ศิลปินวัยรุ่น เชอแตม ณมน

เชอแตม ณมน ศิลปินคนที่ 2 จาก 411 Music – เก่ง ความสามารถรอบด้าน

Home / บันเทิง / เชอแตม ณมน ศิลปินคนที่ 2 จาก 411 Music – เก่ง ความสามารถรอบด้าน

เปิดตัวศิลปินหญิงคนที่ 2 ของค่ายออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ 411 Music หลังจากที่ได้มีการปล่อยเป็นภาพและคลิปเต้นของน้องแอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินหญิงคนแรกของค่ายออกมาจนติดเทรนด์บนโลกออนไลน์ของไทยกันมาแล้วนั้น ล่าสุด! ก็ถึงคิวของศิลปินคนที่สองอย่าง น้องเชอแตม-ณมน สวาทยานนท์ สาวน้อยวัย 16 ปี ที่มาพร้อมกับเสน่ห์อันน่าค้นหาและความสามารถด้านการเต้นที่ไม่ธรรมดา

เชอแตม ณมน ศิลปินคนที่ 2 จาก 411 Music

สำหรับ น้องเชอแตม-ณมน สวาทยานนท์ สาวน้อยวัย 16 ปีคนนี้เกิดเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2546 ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาน้องเชมแตมกันบ้างแล้ว เพราะว่าเธอเคยมีผลงานในวงการบันเทิงให้เราได้ติดตามกันมาบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น งานถ่ายแบบ งานโฆษณา และการเต้นคัฟเวอร์เพลงต่าง ๆ ฯลฯ

เชอแตม-ณมน สวาทยานนท์

นอกจากนี้ น้องเชมแตมยังเป็นอีกหนึ่งเด็กไทยที่ได้เข้าร่วมเป็นเด็กฝึกหัดในค่ายเพลงเกาหลีอย่าง YG Entertainment มาแล้วอีกด้วย และยังเป็นสาวน้อยที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของภาษาที่สามารถพูดได้ถึง 4 ภาษาด้วยกัน ได้แก่ ไทย อังกฤษ จีน และเกาหลี

ความสามารถด้านดนตรี น้องเชมแตมสามารถเล่นเปียโนได้ แต่ความสามารถที่โดดเด่นของสาวน้อยคนนี้ก็คือ การเต้น ที่เธอพยายามฝึกฝนและพัฒนาตนเองมาโดยตลอด ซึ่งเริ่มจากการเรียนเต้นบัลเล่ต์ตั้งแต่วัยเด็ก จนมาถึงการเรียนเต้นอย่างจริงในสถาบันการสอนเต้น และได้มีโอกาสไปเป็นเด็กฝึกหัดในค่ายเพลงเกาหลีก็ทำให้น้องเชมแตมได้เรียนรู้ทั้งด้านการเต้นและร้องเพลง พร้อมพัฒนาตนเองไปอีกหนึ่งระดับ แต่สาวน้อยคนนี้ก็ไม่เคยที่จะหยุดพัฒนาตนเอง และมุ่งมั่นที่จะทำตามความฝันของตนเองให้สำเร็จให้ได้

เชอแตม-ณมน สวาทยานนท์

Je t’aime Dance Performance Video

ผลงานที่ผ่านมาของน้องเชมแตม…

คัฟเวอร์วง EXO ในเพลง The Eve ปี 2017

 

โฆษณา Pocari Sweat ปี 2017 

ภาพและข้อมูลจาก : www.hallyukstar.com, FB : 411ent

บทความที่น่าสนใจ