9by9 Kamikaze กามิกาเซ่ ขนมจีน-กุลมาศ นักร้อง ปอร์เช่ ศิวกร ศิลปิน เติร์ด-ลภัส โฟร์-มด

อัปเดต ศิลปินค่ายกามิกาเซ่ ตอนนี้แต่ละคน เป็นยังไงกันบ้างนะ ?

Home / บันเทิง / อัปเดต ศิลปินค่ายกามิกาเซ่ ตอนนี้แต่ละคน เป็นยังไงกันบ้างนะ ?

ค่ายเพลงในตำนานอย่าง “กามิกาเซ่” (KamiKaze) ในเครือ RS ก่อนตั้งปี พ.ศ.2550 มีศิลปินมากมาย อาทิ โฟร์มด, เฟย์ ฟาง แก้ว, ขนมจีน, มิล่า, เค-โอติก, หวาย, ซิสก้า, ชิลลี่ไวท์ช็อค เป็นต้น เชื่อว่าใครที่เกิดในยุค 90 จะต้องเคยร้องและเต้นตามศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่อย่างแน่นอน – อัปเดต ศิลปินค่ายกามิกาเซ่

อัปเดต ศิลปินค่ายกามิกาเซ่

แต่เมื่อวันที่ 1 กันยายน พ.ศ.2560 ทางค่ายได้ประกาศยุติการดำเนินกิจการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้างความเสียใจและเสียดายให้กับแฟนๆ ที่ติดตามมาตั้งแต่แรกเริ่ม เหล่าศิลปินในค่ายก็ต่างเดินไปตามทางที่ตัวเองถนัดและสนใจ วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปอัปเดต อดีตศิลปินของค่ายกามิกาเซ่ ว่าตอนนี้แต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้าง

โฟร์

ศกลรัตน์ วรอุไร หรือ โฟร์ เกิดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2529 (อายุ 32 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง อดีตสมาชิกวงดูโอ้ ‘โฟร์-มด’ คู่กับสาว มด -ณปภัช มีเพลงฮิตหลายเพลง อาทิ หายใจเป็นเธอ, ละลาย, Love Love, เปลี่ยนกันไหม, เด็กมีปัญหา, ผู้ชายใจเย็น, จีบได้แฟนไม่รัก เป็นต้น หลังจากยุบวง โฟร์ก็มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งซีรีส์ มิวสิควีดีโอ โฆษณา อีเวนท์ รายการต่างๆ ปัจจุบันโฟร์มีช่องยูทูที่ทำร่วมกับเพื่อนซี้ กอล์ฟ-พิชญะ ชื่อช่อง Golf Four Go Round” VLOG สนุกๆ ของ 2 เพื่อนซี้

IG : @khunfour

มด

ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ หรือ มด เกิดเมื่อวันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2534 (อายุ 27 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง อดีตสมาชิกวงดูโอ้ ‘โฟร์-มด’ คู่กับสาว โฟร์-ศกุลรัตน์ มีเพลงฮิตหลายเพลง อาทิ หายใจเป็นเธอ, ละลาย, Love Love, เปลี่ยนกันไหม, เด็กมีปัญหา, ผู้ชายใจเย็น, จีบได้แฟนไม่รัก เป็นต้น หลังจากยุบวง มดก็มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย อาทิ ละครเรื่องน้องเมีย, ข้าวนอกนา, อีเวนท์และรายการต่างๆ เป็นต้น ปัจจุบันมดได้ผันตัวมาเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน (แอร์โฮสเตส)

IG :  modnapapat

ปอร์เช่

ศิวกร อดุลสุทธิกุล หรือ ปอร์เช่ เกิดเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2541 (อายุ 20 ปี) กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีอยู่ที่คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อดีตสมาชิกวง V. R. P. มีซิงเกิลเพลง อาทิ รักเกินตัว, รักกันอย่าบังคับ, กล้ามั้ย เป็นต้น ปัจจุบันปอร์เช่ได้เซ็นสัญญากับค่าย 4nologue และเข้าร่วมโปรเจค 9by9 (ไนน์บายไนน์) รับหน้าที่เป็นแร็พเปอร์ของวง มีผลงานทางการแสดงในละครเรื่อง ‘เลือดข้นคนจาง’ และ ‘Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ’ ก่อนที่โปรเจคจะจบลงพร้อมกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ปอร์เช่ ศิวกร ยังเป็นหนึ่งในสองหนุ่มที่อยู่ภายใต้ “หน้ากากหลวิชัย-คาวี” และอีกคนคือ แจ๊คกี้ จักริน ที่ทุบสถิติที่เคยมีมา ด้วยการเป็น ‘หน้ากากชายคู่แรกที่คว้าแชมป์ของรายการ’ มาได้ ท่ามกลางการชื่นชมและยอมรับของเหล่าคณะกรรมการ ศิลปินผู้ร่วมรายการ รวมทั้งแฟนคลับซึ่งให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

