PRODUCE X 101 ไอดอลเกาหลี

รวมเด็กฝึกหัด หน้าเหมือนคนดัง ในวงการบันเทิง – รายการ PRODUCE X 101

Home / บันเทิง / รวมเด็กฝึกหัด หน้าเหมือนคนดัง ในวงการบันเทิง – รายการ PRODUCE X 101

รายการเซอร์ไวเวิลสุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้อย่าง ‘PRODUCE 101’ ซึ่งจัดขึ้นเป็นซีซั่นที่ 4 แล้ว โดยซีซั่นนี้ใช้ชื่อว่า “PRODUCE X 101” รายการที่รวบรวมเด็กฝึกหัดหรือเหล่าเทรนนี่จากค่ายเพลงทั้งในและนอกประเทศเกาหลีใต้ จำนวน 101 คน เพื่อค้นหาสมาชิกวง 11 คน จาก 10 อันดับแรกที่มีผลโหวตมากที่สุดในสัปดาห์สุดท้าย และอีก 1 คน จากผู้ที่มีคะแนนรวมในแต่ละสัปดาห์มากที่สุด (รวมเด็กฝึกหัด หน้าเหมือนคนดัง)

รวมเด็กฝึกหัด หน้าเหมือนคนดัง

โดยรายการ PRODUCE X 101 ออกอากาศไปแล้วทั้งหมด 4 ตอน เหล่าผู้ชมได้เห็นทั้งความสามารถและหน้าตาของผู้เข้าแข่งขันมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว ซึ่งนอกจากเหล่าเด็กฝึกจะมีใบหน้าหล่อเหลาชวนหลงแล้ว แต่ละคนยังมีความละม้ายคล้ายกับคนดังในวงการบันเทิงอีกด้วย วันนี้แคมปัส-สตาร์ได้รวบรวมเหล่าเทรนนี่หน้าตาดี ที่หน้าเหมือนคนดังในวงการบันเทิง มาให้ได้ชมกันค่ะ (เหมือนไม่เหมือนยังไง อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคนนะคะ ^^)

คิมฮยอนบิน – เอสคุปส์ วง Seventeen

คิมฮยอนบิน อายุ 18 ปี จากค่าย Source Music ตำแหน่ง แร็ป/เต้น เขาได้รับคะแนนเสียงในห้องส่งมากที่สุดจากการแข่งขันในรอบ Group Battle เพราะการเต้นที่แข็งแรงและการแร็ปที่หนักแน่นของหนุ่มคนนี้ หลายคนลงความเห็นว่า คิมฮยอนบินหน้าคล้ายกับ เอสคุปส์ จากวง Seventeen

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | ‘คิม ฮยอนบิน’ KIM HYEON BIN (Source Music)

ชเวซูฮวาน – อูจี วง Seventeen

ชเวซูฮวาน อายุ 19 ปี เด็กฝึกหัดอิสระ ตำแหน่ง โวคอล เขาโดดเด่นมาตั้งแต่รอบประเมินอันดับ ด้วยความที่เขาเป็นเด็กฝึกที่ไม่มีค่าย ฝึกทุกอย่างเอง แต่เขาสามารถร้องและเต้นได้อย่างดีเยี่ยม จนได้เข้าไปอยู่ในคลาส A หลายคนลงความเห็นว่า ซูฮวานหน้าละม้ายคล้ายกับ อูจี จากวง Seventeen

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | ‘ชเว ซูฮวาน’ CHOI SU HWAN (เด็กฝึกหัดอิสระ)

ซงยูบิน – มินกยู วง Seventeen และ หมอเจี๊ยบ ลลนา

ซงยูบิน อายุ 22 ปี จากค่าย The Music Works ตำแหน่ง ร้องนำ เขาเคยเดบิวต์แล้วในนามวง MYTEEN ยูบินเป็นนักร้องนำที่มีคุณภาพและสามารถเต้นได้อย่างหนักแน่น ในรอบ Group Battle เขาได้ตำแหน่งเมนโวคอลแต่เกิดเหตุขัดข้องกับไมค์ ทำให้เข้าไม่สามารถร้องเพลงต่อได้ แต่เขาก็ได้รับโอกาสในการแสดงอีกครั้ง การแข่งขันจึงผ่านไปได้ด้วยดี หลายคนลงความเห็นว่า ซงยูบินหน้าคล้ายกับ มินกยู จากวง Seventeen และหมอเจี๊ยบ ลลนา 

