MONO โมโนมิวสิค

มิลลี่ Gelato สาวน้อยที่พกความสามารถมาเกินตัว แจ้งเกิดในเพลง ‘me.’ ซิงเกิลเดี่ยวแรกในชีวิต

Home / บันเทิง / มิลลี่ Gelato สาวน้อยที่พกความสามารถมาเกินตัว แจ้งเกิดในเพลง ‘me.’ ซิงเกิลเดี่ยวแรกในชีวิต

พกความสามารถมาเกินตัวจริงๆ สำหรับ “มิลลี่-ศิริชฎา ศิริอัจฉริยกุล” หนึ่งในสมาชิกวง “Gelato” จากค่าย “โมโน มิวสิค” ที่ทั้งร้องทั้งเล่นดนตรีได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เปียโน, คีย์บอร์ด, กีตาร์, กลอง ไหนจะพรสวรรค์ในด้านการพากษ์เสียง ล่าสุดมาพร้อมซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตกับเพลง “me.”

สาวน้อยที่พกความสามารถมาเกินตัว มิลลี่ Gelato

แจ้งเกิดในเพลง ‘me.’ ซิงเกิลเดี่ยวแรกในชีวิต

งานนี้ “มิลลี่” เล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า .. “เพลง me. เป็นแนวเพลง Alternative Pop มีกลิ่นอายดนตรีแบบ J-POP ในการทำงานก็มีส่วนร่วมทั้งแต่งเมโลดี้ ทำนอง แล้วก็พวกคอร์ดทางดนตรี ตอนที่เพลงเสร็จจนถึงวันปล่อยเพลงตื่นเต้นมาก เป็นเพลงที่เราทำเองด้วย ออกมาถูกใจมาก หวังว่าทุกคนจะชอบกัน สำหรับซิงเกิล me. พอมาร้องเดี่ยวก็รู้สึกเหงาๆ เพราะทุกครั้งจะมีเพื่อน ครั้งนี้มาคนเดียวเลย แต่ยังไงเราก็ทำงานเต็มที่ ถามว่าชื่อเพลง me. แล้วตัวตนของเราเป็นยังไง คนอาจจะมองว่าน่ารักแบ๊วๆ แต่จริงๆ มิลลี่มีความลุย เท่ห์ๆ”

มิลลี่ Gelato สาวน้อยที่พกความสามารถมาเกินตัว

ทั้งเรียนทั้งทำงาน แบ่งเวลายังไง ?

“มิลลี่เรียนอยู่ปีสอง วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอกเปียโนแจ๊ส สาขา Sound Engineer นอกจากงานเพลงแล้ว ยังแบ่งเวลาไปเล่นคีย์บอร์ดเป็นแบ็คอัพให้กับวงสครับ มีพากษ์การ์ตูน แล้วก็แสดงละครด้วยนิดหน่อย ทุกอย่างต้องแบ่งเวลา เพราะเป็นงานที่เราชอบทุกงาน อยากทำทุกอย่างให้ออกมาดี เราเองเต็มที่กับทุกงาน เป้าหมายในวงการบันเทิง มิลลี่อยากเป็นศิลปินทำเพลงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง มีโอกาสก็อยากทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ดูบ้าง ยังไงฝากทุกคนด้วย ฝากเพลง me. ซิงเกิลแรกของมิลลี่ด้วย ติดตามและเป็นกำลังใจให้มิลลี่ตลอดไปเลยนะคะ”

มุมเซ็กซี่ก็มีนะจ๊ะ

มิลลี่-ศิริชฎา ศิริอัจฉริยกุล

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน, รับชม MV และอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : MONO MUSIC

ศิริชฎา ศิริอัจฉริยกุล

ฟังเพลงของ มิลลี่ Gelato – มิลลี่ ศิริชฎา ศิริอัจฉริยกุล

link : https://seeme.me/ch/MONOMUSIC/q8beXK

มิลลี่-ศิริชฎา ศิริอัจฉริยกุล

บทความแนะนำ