wannaone ยุน จีซอง ไอดอลเกาหลี

เส้นทางใหม่ของสมาชิก wanna one หลังจบสัญญาวงปีครึ่ง

Home / บันเทิง / เส้นทางใหม่ของสมาชิก wanna one หลังจบสัญญาวงปีครึ่ง

ในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา วง wanna one วงชั่วคราวที่เกิดจากการรวมตัวของเด็กฝึกจากหลายค่าย ที่ผ่านการคัดเลือกมาจากรายการเซอร์ไวเวอร์ทางช่อง M-Net อย่าง Produce 101 season 2 ก็ได้หมดสัญญาวงแล้ว ทำให้สมาชิกแต่ละคนจะต้องแยกย้ายไปตามเส้นทางในวงการบันเทิงตามทางที่ค่ายได้วางแผนเอาไว้

เส้นทางใหม่ของสมาชิก wanna one หลังหมดสัญญา

ในปี 2562 นี้เราจะได้เห็นผลงานอะไรของสมาชิก วง wanna one กันบ้าง พร้อมช่องทางการติดตาม โดยจะแบ่งออกได้เป็นดังนี้

wanna one

1. กลับค่ายเดิมของตัวเอง

ทีมที่กลับค่ายเดิมจะมี ฮวังมินฮยอน, ฮาซองอุน, พัคอูจิน และอีแดฮวี โดยทั้งหมดจะกลับวง หลังจากที่จบไฟนอลคอนเสิร์ตของ wanna one ในวันที่ 27 มกราคม 2562

ฮวัง มินฮยอน จะกลับไปทำกิจกรรมร่วมกับ NU’EST เหมือนเดิม ตอนนี้คุณฮวังกลับมาเล่นไอจีแล้วนะ ไปตามไอจี @optimushwang ได้เลยจ้า

ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun)

ฮา ซองอุน ที่แผนเดิมคือกลับวง  HOTSHOT แต่ก็มีกระแสข่าวว่าจะเดบิวต์โซโล่เดี่ยวในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ หรือไม่ก็เดือนมีนาคม

ฮาซองอุน (Ha Sungwoon)

พัค อูจิน & อี แดฮวี สมาชิกสองคนจากค่ายแบรนด์นิวก็พักผ่อนก่อน เพื่อเตรียมตัวจับกลุ่มเดบิวต์กับเพื่อนร่วมค่ายอย่าง อิมยองมิน และคิมดงฮยอน คาดว่าจะลงตัว และได้ข้อสรุปในการเดบิวต์ของเด็กๆ แบรนด์นิวในช่วงเดือนเมษายน ถึงเดือนพฤษภาคมนี้

 อีแดฮวี (Lee Daehwi)

พัคอูจิน (Park Woojin)

2. ออกโซโล่เป็นศิลปินเดี่ยว

ทีมที่จะออกจะออกโซโล่เดี่ยวได้แก่ คังแดเนียล, องซองอู, คิมแจฮวาน, พัคจีฮุน, แพจินยอง และไลควานลิน ซึ่งแต่ละคนก็มีแนวทางที่ต่างกันไป อย่างบางคนก็ไปสายการแสดง แต่บางคนก็ยังคงเป็นนักร้องอยู่

คัง แดเนียล กลับค่ายเดิมคือ MMO แต่ยังไม่มีแผนที่แน่ชัดออกมาว่าว่าจะเริ่มเดบิวต์ในช่วงไหน ตอนนี้ใครที่อยากติดตามผลงานก็สามารถไปฟอลไอจีของคุณแดนได้นะ ตามพิกัดนี้เลย thisisdaniel_k

Kang Daniel ig

อง ซองอู ที่มีข่าวมาตั้งแต่ปี 2561 ว่าคุณองได้รับบทให้ไปแคสเป็นนักแสดงเพื่อเล่นซีรี่ส์ในช่วงต้นปี 2562 แต่ก็ยังไม่มีข่าวอัปเดตอะไรเพิ่มเติม แต่คุณองเป็นคนที่มีความสามารถ และสกิลวาไรตี้สูงอยู่แล้ว เราก็คงได้เห็นคุณองในรายการทีวีสักช่องอาจจะเป็นซีรีส์ หรือพิธีกรรายการก็เป็นเป็นได้