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | ‘ซง ยูบิน’ SONG YU VIN (The Music Works)

คิมโยฮัน – ฮายุนบิน จาก Treasure 13

คิมโยฮัน อายุ 21 ปี จากค่าย OUI ตำแหน่ง โวคอล/เต้น ในรอบการประเมินคลาส เขาทำผลงานไว้ค่อนข้างโดดเด่น ด้วยความสามรถและไอเดียในการทำโชว์ ทำให้โยฮันเป็นคนแรกๆ ที่ได้คลาส A ไปครอง และแม้ว่าโยฮันจะยืนยันว่าตัวเองเป็นโวคอล แต่ในรอบ Group Battle โยฮันรับตำแหน่ง เมนแร็ป และทำออกมาได้ดีมากๆๆๆๆๆ (โดนตกไปเรียบร้อย) อยากให้น้องแร็ปต่อไป 55555 หลายคนลงความเห็นว่า โยฮันหน้าคล้ายกับ ฮายุนบิน จาก Treasure 13

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | ‘คิม โยฮัน’ KIM YO HAN (OUI Entertainment)

คิมอูซอก – โบกอม

คิมอูซอก อายุ 24 ปี จากค่าย TOP Media ตำแหน่ง ร้องนำ/หน้าตา เขาเคยเดบิวต์แล้วในนามวง Up10tion แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เขาจึงกลับมาอีกครั้งในรายการนี้ เชื่อว่าถ้าใครได้ชมรายการนี้ จะต้องสะดุดตากับอูซอกอย่างแน่นอน เพราะความหล่อออร่ามาเต็มมากจริงๆ ยิ่งตอนเต้นเพลง Love Shot รอบ Group Battle คือตายค่ะ >0<  หลายคนลงความเห็นว่า อูซอกหน้าละม้ายคล้ายกับ นักแสดง พัคโบกอม (เหมือนมากกกกกกกกกก)

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | ‘คิม อูซอก’ KIM WOO SEOK (TOP Media)

อีจินฮยอก – ซึงฮยอน วง FT ISLAND

อีจินฮยอก อายุ 24 ปี จากค่าย TOP Media ตำแหน่ง แร็ป เขาและอูซอกเคยเดบิวต์แล้วในนามวง Up10tion แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงกลับมาอีกครั้งในรายการนี้ เขาเป็นแร็ปเปอร์มืออาชีพ แถมยังเป็นเซ็นเตอร์ของทีมอเวนเจอร์เพลง Boss ในรอบ Group Battle อีกด้วย หลายคนลงความเห็นว่า จินฮยอกหน้าละม้ายคล้ายกับ ซึงฮยอน จากวง FT ISLAND (เหมือนมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก)

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | ‘อี จินฮยอก’ LEE JIN HYUK (TOP Media)

คิมมินกยู – ฮวังมินฮยอน วง NU’EST และ ชาอึนอู วง Astro

คิมมินกยู อายุ 19 ปี จากค่าย Jellyfish ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและโดดเด่น ทำให้มินกยูเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วและได้รับความนิยมจากผู้ชมรายการเป็นอย่างมาก หลายคนลงความเห็นว่ามินกยูเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง (ฝ่าบาท) ฮวังมินฮยอน จากวง NU’EST และ ชาอึนอู จากวง Astro

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | คิม มินกยู’ KIM MIN KYU (JellyFish Entertainment)

ชเวบยองฮุน – ชานดึล B1A4

ชเวบยองฮุน อายุ 20 ปี จากค่าย Enfant Terrible เขาแสดงเพลง Love Shot ในการประเมินคลาสและได้คลาส D ไปครอง ส่วนในรอบ Group Battle บยองฮุนอยู่ในกลุ่มของเพลง Dejavu หลายคนลงความเห็นว่า บยองฮุนหน้าคล้ายกับ ชานดึล จากวง B1A4 (เหมือนมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก)

