ดาราเกาหลี ศิลปิน K-POP เกาหลี ไอดอลเกาหลี

10 อันดับศิลปิน K-POP ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จากทั่วโลก

Home / บันเทิง / 10 อันดับศิลปิน K-POP ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จากทั่วโลก

มีใครกันบ้าง… 10 อันดับศิลปิน K-POP ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากทั่วโลก และยังมีรายได้มากที่สุดในเกาหลีด้วย โดยที่พวกเขามีทั้ง ผลงานเพลง ผลงานการแสดง งานถ่ายแบบ โฆษณา และยังรวมถึงการเป็น brand ambassador ให้กับแบรนด์สินค้าที่มีชื่อเสียงระดับโลกอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่พวกเขาจะได้รับความนิยมและความรักจากแฟนๆ ทั้วโลกอย่างมากมาย

10 อันดับศิลปิน K-POP ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จากทั่วโลก 2018

ตาม แคมปัส-สตาร์ มาดูกันเลยว่า 10 อันดับศิลปิน K-POP ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากทั่วโลก และยังมีรายได้มากที่สุดในเกาหลี เตรียมหัวใจให้ดีแล้วไปดูกันเลย…

อันดับ 10 Hara – US$9.5 Million (RM37,129,680)

Hara

คู ฮา-รา (Goo Hara) หรือ Hara เป็นนักร้องและนักแสดงหญิง ที่หลายๆ คนรู้จักเธอในสถานะสมาชิกวง Girl Group อย่าง KARA แต่ในปัจจุบันได้ประกาศยุบวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ปี 2016 เธอจึงได้ก้าวมาเป็นนักร้องเดี่ยวและนักแสดงอย่างเต็มตัว

โดยสาวฮาราได้มีผลงานทางการแสดงออกมาให้เราได้ชมกันบ้างแล้ว เช่น City Hunter Secret Love และ It’s Okay That’s Love และยังได้มีผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเองอีกด้วยที่มีชื่อว่า Alohara (Can You Feel It?) เป็นต้น

อันดับ 9 Taeyang – US$10 Million (RM39,083,874)

Taeyang

แทยัง (Taeyang) แห่งวง BigBang เป็นอีกนักร้องหนุ่มที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘Prince of R & B’ เนื่องจากทักษะการร้องเพลงที่น่าประทับใจของเขา และเขายังเป็นนักแต่งเพลงฝีมือเยี่ยมอีกด้วย โดยเขาได้มีอัลบั้มเดี่ยวถึง 3 อัลบั้มด้วยกัน และยังได้ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวถึงสองครั้ง

สำหรับเพลงยอดนิยมของหนุ่มแทยัง เช่น Eyes, Nose, and Lips, Wedding Dress, Darling ฯลฯ นอกจากนี้เขายังเป็นแฟชั่นไอคอนอีกด้วย โดยเขาได้เข้าร่วมกัย Fendi ในการออกแบบคอลเลกชันที่ชื่อว่า Fendi for Taeyang

ตามไปดูบรรยากาศและเมนูร้าน YG REPUBLIQUE BANGKOK

อันดับ 8 Yoona – US$11 Million (RM42,992,261)

Yoona

ยุนอา (Im Yoon-ah หรือ Yoona) แห่งวง SNSD ซึ่งสาวยุนอาก็เป็นอีกหนึ่งนักร้องและนักแสดงชาวเกาหลีที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ อย่างมากมาย พร้อมทั้งมีผลงานออกมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง เช่น ผลงานทางด้านการแสดงของสาวยุนอา  You are My Destiny, Love Rain, Prime Minister and I, The K2 และ The King in Love ฯลฯ

นอกจากนี้ ยุนอา ยังได้รับการขนานนามอีกด้วยว่าเป็น ‘CF Queen’ เนื่องจากเธอได้ปรากฏตัวในหลายๆ โฆษณา และเป็น  ambassador ให้หลายๆ แบรนด์ ได้แก่ Innisfree, S-Oil, Crocs, Lee Jeans และ Alcon Taiwan ฯลฯ

อันดับ 7 Dara – US$13 Million (RM50,809,036)

Dara

ซานดาร่า หรือ Sandara Park นักร้อง นักแสดง และพิธีกร นอกจากนี้เธอยังเป็นอดีตสมาชิกวง Girl group ชื่อดังอย่าง 2NE1 อีกด้วย โดยในปัจจุบันวง 2NE1 ได้ประกาศยุบวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สาวซานดาร่าก็ยังมีผลงานให้เราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานทางด้านพิธีกร งานโฆษณา งานถ่ายแบบ ฯลฯ

ซานดาร่า 2NE1 อ้อน “อยากทำงานที่เมืองไทย” จะมีใครสนใจติดต่อไหมนะ!?

