BLACK DOLLS นักร้องใหม่ ศิลปินวัยรุ่น ศิลปินหน้าใหม่ ไอดอล

BLACK DOLLS ไอดอลแห่งโลกรัตติกาล ฉีกทุกกฎการทำเพลงของไทย!!

Home / บันเทิง / BLACK DOLLS ไอดอลแห่งโลกรัตติกาล ฉีกทุกกฎการทำเพลงของไทย!!

ปรากฏการแห่งวงการไอดอลไทยปี 2019 นี้ จะยกระดับสู่สากลด้วยพวกเธอ !! BLACK DOLLS ไอดอลแห่งโลกรัตติกาล กลุ่มเด็กสาวผู้ฉีกทุกกฎการทำเพลงของไอดอลไทย!!

ในขณะที่ไอดอลทุกวงการ กำลังทำเพลงแบบป๊อปใส ๆ สไตล์ Cute ตามแบบฉบับที่ฟังแล้วก็รู้สึกคล้ายคลึงกัน แต่มีกลุ่มไอดอลหน้าใหม่ที่กล้าจะฉีกหน้าประวัติบันทึกเพลงไอดอลบ้านเราไปอย่างสิ้นเชิง เรียกได้ว่าเป็นวงแรกที่ทำแนวดนตรี Trap Electronic Dance ออกมาในช่วงเวลานี้

BLACK DOLLS ไอดอลแห่งโลกรัตติกาล

BLACK DOLLS ไอดอลแห่งโลกรัตติกาล ฉีกทุกกฎการทำเพลงของไทย!!

เท่านั้นยังไม่พอ BLACK DOLLS ยังทำเพลง Debut Single เป็นภาษาอังกฤษทั้งเพลง ซึ่งครั้งนี้ เราได้ข้อมูลมาว่า เพลง Never Going Down ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลีใต้ คุณ 안웅배 ( อัน อุง เป ) หรือคุณ Leo จาก ALL NAKED TEAM ที่มีผลงานแนว Hip Hop Trap มาก่อนหน้านี้ด้วย

ดั้งนั้นเราจึงไม่แปลกใจที่เพลง Never Going Down จะมีดนตรีสีที่ชัด ซาวน์ที่มีมิติ สไตล์โดดเด่น คุณ Leo ได้บินมาเพื่อบันทึกเสียงร้องของ BLACK DOLLS ถึงประเทศไทย ซึ่งเพลงแรกของน้อง ๆ ก็ได้รับการสนับสนุนสตูบันทึกเสียงจาก CRÈME ACADEMY THAILAND ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นระบบมาตรฐานสากล Producer เก่ง ๆ ก็จบจากสถาบันนี้เป็นจำนวนมาก

Never Going Down

เพลงที่มีเนื้อหาของการไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ การฝ่าฟัน การก้าวข้ามผ่านช่วงเวลายากลำบาก ของการสบประมาท ทำให้กลุ่มเด็กสาวกลุ่มนี้ นำคำเหล่านั้นมาเป็นแรงบันดาลใจในการสื่อสารลงบทเพลง

แล้วทำไมต้องเป็นภาษาอังกฤษ?

การแนะนำตัวที่ดีที่สุดของดนตรี ก็น่าจะเป็นการสื่อสารให้เข้าถึงคนฟังมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ การเลือกภาษาอังกฤษที่ถือได้ว่าเป็นภาษากลางสำหรับคนทั่วโลกในยุคปัจจุบันนั้น น่าจะเหมาะที่สุดกับ Direction ของวง ที่ต้องการทำเพลงสู่ตลาดโลก

น้อง ๆ Black Dolls มีใครบ้าง?

BLACK DOLLS ไอดอลแห่งโลกรัตติกาล ฉีกทุกกฎการทำเพลงของไทย!!

BLACK DOLLS ไอดอลแห่งโลกรัตติกาล ประกอบไปด้วยน้อง ๆ วัยตั้งแต่ 12 – 20 ปี เป็นศิลปินในสังกัดค่ายเพลง MADEK STUDIO โดยเรียงจาก ซ้ายไปขวา

แถวบน : น้ำตาล (กัปตันทีม) – จีนนี่ – ทาน่า – พิวา

แถวล่าง : หทัย – ออร์ – แครอท – โมน่า

เป้าหมายในอนาคตของ BLACK DOLLS

มีความคาดหวังที่จะพัฒนาศักยภาพทั้งตนเอง และแนวเพลงให้เข้มขึ้น มีมาตรฐานมากขึ้น เพื่อเป็นตัวอย่างผลงานให้เยาวชนไทยได้ไปถึงยังจุดที่เรียกว่า ระดับมาตรฐานสากล ให้ได้ค่ะ

สามารถติดตามผลงานของ BLACK DOLLS ได้ที่ Facebook Fan page และ IG : blackdolls_official

ตอนนี้เพลงมีให้ได้ฟังกันแล้วทาง youtube channel Black Dolls ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

ดูคลิป ทำความรู้จักกับสมาชิกสาวสวย Mono Vampire Girls

บทความ อื่น ๆ