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | ‘ชเว บยองฮุน’ CHOI BYUNG HOON (Enfant Terrible Entertainment)

พัคยูริ – บ็อบบี้ วง iKON

พัคยูริ อายุ 26 ปี จากค่าย Esteem ค่ายนายแบบชื่อดังภายใต้สังกัด SM Entertainment ในรอบประเมินคลาส หลายคนไม่คาดหวังกับความสามรถของเด็กกลุ่มนี้ เพราะเป็นสายนายแบบไม่ใช่ไอดอล แต่ความสามารถของยูริไม่ธรรมดา เพราะเขาเคยฝึกในค่าย SM Entertainment มาก่อน และเกือบจะได้เดบิวต์ในวง NCT อีกด้วย หลายคนลงความเห็นว่า ยูริหน้าคล้ายกับ บ็อบบี้ จากวง iKON (เหมือนมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก)

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | ‘ยูริ’ YURI (Esteem Entertainment)

คิมซึงฮวาน – ซิโค่

คิมซึงฮวาน อายุ 21 จากค่าย ESteem ค่ายนายแบบชื่อดัง ที่ส่งเด็กฝึกรูปหล่อหุ่นดีมาเข้าร่วมการแข่งขัน ด้วยความที่เป็นค่ายนายแบบ ทำให้ซึงฮวานมีพื้นฐานการร้องการเต้นไม่เพียงพอ เขจึงถูกจัดให้อยู่ในคลาส X แต่ต่อมาเขาก็สามารถเลื่อนคลาสขึ้นมาได้ ซึงฮวานมีใบหน้าคล้ายกับแร็ปเปอร์คนเก่ง ซิโค่ นั่นเอง

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | ‘คิม ซึงฮวาน’ KIM SEUNG HWAN (Esteem Entertainment)

สตีเว่น คิม – เจเจ กฤษณภูมิ

สตีเว่น คิม อายุ 20 ปี จากค่าย DS ในช่วงประเมินคลาสเขาอยู่ในคลาส X แต่เขาก็สามารถเลื่อนอันดับเข้ามาอยู่ในคลาส D ได้สำเร็จ และในรอบ Group Battle เขาได้แสดงในเพลง NO MORE DREAM ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และคว้าชัยชนะไป หากมองดีๆ แล้ว สตีเว่นคิม มีความคล้ายกับนักแสดงหนุ่มชาวไทย เจเจ กฤษณภูมิ เหมือนกันนะ

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | ‘สตีเฟ่น คิม’ STEVEN KIM (DS Entertainment)

ชาจุนโฮ – แอล วง INFINITE

ชาจุนโฮ อายุ 18 ปี จากค่าย WOOLLIM หนุ่มมาดนิ่งที่มาพร้อมกับใบหน้าอันหล่อเหลา ในตอนประเมินคลาสเขาอยู่คลาส C แต่หลังจากปล่อยเพลงไตเติ้ลออกไป จุนโฮก็ได้รับการตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี จนอันดับความนิยมของเขาขึ้นมาอยู่ในอันดับต้นๆ หลายคนลงความเห็นว่าจุนโฮจะหน้าเหมือนใครไปไม่ได้นอกจาก รุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง แอล วง INFINITE

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | ‘ชา จุนโฮ’ CHA JUN HO (Woollim Entertainment)

คิมฮยองมิน – อารอน วง NU’EST

คิมฮยองมิน อายุ 21 ปี จากค่าย KIWI MEDIA เชื่อว่าหลายคนจะต้องสุดุดกับความหล่อของหนุ่มคนนี้ คนอะไรหน้าตาน่ามองสุดๆ โดยในการแข่งขันรอบ Group Battle เขาแสดงในเพลง Girls Girls Girls ด้วยอะไรหลายๆ อย่างทำให้เข้าหมดไฟในการฝึกซ้อมและกลายเป็นปัญหาภายในกลุ่ม แต่ฮยองมินก็สามารถกัดฟันสู้และข้ามผ่านอุปสรรคนั้นมาได้ หลายคนลงความเห็นว่า ฮยองมินหน้าคล้ายกับ อารอน จากวง NU’EST