อันดับ 6 BoA – US$14.5 Million (RM56,671,617)

BoA

โบอา (BoA) เป็นศิลปินเดี่ยวที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานตั้งแต่เรื่มเดบิวต์จนถึงในปัจจุบัน นอกจากเธอจะโด่งดังมากๆ ในเกาหลีแล้ว สาวโอบายังฮอตสุดๆ ในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย จนได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘ราชินีเพลงป๊อปเกาหลี’ สำหรับเพลงที่รับความนิยมของเธอ เช่น Listen to My Heart, No. 1 และ Hurricane Venus เป็นต้น

อันดับ 5 IU – US$15 Million (RM58,625,811)

 IU

IU นักร้องและนักแสดงที่ประสบความสำเร็จทั้งในงานแสดงและงานเพลง โดยสาวไอยูมีผลงานเพลงติดชาร์ทมากมาย และมีผลงานการแสดงออกมาให้เราได้ชมกันอย่างมากมาย พร้อมทั้งยังได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ซีรีส์เป็นอย่างดีอีกด้วย เช่น Dream High, Dream High 2, The Producers, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo เป็นต้น

อันดับ 4 Rain – US$18 Million (RM70,350,973)

Rain

ต้องไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มคนนี้กันอย่างแน่นอน Rain นักร้อง นักแสดง และว่าที่คุณพ่อสุดหล่อ (ภรรยาของเขาก็คือ คิมแตฮี นางเอกเจ้าของฉายา “นางฟ้าเกาหลี”) นอกจากนี้เขายังเป็นโปรดิวเซอร์เพลงให้กับตนเองและนักร้องเกาหลีอีกหลายคนด้วย โดยเจาได้มีผลงานอัลบั้มเดี่ยวออกมาทั้งหมด 7 อัลบั้ม ผลงานเพลงฮิตของเขา เช่น Rainism และ Bad Boy เป็นต้น

อันดับ 3 G-Dragon – US$22 Million (RM85,984,523)

G-Dragon

จี-ดราก้อน (G-Dragon) สมาชิกและหัวหน้าวง BigBang เป็นอีกหนึ่งนักร้อง นักแต่งเพลง ที่มีผลงานออกมาให้เราได้ติดตามกันอย่างมากมาย นอกจากนี้เขายังมีผลงานโฆษณา และผลงานทางด้านแฟชั่นออกมาให้เราได้ติดตามกันด้วย เขายังได้เป็น house ambassadors ให้ Chanel อีกด้วย จนได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘แฟชั่นไอคอนของเกาหลี’

สุดมันส์! ภาพบรรยากาศคอนเสิร์ต G-DRAGON จากเกาหลี!

อันดับ 2 Si Won – US$35.6 Million (RM139,138,591)

 Si Won

ชเว ชี-ว็อน (Choi Si-Won) หลายๆ คนคงรู้จักหนุ่มคนนี้ในฐานะสมาชิกวง Super Junior โดยเขาได้มีผลงานซีรีส์และงานโฆษณาหลายชิ้นด้วยกัน สำหรับผลงานซีรีส์ที่ทำให้หนุ่มชี-ว็อนเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น เช่น She Was Pretty, Revolutionary Love, Athena: Goddess of War เป็นต้น

อันดับ 1 Psy – US$45 Million (RM175,877,433)

Psy

Psy เป็นที่รู้จักในชื่อ ‘King of Youtube’ หลังจากที่เขาได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในผลงานเพลงที่มีชื่อว่า Gangnam Style โดยขณะนี้มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ของเขาได้มียอดเข้าชมมากกว่า 3.1 พันล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเขาก็ได้มีผลงานเพลงที่รับความนิยมออกมาให้เราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เช่น Gentleman ฯลฯ

ข้อมูลและภาพ : www.xtra.com.mywww.pinterest.com

บทความแนะนำ