IG : @porsche.sivk

ลภัส งามเชวง หรือ เติร์ด

เติร์ด

ลภัส งามเชวง หรือ เติร์ด เกิดเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2541 (อายุ 20 ปี) กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี อยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เติร์ดมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองชื่อว่า “เตือนแล้วนะ” และเป็นพระเอกเต็มตัวในซีรีส์ “21 วันฉันรักนาย” ปัจจุบันเติร์ดได้เซ็นสัญญากับค่าย 4nologue และเข้าร่วมโปรเจค 9by9 (ไนน์บายไนน์) ร่วมกับปอร์เช่และศิลปินอีก 7 คน มีผลงานทางการแสดงในละครเรื่อง ‘เลือดข้นคนจาง’ และ ‘Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ’ ก่อนที่โปรเจคจะจบลงพร้อมกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

IG : thirdd

อิงค์

วรันธร เปานิล หรือ อิงค์ เกิดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 (อายุ 25 ปี) จบการศึกษาะระดับปริญญาตรีจาก คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาดุริยางคศิลป์ตะวันตก เอกขับร้องคลาสสิค เกียรตินิยมอันดับ 2 อดีตสมาชิกวง Chilli White Choc มีเพลงที่เป็นที่รู้จัก อาทิ Chatsanova, Special Friend, เปลี่ยนเป็นพี่ชาย เป็นต้น ปัจจุบันเป็นศิลปินในสังกัด Boxx Music ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาหลายเพลง อาทิ ความลับมีในโลก, ยังรู้สึก, เกี่ยวกันไหม, ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน เป็นต้น และล่าสุดกับเพลง ดีใจด้วยนะ

IG : @inkwaruntorn

กวิน ดูวาล

กวิน

กวิน ดูวาล เกิดเมื่อวันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2536 (อายุ 25 ปี) จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีจากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล อดีตสมาชิกวง 3.2.1 ที่มีเพลงฮิตอย่าง เขย่า (3.2.1 Shake it ah!), แค่ที่รัก (My boo), มีอีกไหม (want more shawty), รักต้องเปิด (แน่นอก) เป็นต้น หลังจากออกจากค่ายกวินก็ได้เข้ารับราชการทหาร ปัจจุบันเป็นศิลปินของค่าย Demo Lab

IG : @gavind.ig

– FFK –

พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์

เฟย์

พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ น้องสาวแท้ๆ ของ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ เกิดเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2535 (อายุ 26 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะรัฐศาสตร์ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโทด้านแฟชั่น จากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ อดีตสมาชิกวง “เฟย์ ฟาง แก้ว” มีเพลงฮิตอย่าง MSN, คำถาม, ยอมเป็นเพื่อนเธอ, ไม่ใช่อิจฉา, อยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอ, อย่าให้ความหวัง Love Fool เป็นต้น ปัจจุบันเฟย์ยังมีผลงานในวงการบันเทิง

IG : @fayefayeye

ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หรือ ฟาง

ฟาง

ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หรือ ฟาง พี่สาวแท้ๆ ของ เฟย์-พรปวีณ์ เกิดเมื่อวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2534 จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี (การธนาคารและการเงิน) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับ 2 และระดับปริญญาโทจาก Imperial College London สาขา Master of Science เกียรตินิยมอันดับ 2 อดีตสมาชิกวง “เฟย์ ฟาง แก้ว” มีเพลงฮิตอย่าง MSN, คำถาม, ยอมเป็นเพื่อนเธอ, ไม่ใช่อิจฉา เป็นต้น ปัจจุบันฟางมีผลงานซีรีส์เรื่อง ‘2Brothers แผนลวงรักฉบับพี่ชาย’ ทางช่อง GMM25

IG : @fangfangg

แก้ว

จริญญา ศิริมงคลสกุล หรือ แก้ว เกิดเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2535 (อายุ 26 ปี) บการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด อดีตสมาชิกวง “เฟย์ ฟาง แก้ว” มีเพลงฮิตอย่าง MSN, คำถาม, ยอมเป็นเพื่อนเธอ, ไม่ใช่อิจฉา เป็นต้น ปัจจุบันแก้วเป็นนักแสดงอิสระและมีผลงานละครมากมาย อาทิ สูตรรักชุลมุน, สุภาพบุรุษซาตาน, รูปทอง, รักฉันสวรรค์จัดให้, ปาก, Club Friday The Series 9 ตอน รักนอกเวลา เป็นต้น

IG : @kaewjarin

. . . . .

แจม-ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์

แจม

ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์ หรือ แจม เกิดเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2535 (อายุ 26 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาภาษาอังกฤษธุรกิจ อดีตสมาชิกวง Siska ศิลปินดูโอ้คู่กับ ‘มิน-พัฑฒิดา’ 4 เพลง ได้แก่ อย่ามากมาย, มีอีกคนไหม, ต่อจากคำว่ารัก, My Space หลังจากออกค่ายกามอกาเซ่ปิดตัวลง แจมก็ได้เข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด DEMOLAB (เดโมแล็บ) และมีผลงานเพลงที่ชื่อว่า “อย่าไป (Don’t go)” เมื่อปี 2560

IG : @jamchollat

พัฑฒิดา วงศ์โฆษวรรณ หรือ มิน

มิน

พัฑฒิดา วงศ์โฆษวรรณ หรือ มิน เกิดเมื่อวันที่ศุกร์ที่ 8 เดือน มีนาคม พ.ศ. 2534 (อายุ 28 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาอังกฤษ อดีตสมาชิกวง Siska ศิลปินดูโอ้คู่กับ ‘แจม-ชลธร’ ได้แก่ อย่ามากมาย, มีอีกคนไหม, ต่อจากคำว่ารัก, My Space ปัจจุบันมินเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน (แอร์โฮสเตรส)

IG : @minniwong

ชัชชญา ส่งเจริญ หรือ ป๊อปปี้

ป๊อปปี้

ชัชชญา ส่งเจริญ หรือ ป๊อปปี้ เกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2537 (อายุ 24 ปี) จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีจากคณะวิทยาศาสตร์ สาขาเคมีประยุกต์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อดีตสมาชิกวง 3.2.1 สาวสวยเพียงคนเดียวของวง ที่มีเพลงฮิตอย่าง เขย่า (3.2.1 Shake it ah!), แค่ที่รัก (My boo), มีอีกไหม (want more shawty), รักต้องเปิด (แน่นอก) เป็นต้น ปัจจุบันป๊อปปี้ได้ผันตัวมาเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน (แอร์โฮสเตส)

IG : @poppy.chatchaya

เนย

วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เกิดเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2532 (อายุ 29 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และปริญญาตรีใบที่ 2 จากคณะ Communication Arts มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด อดีตสมาชิดวงดูโอ้ “เนโกะ จัมพ์” ร่วมกับพี่สาว แจม-ชรัฐฐา ปัจจุบันเนยเป็นศิลปินอิสระ มีผลงานในวงการให้เห็นอยู่บ้าน อาทิ ละคร โฆษณา อีเวนท์และรายการต่างๆ

IG : @butterbuttytia

แจม

ชรัฐฐา อิมราพร หรือ แจม เกิดเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2532 (อายุ 29 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และปริญญาตรีใบที่ 2 จากคณะ Communication Arts มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด อดีตสมาชิดวงดูโอ้ “เนโกะ จัมพ์” ร่วมกับน้องสาว เนย-วรัฐฐา ปัจจุบันแจมเป็นศิลปินอิสระ มีผลงานในวงการให้เห็นอยู่บ้าน อาทิ ละคร โฆษณา อีเวนท์และรายการต่างๆ

IG : @jam_ponybah

พายุ

พายุ คลาร์ค เกิดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2534 (อายุ 27 ปี) พายุเป็นศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของค่ายกามิกาเซ่ เปิดตัวด้วยเพลง “ขัดใจ” พายุออกจากค่ายเพื่อที่จะเดินทางไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ ปัจจุบันพายุเดินทางกลับมาที่ประเทศไทยแล้วและพายุทำธุรกิจส่วนตัวอยู่

IG : @payu_clark

ขนมจีน

กุลมาศ สารสาส หรือ ขนมจีน เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2535 (อายุ 26 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากสาขาดุริยางคศิลป์ตะวันตก เอกวิชาขับร้อง คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับ 2 และระดับปริญญาโทจากสาขาดุริยางคศิลป์ตะวันตก คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ศิลปินหญิงเดี่ยวที่มีเพลงฮิตมากมาย อาทิ ตามใจปาก, ระหว่างเพื่อนกับแฟน, เสี่ยงมั้ย, เป็นเพื่อนเธอไม่ได้จริงๆ, ความเจ็บไม่มีเสียง เป็นต้น ปัจจุบันขนมจีนเป็นนักแสดงและศิลปินอิสระ

