Campus Star Campus Star 2022 การประกวด ดาวดวงใหม่

เชียงใหม่คึกคัก ! แจกใบสมัคร กิจกรรมเฟ้นหาดาวดวงใหม่ Campus Star 2022 ภาคเหนือ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เชียงใหม่คึกคัก ! แจกใบสมัคร กิจกรรมเฟ้นหาดาวดวงใหม่ Campus Star 2022 ภาคเหนือ

เริ่มต้นประชาสัมพันธ์เจาะกลุ่มนักศึกษาที่มีบุคลิกภาพ และความสามารถ เพื่อเชิญชวนมาร่วมประกวดในเวทีแห่งตำนานของหนุ่มสาวระดับชั้นอุดมศึกษา สำหรับกิจกรรมการประกวด “Campus Star 2022” (แคมปัส สตาร์ 2022) ของเว็บไซต์ CAMPUS STAR (แคมปัส สตาร์)

กิจกรรม เฟ้นหาดาวดวงใหม่

“Campus Star 2022” ภาคเหนือ

ที่ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโนเน็กซ์ เพื่อคัดเลือกนักศึกษาที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัย อายุ 17-22 ปี ที่มีบุคลิกภาพและความสามารถที่โดดเด่น พร้อมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีผ่านการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ตามความสามารถที่ตัวเองถนัด ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น หรือเล่นละคร ซึ่งผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง MONO 29 และได้ร่วมงานกับ คุณแดง-ธัญญา วชิรบรรจง ต่อไป

โดยทางทีมงานผู้จัดงาน “Campus Star 2022” ได้บินตรงไปยังจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อแจกใบสมัครและเชิญชวนน้อง ๆ นักศึกษาร่วมกิจกรรม โดยเดินทางไปยังมหาวิทยาลัยต่าง ๆ อาทิ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยแม่โจ้, มหาวิทยาลัยพายัพ, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา ฯลฯ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากน้อง ๆ นักศึกษาสนใจจะร่วมส่งใบสมัครพร้อมเข้าประกวดความสามารถในครั้งนี้อยู่ไม่น้อย กับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยฝันของหลาย ๆ คน

เตรียมลุ้นว่าที่ดาวดวงใหม่ ในการรับสมัครและการประกวด “Campus Star 2022” ภาคเหนือ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 -14.00 น. ภายในงาน ยังมีเหล่านักแสดงรุ่นพี่มากความสามารถในวงการบันเทิง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, มุก-พิชานา อยู่สุข และ ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ มาร่วมมอบกำลังใจให้กับน้อง ๆ ผู้เข้าประกวด และแฟน ๆ ทุกคน และเตรียมพบกับมินิคอนเสิร์ต จาก ซาร่าห์ ศญพร ในงานนี้อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดและการสมัคร ได้ที่ https://www.facebook.com/CampusStars หรือติดต่อสอบถาม โทร. 086-666-9317

การประกวด Campus Star 2022

ช่อง MONO29 ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ !