SBFIVE ยีนส์

5 หนุ่ม SBFIVE – บาส คิมม่อน เต้ คอปเตอร์ ตี๋ อวดหุ่นเท่ ในลุคยีนส์แฟชั่น

Home / แฟชั่น / 5 หนุ่ม SBFIVE – บาส คิมม่อน เต้ คอปเตอร์ ตี๋ อวดหุ่นเท่ ในลุคยีนส์แฟชั่น

เรียกว่าฮ็อตหาตัวจับยาก สำหรับ 5 หนุ่ม SBFIVE (เอสบีไฟว์) เต้-ดาวิชญ์, คิมม่อน-วโรดม, ตี๋-ธนพล, คอปเตอร์-ภาณุวัฒน์ และ บาส-สุรเดช ที่ขึ้นแท่นซุปเปอร์สตาร์ระดับเอเชียไปเรียบร้อย งานนี้ บีเจ ยีนส์ แบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์แฟชั่นฝีมือคนไทย เคลียร์คิว 5 หนุ่มฮ็อตมาร่วมงานถ่ายแบบอย่างเอ็กซ์คลูซีฟ เรียกได้ว่าเอาใจแฟนคลับเต็มที่ เพราะสะบัดทิ้งลุคคิ้วท์ เผยความเซ็กซี่ของแต่ละคนออกมา ด้วยเสื้อผ้าจากบีเจ ยีนส์ เป็นลุคที่เห็นแล้วสาวน้อยสาวใหญ่ต้องมีกรี๊ดกันไปข้าง

5 หนุ่ม SBFIVE อวดหุ่นเท่ ในลุคยีนส์แฟชั่น

แฟชั่นเซ็ตนี้ มี 2 ลุค 2 สไตล์ที่บีเจยีนส์แปลงโฉมเหล่า SBFIVE ให้กลายเป็นหนุ่มเท่ ทั้ง ยีนส์ออนยีนส์ ลุคที่ดึงความดุดันของ 5 หนุ่มออกมาได้อย่างชัดเจน

เริ่มจากสีเข้มของยีนส์ สวมทับเสื้อเชิ้ตหรือแจ็คเก็ตยีนส์ คิมม่อน มีเผยแผงอกขาวๆ ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันด้วย

ด้าน คอปเตอร์ ก็ไม่แพ้โพสเท่ๆ อย่างเต็มที่ ส่วนอีกลุคเป็นแนว สตรีตยีนส์ ที่ถ่ายทอดความขี้เล่นและเซ็กซี่ของหนุ่มๆ จากการแมตช์ยีนส์สีขาว น้ำตาล กับเสื้อแนวลำลอง ทั้งแขนกุด โอเวอร์ไซส์ เสื้อยืด หรือเสื้อฮาวาย

5 หนุ่ม SBFIVE อวดหุ่นเท่ ในลุคยีนส์แฟชั่น

เต้ และ ตี๋ แม้มาในลุคเสื้อยืดขาวโอเวอร์ไซส์ ก็เอาอยู่เท่ได้ ชนิดนายแบบมืออาชีพชิดซ้าย

บาส สุรเดช น้องเล็กของวง กล่าวว่า “พวกเรา SBFIVE ชอบแต่งตัวกันอยู่แล้ว ปกติก็ใส่ยีนส์เป็นประจำครับ แฟชั่นเซ็ตที่มาถ่ายในวันนี้ถือว่าเป็นทางของพวกเราเลยก็ว่าได้”

นอกจากจะประทับใจกับการถ่ายแบบครั้งนี้แล้ว หนุ่มบาสยังแอบเผยความลับด้วยว่า “มีกางเกงยีนส์ตัวหนึ่ง ผมซื้อเองตั้งแต่อายุ 13 จนถึงทุกวันนี้ ยังไม่ได้ซักเลยครับ (หัวเราะ) เพราะชอบที่ยีนส์จะเฟดสีไปเอง สวยในแบบของมัน ไม่ใช่แค่บาสคนเดียวนะครับ พี่ๆทุกคนในวงก็ไม่ซักกันหมด”

ส่วน ตี๋-ธนพล สวนกระแสตอบกลับทันทีว่า “ผมซักนะครับ เป็นคนรักสะอาด” (หัวเราะ)

ติดตามแฟชั่นเซ็ตเท่ๆ ของ 5 หนุ่ม ได้ทาง facebook: BJ.JEANS.THAILAND หรืออยากแต่งตัวเท่ตามหนุ่มๆ SBFIVE หรืออยากได้ไอเท็มคู่กับหนุ่มๆ ก็ตามไปช้อปกันได้ที่เคาน์เตอร์บีเจ ยีนส์ ในห้างสรรพค้าชั้นนำทั่วประเทศ