Boy Band SBFIVE Super Boy การประกวด

“Superboy Project” รายการค้นหา Boy Band สร้างศิลปินสู่ระดับเอเชีย!

Home / บันเทิง / “Superboy Project” รายการค้นหา Boy Band สร้างศิลปินสู่ระดับเอเชีย!

การแข่งขันที่มีโอกาสเป็นเดิมพัน มาถึงแล้ว บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ จำกัด ร่วมกับธนาคารออมสิน เปิดตัวรายการใหม่ “Superboy Project” (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์) เพื่อค้นหาศิลปินบอยแบนด์ (Boy Band) โดยเปิดโอกาสให้คนมีฝันตั้งแต่อายุ 14 ปีเป็นต้นไป เพศชาย ได้ก้าวสู่ศิลปินบอยแบนด์ พร้อมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้โลดแล่นในวงการบันเทิง ทั้งสายเพลง ละคร ซีรีย์ ภาพยนตร์และพรีเซนเตอร์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วเอเชียอีกด้วย

ค้นหา Boy Band กับรายการ Superboy Project

โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ (โอ๋ Starhunter) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดโปรเจกต์นี้ว่า “เราเห็นถึงศักยภาพของเด็กไทยซึ่งดูได้จากหนุ่มๆ SBFIVE รุ่นแรกที่เราจัดตั้งขึ้นมาด้วยตัวเราเองทำให้เราปิ๊งไอเดีย

เพราะตลอดเวลากว่า 2 ปี ต้องยอมรับว่า SBFIVE มีฐานแฟนคลับเป็นจำนวนมาก กระแสดี โดยเฉพาะ จีน ไต้หวัน สิงคโปร์ พม่า มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ เราเลยอยากจะทำ SBFIVE GEN2 โดยใช้ SBFIVE เป็นศิลปินต้นแบบในรายการ “Superboy Project” ที่จะไปร่วม Audition ทั้ง 4 ภาค

“Superboy Project” รายการค้นหา Boy Band สร้างศิลปินสู่ระดับเอเชีย!

โดย “Superboy Project” ยังมีทีม Hunter

ที่เป็นสุดยอดนักปั้นดาว มานั่งแท่นเป็นคณะกรรมการในรายการ โดยได้รับเกียรติจาก คุณพจน์ อานนท์ และอีกหลากหลายบุคคลที่เป็น Professional มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการอีกด้วย

คุณพจน์ ได้กล่าวเสริมว่า “พี่เห็นศักยภาพของเด็กไทย พี่จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะผลักดันให้เด็กๆ ได้มีเวทีก้าวต่อไปในวงการบันเทิง อยากให้มาสมัครกันเยอะๆ เตรียมตัวให้พร้อม และมาแสดงความสามารถกันเต็มที่ พกเสน่ห์ความเป็นตัวเองมาเฉิดฉายให้คณะกรรมการได้เห็น เพราะกว่าพี่จะหาเพชรมาเจียระไนได้สักเม็ดไม่ใช่เรื่องง่าย

“Superboy Project” รายการค้นหา Boy Band สร้างศิลปินสู่ระดับเอเชีย!

ส่วนของการรับสมัคร

จะเดินทางไปออดิชั่น 4 ภูมิภาค 4 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ ภาคอีสาน จังหวัดขอนแก่น, ภาคใต้ จังหวัดสงขลา หาดใหญ่, ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ และปิดท้ายภาคกลาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร โดย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้เอื้อเฟื้อสถานที่ในการออดิชั่น โดยจะเริ่มออดิชั่นตั้งแต่วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้

คุณสมบัติผู้สมัคร

เป็นเพศชาย อายุตั้งแต่ 14 ปีขึ้นไป ที่มีความมั่นใจ มีไฟ มีฝัน อยากโลดแล่น ในวงการบันเทิง ชอบร้องเพลง ชอบเต้น และกล้าแสดงออก จะสัญชาติใดก็ได้ เพื่อหาผู้ชนะบอยแบนด์ SBFIVE Gen2 พร้อมรับรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

“Superboy Project” รายการค้นหา Boy Band สร้างศิลปินสู่ระดับเอเชีย!

โดยเริ่มเปิดรับสมัครวันแรก! วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา จังหวัดขอนแก่น, วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา, วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล จังหวัดเชียงใหม่ และปิดท้ายวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

“Superboy Project” รายการค้นหา Boy Band สร้างศิลปินสู่ระดับเอเชีย!

ช่องทางการรับสมัครออนไลน์

ส่งคลิปความสามารถพิเศษเข้าไปที่เว็บไซต์ www.superboyproject.com เริ่มส่งคลิปได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 11 มิถุนายน ถึง วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • www.superboyproject.com
  • web.facebook.com/superboyproject
  • Instagram : @superboyproject
  • Twitter : @superboyfive
  • Youtube : Superboy Project

บทความที่เกี่ยวข้อง