องซองอู (Ong Seongwoo)

คิม แจฮวาน อยู่ในช่วงเตรียมตัวเพื่อเป็นนักร้องเดี่ยว แต่เสียงแจฮวานก็สุดยอดอยู่แล้ว วันนาเบิลคงรอติดตามผลงานเพลงของแจฮวานอยู่อย่างแน่นอน และตอนนี้ก็เป็นอันสรุปแล้วว่า น้องอยู่กับต้นสังกัดเดิมที่เคยดูแลตั้งแต่เป็น wanna one ก็คือ swing entertainment นั่นเอง และถ้าใครอยากติดตามแจฮวาน น้องมีแฟนคาเฟ่ของตัวเองแล้วนะ ถ้าใครมีแฟนคาเฟ่ wanna one อยู่แล้ว ก็อย่าลืมไปอัปเดตติดตามคาเฟ่แจฮวานกันด้วย อีกช่องทางติดต่อหนึ่งของน้องก็คือไอจี @kjh_official อย่าลืมไปกดฟอลน้องกันเยอะๆ น้า

 คิมแจฮวาน (Kim Jaehwan)

พัค จีฮุน จากการออกมาให้ข่าวของค่ายก็สรุปได้ว่ามีบทละครถูกเสนอเข้ามา แต่ทางจีฮุนเองก็ยังอยากเป็นนักร้องต่อ ทางค่ายจึงกำลังวางผนกันอยู่ ถ้าใครอยากติดตามจีฮุนก็สมัครแฟนคาเฟ่ของจีฮุนกันได้เด้อ ตอนนี้เปิดให้สมัครแล้วน้า พิกัดแฟนคาเฟ่จีฮุน cafe.daum.net/park-jihoon นอกจากแฟนคาเฟ่ตอนนี้น้องจีฮุนเปิดไอจีแล้วนะ @official.jihoon.ig ไปกดฟอลกันเถอะ

 พัคจีฮุน (Park Jihoon)

แพ จินยอง ก็คล้ายๆ กับจีฮุน มีบทละครหลายเรื่องเสนอเข้ามา แต่ก็ยังอยากทำกิจกรรมในฐานะนักร้องด้วย ตอนนี้จึงยังอยู่ในขั้นตอนวางแผนว่าจะเอายังไงดี ซึ่งตอนนี้น้องกำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนกับครอบครัวอยู่ หวังว่าจะได้เห็นผลงานของน้องแพออกมาอีกนะ

แพจินยอง (Bae Jinyoung)

ไล ควานลิน ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า ควานลินจะเริ่มไปเป็นนักแสดงที่ประเทศจีนในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ แต่ก็ยังคงจะกลับมาเดบิวต์บอยกรุ๊ปกับทาง cube อยู่ ซึ่งตอนนี้น้องก็ได้บินไปถ่ายละครที่จีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครอยากติดตามน้องก็สามารถไปฟอลไอจีหลินกันได้นะ @official_lai_kuanlin

ไลควานลิน (Lai Guanlin)

3. เข้ากรม

สมาชิกคนสุดท้ายของวง ยุนลีดเดอร์ หรือพี่ใหญ่ของวงอย่าง ยุน จีซอง ก็มีกำหนดการเข้าเกณฑ์ทหารในครึ่งปีแรก โดยจะเข้ากรมประมาณเดือนเมษายน 2562 นี้ แต่ก่อนหน้าที่จะเข้ากรม จีซองก็ได้ฝากผลงานเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ดูกันไม่ว่าจะเป็นการออกโซโล่เดี่ยวในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ และละครเวที The musical เรื่อง ‘Those Days’ ชาวพับอัลอย่าลืมติดตามผลงานของพี่จีซองกันนะ แล้วก็ตอนนี้พี่จีซองมีไอจีแล้วนะ ไปฟอลกันได้ตามพิกัดนี้เลยจ้า  _yoonj1sung_

Yoon Ji Sung ig

ภาพ : WANNA ONE Thailand

บทความแนะนำ