ซงจุงกิ ยื่นคำร้องขอหย่า ซงเฮเคียว – ปิดตำนานคู่รักซงซง

ข่าวช็อกสำหรับบรรดาแฟนคลับที่ติดตามคู่รัก ซงซง เมื่อสื่อเกาหลีได้รายงานข่าวว่า ซงจุงกิ ได้ยื่นขอหย่า ซงเฮเคียว แล้ว หลังจากแต่งงานกันไปได้เกือบ 2 ปี โดยซงจุงกิเองก็ได้ออกมาแถลงถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านต้นสังกัด และทางต้นสังกัดของซองเฮเคียวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้เกี่ยวกับสาเหตุการหย่าด้วย

ซงจุงกิ ยื่นขอหย่า ซงเฮเคียว – สาเหตุการหย่า

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) เคยแสดงซีรีส์เรื่อง  Descendants of the Sun ด้วยกัน และซีรีส์เรื่องนี้ก็โด่งดังมากทำให้แฟน ๆ จิ้นอยากให้ทั้งคู่ได้รักกันในชีวิตจริง

ซึ่งสิ่งที่แฟน ๆ หวังเกิดเป็นเรื่องจริงขึ้นมา เมื่อทั้งคู่ได้ประกาศว่าจะเข้าพิธีวิวาห์ โดยแหล่งข่าวได้รายงานว่า ทั้งคู่ได้พบรักกันระหว่างถ่ายซีรีส์เรื่องดังกล่าว หลังจากนั้นก็ได้จัดงานวิวาห์ขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2017 ที่ผ่านมา นับเป็นระยะเวลา 1 ปี กับอีก 8 เดือน ที่ทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน หลังจากมีข่าวล่าสุดออกมาว่าซงจุงกิได้ยื่นคำร้องขอหย่าซงเฮเคียวแล้ว

ทั้งนี้ พัคแจฮยอน ทนายของซงจุงกิ ได้ออกมายืนยันข่าวด้วยตัวเองว่า บริษัทของเขาได้รับคำร้องการหย่าร้างของซงจุงกิที่ถูกส่งไปยังศาลครอบครัวในกรุงโซล เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนนี้ พร้อมเปิดเผยแถลงการณ์ของนักแสดงหนุ่มต่อแฟนๆ และสาธารณชน เพื่ออธิบายว่าการหย่ากันในครั้งนี้ ไม่มีความบาดหมางต่อกัน

“สวัสดีครับ ผมซงจุงกิ ก่อนอื่นเลยผมอยากจะขอโทษที่ต้องออกมาบอกข่าวร้ายนี้กับแฟนๆ ที่ให้ความรักและดูแลผมมาตลอด ผมกำลังเริ่มต้นกระบวนการหย่ากับซงเฮเคียว ผมหวังว่าการหย่าของเราจะจบลงด้วยมิตรภาพ ผมเลยอยากขอให้ทุกคนเข้าใจความจริงนี้ ที่อาจจะยากต่อการอธิบายถึงรายละเอียดในเรื่องส่วนตัวของเรา และผมจะชดใช้ความเจ็บปวดนี้ ทำหน้าที่นักแสดงที่ดีตอบแทนทุกคน ด้วยการทำผลงานที่ดีเยี่ยมในอนาคตครับ”

ล่าสุด United Artists Agency (UAA) ต้นสังกัดของซงเฮเคียวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้เช่นกันว่า..

“โชคไม่ดีเลยที่เราต้องมาทักทายทุกคนด้วยข่าวร้าย หลังจากการตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนแล้ว ซงเฮเคียวและสามีของเธอได้เริ่มกระบวนการหย่าร้างในขั้นแรกแล้ว”

“เหตุผลของการหย่าร้างในครั้งนี้คือนิสัยที่แตกต่างกัน และทั้งคู่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาในเรื่องนี้ได้ เลยทำให้ต้องเกิดการตัดสินใจแบบนี้ขึ้น เราอยากขอให้ทุกคนเข้าใจความจริงนี้ และเราก็ไม่สามารถให้รายละเอียดข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากนี้เพื่อให้เกียรติกับชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่ และอยากขอให้ทุกคนหยุดโพสต์ข้อความสร้างความร้าวฉานหรือให้แสดงความคิดเห็นที่ไม่เป็นความจริง”

นอกจากนี้ยังมีแหล่งข่าวเพิ่มเติมจากเพื่อนบ้านด้วยว่า ไม่เห็นทั้งคู่ออกมาทิ้งขยะนอกบ้านเลย และก็ได้ทราบภายหลังว่าทั้งคู่แยกกันอยู่มานานหลายเดือนแล้ว

ที่มา: soompi

บทความแนะนำ