MONO ซีดี กันต์ธีร์ นีน่า Gelato โมโน โมโนมิวสิค

นีน่า Gelato ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “เป็นไรกัน” (144p) ปลื้มใจได้ร่วมงาน ซีดี กันต์ธีร์ เขินจนไม่กล้ามองตา

Home / บันเทิง / นีน่า Gelato ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “เป็นไรกัน” (144p) ปลื้มใจได้ร่วมงาน ซีดี กันต์ธีร์ เขินจนไม่กล้ามองตา

ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวมาให้ได้ฟังกันอีกแล้ว สำหรับสาวน้อยวัยใส “นีน่า-นิชารถ พรหมมาตร” อีกหนึ่งสาวจากโปรเจ็กต์ “Gelato” สังกัด “โมโน มิวสิค” ครั้งนี้มาพร้อมเพลง “เป็นไรกัน” (144p) ที่เด็ดไปกว่านั้นยังได้ร่วมงานกับหนุ่มฮอต “CD GUNTEE (ซีดี กันต์ธีร์) ” เล่นเอาเจ้าตัวปลื้มไม่น้อย เพราะแอบชื่นชอบผลงานของ “CD GUNTEE” มานานแล้ว

นีน่า Gelato ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “เป็นไรกัน” (144p)

การทำงานจะเป็นอย่างไรนั้น “นีน่า” พร้อมเล่าให้ฟัง ..

“ซิงเกิลนี้เป็นซิงเกิลที่สองของนีน่า ยังตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เข้าห้องอัด เพลงนี้ยังได้ร่วมงานกับพี่ซีดี ปลื้มมากค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่เคยได้เจอกันมาก่อนเลย แต่หนูติดตามผลงานพี่ซีดีมาตลอด ฟังเพลงพี่เค้า ดูละครที่พี่เค้าเล่น ติดตามในไอจีด้วย ตอนเจอกันครั้งแรกเราก็เขินไม่กล้ามองตา พี่ซีดีน่ารักมาก เป็นคนที่ใส่ใจในการทำงาน เป็นมืออาชีพมาก มีความเป็นกันเอง

พี่ซีดีเข้ามาทำให้เพลงนี้มีสีสัน ก่อนจะเริ่มงานก็ปรึกษากับทีมงานว่าจะเลือกใครมาร่วมงานด้วย ทุกคนเห็นตรงกันว่าต้องเป็นพี่ซีดี เพราะดูแล้วเคมีและคาแร็คเตอร์เข้ากับเรา”

นีน่า Gelato ปล่อยซิงเกิลล่าสุด "เป็นไรกัน"

“เนื้อหาในเพลง เป็นไรกัน (144p) จะพูดถึงผู้หญิงที่มีอารมณ์แบบงอแง เราคุยกันอยู่ทุกวัน บอกฝันดีกันทุกคืน แต่ยังไม่รู้สักทีว่าคบกันยังไง จะเป็นอะไรกัน จะคบกันตอนไหน ทุกอย่างไม่ชัดเจน ซึ่งผู้หญิงทุกคนแหละต้องการความชัดเจน ต้องการคำว่ารัก เพลงนี้มีความแตกต่างกับซิงเกิลแรก เพราะเพลงโซฟาจะใสๆ นิ่งๆ พอมาซิงเกิลที่สองเนื้อหาเลยดูโตขึ้น คาแร็คเตอร์นีน่าก็โตไปอีกสเต็ป ฝากติดตามอีกหนึ่งผลงานของนีน่าที่ตั้งใจทำมากๆ เป็นกำลังใจให้กับนีน่าแล้วก็พี่ซีดีด้วยค่ะ”

MV

Link : seeme.me/ch/MONOMUSIC

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน, รับชม MV และอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : MONO MUSIC

Live นีน่าผ่านทางเฟซบุ๊ก Campus Star

นีน่า เป็นไรกัน (144p) คุยกัน เล่นเกมกัน ได้ข่าวว่า(เรียน)เก่ง 😏😏😏 แคมปัส-สตาร์ ฟ้าแลบบบบบบบ #MonoMusicGelato #นีน่า #นีน่าเจลาโต้ #NeenaGelato MONO MUSIC

โพสต์โดย Campus Star เมื่อ วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2019

บทความแนะนำ