Descendants of the Sun Song Hye Kyo ซงจุงกิ ซงเฮเคียว มินิซีรีส์เกาหลี หมอคัง

รวมภาพซีรีส์ ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ Descendants of the Sun

Home / Picpost / รวมภาพซีรีส์ ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ Descendants of the Sun

อังกฤษ: Descendants of the Sun; เกาหลี: 태양의 후예 เป็นละครโทรทัศน์ชุดสัญชาติเกาหลีใต้ในปี 2016 ทางช่องเคบีเอส2 นำแสดงโดย ซง จุง-กี, ซง ฮเย-คโย, คิม จี-วอน และจิน กู

รวมภาพซีรีส์ ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ

Descendants of the Sun : ดิเซนดันส์ ออฟ เดอะซัน

เรื่องย่อ

ยุ ซี-จีน (ซง จุง-กี) เป็นร้อยเอกแห่งกำลังพิเศษ เขาจับโจรปล้นรถจักรยานยนต์กับจ่าสิบเอก ซอ แด-ยอง (จิน กู) โจรนั้นบาดเจ็บระหว่างการจับกุมและถูกส่งไปโรงพยาบาล แด-ยองรู้ว่าโทรศัพท์มือถือของเขาถูกโจรขโมยแล้วตามไปเอาโทรศัพท์มือถือของเขาที่โรงพยาบาล

ในห้องฉุกเฉิน ซี-จีนพบ พญ. คัง โม-ยอง (ซง ฮเย-คโย) ครั้งแรก เขาตกหลุมรักเธอในทันที โม-ยองสันนิษฐานผิดว่าซี-จีนมีส่วนในแก๊งอาชญากรของโจรด้วย เขาพิสูจน์แก่เธอว่าเขาเป็นทหารด้วยความช่วยเหลือของแพทย์ทหาร ยุน มยอง-จู (คิม จี-วอน)

ซี-จีนกับโม-ยองเริ่มออกเดท แต่เนื่องจากอาชีพของพวกเขา เดทจึงไม่ไปด้วยดี ซี-จีนรับคำสั่งให้นำทหารของเขาไปภารกิจรักษาสันติภาพในประเทศแต่ง Uruk ขณะเดียวกัน โม-ยองหัวเสียที่เธอไม่ได้เป็นศาสตราจารย์เนื่องจากภูมิหลังมีเส้นของผู้ร่วมงาน เมื่อซี-จีนและโม-ยองพบกันอีก ทั้งสองคุยเกี่ยวกับมุมมองชีวิตของพวกตนและตระหนักว่าทั้งสองต่างกันเพียงไร ซี-จีนเป็นทหารฆ่าคนเพื่อปกป้องชีวิต และโม-ยองเป็นแพทย์ พยายามช่วยเหลือทุกชีวิต ทั้งสองกล่าวลากัน

แปดเดือนต่อมา โม-ยองปฏิเสธการจีบของประธานโรงพยาบาล ฮัน ซุก-วอน (แท อิน-โฮ) และผลทำให้เธอถูกมอบหมายให้นำทีมแพทย์ใน Uruk ที่นั่น ซี-จีนและโม-ยองพบกันอีกครั้ง

Descendants of the Sun (1)

Descendants of the Sun : ดิเซนดันส์ ออฟ เดอะซัน

Descendants of the Sun (3)

Descendants of the Sun (4)

Descendants of the Sun (6)

Descendants of the Sun (7)

Descendants of the Sun (8)

เป็นละครโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยในวันที่ 23 มีนาคม มีเรตติ้งสูงถึงร้อยละ 30.4 นับว่าเป็นเรื่องที่ได้รับเรตติ้งสูงสุดในรอบกว่า 4 ปี ที่มีเรตติ้งสูงเกินกว่าร้อยละ 30 และยังทำให้ละครโทรทัศน์ของสถานีอื่นที่ออกอากาศในช่วงเดียวกัน คือ Please Come Back Mister และ Goodbye Mr. Black เหลือเรตติ้งเพียงเรื่องละร้อยละ 3.5 กับ 3.6 ตามลำดับเท่านั้น

ที่มา wiki pedia

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง