ซงจุงกิ ดาราเกาหลี ดาราเรียนเก่ง เกาหลี

ซงจุงกิ หล่อแล้วยังฉลาด เคยสอบเข้ามหาลัยดังเกาหลีได้คะแนนสูงมาก

Home / บันเทิง / ซงจุงกิ หล่อแล้วยังฉลาด เคยสอบเข้ามหาลัยดังเกาหลีได้คะแนนสูงมาก

จากที่ฮอตปรอทแตกเป็นสามีแห่งชาติอยู่แล้ว ตอนนี้ ซงจุงกิ ยิ่งมีกระแสเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในโลกออนไลน์ จากประเด็นข่าวประกาศการแต่งงานของเขา และซองเฮเคียว คุณสมบัติของผู้ชายคนนี้เหมาะสมแล้วที่ใครๆ ต่างปลาบปลื้มเขาจากประวัติของเขานอกจากความหล่อ แล้วยังมีดีในเรื่องความสามารถการแสดงก็เป็นเลิศ การเรียน การศึกษาก็สติปัญญาหลักแหลม ตั้งแต่สมัยมัธยม แถมยังเคยสอบเข้ามหาลัยชื่อดังของเกาหลีอันดับต้นๆ อย่าง มหาวิทยาลัยซองคยูนกวาน (Sungkyunkwan University) ได้คะแนนสูงมาก

เพอร์เฟครอบด้าน ซงจุงกิ หล่อ เรียนเก่ง

ในบทความนี้มีเรื่องราวสมัยเรียนของ ซงจุงกิ มาให้ได้อ่านกัน …

รายการ Good Morning ออกอากาศทางช่อง SBS เคยเผยแพร่ข้อมูลของซงจุงกิเกี่ยวกับเรื่องการศึกษาเอาไว้ว่า ซงจุงกิ เป็นเด็กตั้งใจเรียนและขยันมากๆ และยังเป็นคนที่โดดเด่นในทุกๆ เรื่องมาตั้งแต่ไหนแต่ไร

ในด้านกีฬา ตอนเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นได้เข้าแข่งขันวิ่งสเกตแทร็กระยะสั้นระดับประเทศ โดยเป็นตัวแทนของแทจ็อน ซงจุงกิมีส่วนร่วมในการแข่งขันระดับชาติถึงสามครั้ง และชนะเลิศในการแข่งขันกีฬารายการใหญ่ ในปีแรกของการศึกษาในชั้นมัธยมปลาย

แต่ก็น่าเสียดาย เขาได้รับบาดเจ็บ จึงทำให้ต้องออกจากวงการกีฬา จึงทำให้เขาทุ่มเทสนใจไปในเรื่องการเรียนอย่างเต็มที่ ต่อมาซงก็ได้แสดงละครในบทบาทของนักสเกตน้ำแข็งทีมชาติในซีรีส์เรื่อง Triple

นอกจากนี้ ซงจุงกิยังเคยเผยถึงความฝันไว้ว่าอยากเป็นผู้ประกาศข่าว และยังเผยอีกว่า สมัยเรียนสอบเข้ามหาลัยในปี 2005 เขาสามารถทำคะแนนสอบเข้ามหาลัยซองคยูควาน ซึ่งเป็นมหาลัยชื่อดัง มีชื่อเสียง และมีมาตรฐานอันดับต้นๆ ของเกาหลี อีกทั้งยังขึ้นชื่อว่าเป็นมหาวิทยาลัยที่มีโรงเรียนการแพทย์ที่ดีที่สุดในประเทศเกาหลีด้วย ซงจุงกิสามารถสอบคะแนนเข้าได้เกือบเต็ม 380 คะแนนจากคะแนนเต็ม 400 คะแนน

กรี๊ดดดด ภาพแอ็คนี้น่ารักขี้เล่นจริงๆ

ภาพวัยเด็ก ซงจุงกิ

ซงจุงกิตอนเรียน

ก็ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง สติปัญญาดี แถมการวางตัวก็ยังดูสุภาพ เพอร์เฟคไปทุกอย่างแบบนี้จะไม่ให้แฟนๆ หลงรักยกตำแหน่งสามีแห่งชาติได้ยังไงกันถูกมั้ยคะ

บทความแนะนำ