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | ‘คิม ฮยองมิน’ KIM HYEONG MIN (Kiwi Media Group)

คิมมินซอ – คิมซองกยู วง  INFINITE

คิมมินซอ อายุ 18 ปี จากค่าย WOOLLIM เขามีระยะเวลาในการฝึกเพียง 3 เดือนเท่านั้น ซึงถือว่าน้อยมากๆ เมื่อเทียบกับเด็กฝึกคนอื่นๆ แต่เขาก็สู้ไม่ถอย แม้ว่าจะถูกประเมินให้อยู่ในคลาส X (คลาสอันดับสุดท้าย) มินซอก็ขยันฝึกซ้อมและสามารถเลื่อนคลาสขึ้นมาได้ในที่สุด เขามีใบหน้าละม้ายคล้ายกับรุ่นพี่ในค่ายอย่าง คิมซองกยู จากวง INFINITE

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | ‘คิม มินซอ’ KIM MIN SEO (Woollim Entertainment)

จูชางอุค – อนยู วง SHINee

จูชางอุค อายุ 19 ปี จากค่าย WOOLLIM ในรอบประเมินเขาถูกจัดให้ไปอยู่ในคลาส D แต่หลังจากฝึกซ้อมร้องซ้อมเต้นอย่างหนัก เขาก็สามารถเลื่อนขึ้นมาอยู่ในคลาส B ได้สำเร็จ และในรอบ Group Battle เขาแสดงในเพลง Lullaby ชางอุคมีใบหน้าที่คล้ายกับรุ่นพี่ในวงการอย่าง อนยู วง SHINee

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | ‘จู ชางอุค’ JOO CHANG UK (Woollim Entertainment)

ซงฮยอนจุน – คิมมินแจ

ซงฮยอนจุน อายุ 18 ปี จากค่าย STARSHIP ตำแหน่ง เต้น น้องเป็นเด็กขยันมากๆ เห็นได้จากการประเมินเพื่อแบ่งคลาสเต้นเพลงไตเติ้ล น้องตั้งใจฝึกซ้อมทั้งร้องทั้งเต้น จนสามารถขึ้นมาจากอันดับ X (อันดับล่างสุดในรายการ) ขึ้นมาอยู่ในอันดับ D ได้สำเร็จ หลายคนลงความเห็นว่า ฮยอนจุนหน้าละม้ายคล้ายกับ นักแสดง คิมมินแจ

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | ‘ซง ฮยองจุน’ SONG HYEONG JUN (Starship Entertainment)

หวังกุนโฮ – คิมซามูแอล

หวังกุนโฮ อายุ 20 ปี จากค่ายยักษ์ใหญ่ YG Entertainment เขาเป็นชาวไต้หวันที่มาตามความฝันในประเทศเกาหลีใต้ กุนโฮได้รับความสนใจตั้งแต่เดินก้าวเข้ามาในรายการ เพราะมาจากบริษัทที่มีชื่อเสียง ด้วยความน่ารักสดใสและรอยยิ้มที่จริงใจ ทำให้เขาเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมรายการ หลายคนคิดว่ากุนโฮมีใบหน้าคล้ายกับ คิมซามูแอล

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | ‘หวัง กุนโฮ’ WANG JYUN HAO (YG Entertainment)

อูเอฮาระ จุน – ยงจุนฮยอง

อูฮาระ จุน อายุ 24 ปี จากค่าย JH1 หนึ่งในเด็กฝักหัดชาวต่างชาติที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ แม้ว่าเขาจะไม่ได้แอร์ไทม์มากนัก แต่เขาก็ขยันและตั้งใจฝึกซ้อมจนสามารถเลื่อนอันดับขึ้นมาได้ จากคลาส D ขึ้นมาที่คลาส C หลายคนลงความเห็นว่า อูเอฮาระ จุน หน้าคล้ายกับ ยงจุนฮยอง วง Highlight

[THAI SUB] PRODUCE X 101 [X101คลิปพิเศษ] ขนมจ๋า…อย่าไปน้าา | ‘อูเอฮาระ จุน’ UEHARA JUN (JH 1)

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก kpopmap.com

บทความแนะนำ