wannaone คังแดเนียล

เตรียมเรซูเม่ให้พร้อม! แล้วมาสมัครงานงานกับ ประธานคังแดเนียล แห่ง KONNECT Ent.

Home / บันเทิง / เตรียมเรซูเม่ให้พร้อม! แล้วมาสมัครงานงานกับ ประธานคังแดเนียล แห่ง KONNECT Ent.

หลังจากคว้าแชมป์จากรายการเซอร์ไวเวิล “PRODUCE 101 Season 2” และได้เดบิวต์เป็นศิลปินในฐานะวง “WANNA ONE” ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ หลายคนคนคงทราบแล้วว่ากำลังพูดถึงหนุ่ม “คังแดเนียล” นั่นเอง ด้วยนิสัยน่ารัก น่าเอ็นดู ใบหน้าที่หล่อเหลา บวกกับความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นแล้ว ก็ทำให้คังแดเนียลเข้าไปอยู่ในใจของสาวๆ ได้อย่างไม่ยากนัก (ประธานคังแดเนียล แห่ง KONNECT Ent.)

ประธานคังแดเนียล แห่ง KONNECT Ent.

หลังจากสิ้นสุดกิจกรรมการโปรโมทกับวง WANNA ONE เหล่าสมาชิกแต่ละคนก็แยกย้ายกลับค่ายสังกัดของตนเอง บางคนกลับไปยังวงที่เป็นสมาชิกอยู่ บางคนรวมตัวกับเพื่อนๆ และเดบิวต์วงใหม่ขึ้นมา บางคนเป็นศิลปินเดี่ยว บางคนยังไม่มีผลงานอย่างเป็นทางการ แต่ก็ออกสื่อให้บรรดาแฟนคลับได้เห็นพอชื่นใจบ้าง


เครดิตในภาพ

แต่สำหรับคังแดเนียล เขามีปัญหากับทางต้นสังกัด LM Entertainment เนื่องจากต้นสังกัดทำการเซ็นต์สัญญาและโอนย้ายสิทธิ์ต่างๆ ของคังแดเนียลให้กับบุคคลที่สาม โดยไม่ได้รับการยินยอมจากคังแดเนียล ถือเป็นการทำผิดสัญญาของทางต้นสังกัด อีกทั้งยังห้ามไม่ให้แดเนียลโพสหรือติดต่อกับแฟนคลับผ่านทางโซเชียลทำให้แดเนียลไม่พอใจเป็นอย่างมาก


ภาพจาก Wanna One Summer Package

เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา คังแดเนียลจึงยื่นฟ้องบริษัท LM Entertainment เพื่อยุติสัญญา ซึ่งหลังจากที่เข้าสู่กระบวนการต่อสู้ทางกฎหมายเป็นระยะเวลากว่า 3 เดือน ศาลก็ได้ตัดสินให้ยุติสัญญาระหว่างคังแดเนียลและ LM Entertainment โดย LM Entertainment จะไม่สามารถเข้ามาแทรกแซงกิจกรรมของคังแดเนียลได้อีกต่อไป


เครดิตในภาพ

หลังจากคำตัดสินของศาล บรรดาแฟนๆ ก็มีความสุขและดีใจเป็นอย่างมาก จนกระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 9 มิ.ย. ในอินสตาแกรมของคังแดเนียลก็ได้โพสข้อความที่บอกว่าเขาจะมาไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ ในช่วงเวลา 23.00 น. (ตามเวลาในเกาหลีใต้) ซึ่งหลังจากที่โพสได้เผยแพร่ออกไป ก็ทำให้แฮชแท็กชื่อของหนุ่มคังแดเนียลขึ้นเทรนอันดับ 1 ของทวิตเตอร์ในประเทศไทยเลยทีเดียว นี่แหละความคิดถึงของแฟนๆ ^^

ซึ่งในไลฟ์ แดเนียลก็ได้บอกว่าเขากำลังเตรียมตัวเพื่อที่จะเดบิวต์เป็นศิลปินอย่างเต็มตัว ตั้งแต่การทำเพลงไปจนถึงภาพรวมของเขาที่จะออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน นอกจากนี้แดเนียลยังอ้อนแฟนๆ อีกด้วยว่า ‘ตอนที่ผมประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แฟนๆ เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมเลยครับ ต่อจากนี้ผมจะเป็นแดเนียลที่พร้อมมอบพลังให้กับพวกคุณนะครับ’ ง่อวววววววววววววววววววววววววววว >0<


เครดิต NEVER x Dispatch

ต่อมาแหล่งข่าวของเกาหลีใต้ ได้นำเสนอข่าวการเปิดค่ายใหม่ของคังแดเนียลในชื่อ “KONNECT Entertainment” ซึ่งเซอร์ไพรซ์แฟนคลับเป็นอย่างมาก โดยตัวแทนของ KONNECT Ent. อธิบายว่าคังแดเนียลก่อตั้งบริษัทเองเพื่อที่จะดำเนินกิจกรรมในวงการบันเทิงของเขา เพราะเขาต้องการกลับไปหาแฟนๆ ที่รอมานานโดยเร็วที่สุด โดยชื่อ KONNECT Entertainment เป็นการผสมผสานมาจากคำว่า ‘Korea’ และ ‘Connect’ หมายความว่า คังแดเนียลจะเชื่อมโยงวงการบันเทิงเกาหลีไปยังผู้คนทั่วโลก


เครดิตในภาพ

หลังจากที่แฟนๆ กำลังเซอร์ไพรซ์กับข่าวของ ‘ท่าน CEO คัง หรือประธานคังแดเนียล’ ทางบริษัท KONNECT Ent. ก็ได้ออกประกาศรับสมัครงาน เพื่อหาบุคคลที่เหมาะสมและมีความสามารถเข้ามาร่วมงานกับทางบริษัทผ่านทางเว็บไซต์จัดหางาน โดยรับสมัครหลายตำแหน่ง อาทิ ฝ่ายผลิตคอนเทนท์, ครูสอนร้องเพลง, ประชาสัมพันธ์, ฝ่ายดูแลศิลปิน, ประสานงาน, ผู้จัดการส่วนตัว, บริหารจัดการ, ครีเอทีฟ, ฝ่ายติดต่อสื่อสารระหว่างประเทศ เพื่อดำเนินกิจกรรมในระดับโลก (เชี่ยวชาญด้านภาษาอังกฤษ จีนและญี่ปุ่น) เป็นต้น


เครดิตในภาพ

โดยหลังจากที่มีการประกาศรับสมัครงาน ก็มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ทำให้บริษัท KONNECT Ent. ติดอันดับ 1 คำค้นหาบนเว็บไซต์จัดหางาน และมีผู้ยื่นใบสมัครกว่า 1,700 คน สำหรับใครที่สนใจสมัครงานในบริษัท KONNECT Ent. สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ jobkorea.co.kr โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 11-20 มิถุนายน 2562 ใครที่มีความสามารถทางด้านภาษาทั้งเกาหลี อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน ลองสมัครงานดูนะคะ เพราะนี่เป้นโอกาสดีที่จะได้ทำงานในวงการบันเทิงของเกาหลี แถมยังมีท่าน CEO คัง สุดหล่อให้ได้มองทุกวันอีกด้วย… ชื่นใจ >0<

ชนแก้วกับบอส (เครดิตในภาพ)

เจ้านาย เลือกคุณ!! (เครดิตในภาพ)

เจ้านายทาสแมววววว

ท่าน CEO


(เครดิตในภาพ)

ขอขอบคุณข้อมูลจาก soompi.com, jobkorea.co.kr, allkpop.com

บทความแนะนำ