IG : @knomjeankulamas

แคท

ซอนญ่า สิงหะ หรือ แคท เกิดเมื่อวันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2537 (อายุ 25 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาภาษาจีน มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อดีตสมาชิก ‘แคท-แพท’ มีซิงเกิ้ลหลายเพลง อาทิ ไม่ชอบผู้ชาย, คนขี้ลืม ไม่ลืมเธอ, เริ่มวันไหน…จบวันวันนั้น เป็นต้น หลังจากหมดสัญญากับค่ายแคมก็ได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 สี มีผลงานละครเรื่องแรกคือ ‘คือหัตถาครองพิภพ’ ผลงานล่าสุดของแคมคือละคร ‘ลูกตาลลอยแก้ว’ ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

IG : @sonyasingha

แพท

ภิรญา สิงหะ หรือ แพท เกิดเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2538 (อายุ 23 ปี) อดีตสมาชิก ‘แคท-แพท’ มีซิงเกิ้ลหลายเพลง อาทิ ไม่ชอบผู้ชาย, คนขี้ลืม ไม่ลืมเธอ, เริ่มวันไหน…จบวันวันนั้น เป็นต้น ปัจจุบันแพทมีผลงานในวงการบันเทิงบ้าง อาทิ ถ่ายแบบ งานอีเวนท์ต่างๆ เป็นต้น

IG : @pirayasingha

ธามไท

ธามไท แพลงศิลป์ หรือ ธาม เกิดเมื่อวันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2539 (อายุ 23 ปี) จบการศึกษาะระดับปริญญาตรีจากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สาขาการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์ ธามไทเป็นศิลปินเดี่ยวของค่ายและเปิดตัวด้วยเพลง “รักกว่านี้ไม่มีอีกละ(No More)” ปัจจุบันธามไทมีผลงานเพลงแนวฮิปฮอปหลายเพลง อาทิ Don’t Judge Me, Feelin, It’s Time เป็นต้น

IG : @timethai

มิล่า

จามิล่า ชาร่า หรือ มิล่า เกิดเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 (อายุ 25 ปี) จบการศึกษาะระดับปริญญาตรีจาก Simmons College กรุงบอสตัน สหรัฐอเมริกา มิล่าเป็นศิลปินเดี่ยวของค่ายและเปิดตัวด้วยเพลง ‘ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ’ ที่ร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองในตอนนั้น ปัจจุบันมิล่ากลับมาที่ประเทศไทยและทำธุรกิจส่วนตัวร่วมกับพี่สาว

IG : @milapanpinij

 

ซีแนน

ณัฐพร รุ่งรังสี หรือ ซีแนน เกิดเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2539 (อายุ 22 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปัจจุบันซีแนนทำเพลงลงในช่องยูทูปเป็นของตัวเองชื่อว่า Cnan Natthaporn และล่าสุดได้ทำเพลงร่วมกับแร็พเปอร์ฝีมือดีอย่าง ‘MIKESICKFLOW’ ในเพลง “ขอโทษ..”

IG : @cnanxcn

หวาย

ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ หรือ หวาย เกิดเมื่อวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2536 (อายุ 26 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากวิทยาลัยนานาชาติ สาขาอังกฤษธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นศิลปินเดี่ยวและมีเพลงฮิตมากมาย อาทิ ตกหลุมรัก, ยอมให้จับนะ, ห่างกันสักพัก, เสียใจแต่ไม่แคร์, ตัดใจไม่ลงและคงไม่ยอม เป็นต้น ปัจจุบันหวายเป็นศิลปินอิสระ และได้เข้าร่วมรายการ The Mask Line Thai ภายใต้หน้ากากกินรี (กรุ๊ปไม้ตรี) เมื่อปีที่ผ่านมา

IG : @waiiwaii.p

– K-OTIC –

ป๊อปปี้

ภาณุ จิระคุณ หรือ ป๊อปปี้ เกิดเมื่อวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2534 (อายุ 28 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการออกแบบสถาปัตยกรรม (หลักสูตรนานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับ 2 อดีตหัวหน้าสมาชิกวง K-OTIC (เค-โอติก) มีเพลงฮิตอย่าง เหงาปาก, แฟนใหม่, เรื่องของเรา (อย่าบอกเขาเลย) Secret, ทิ้งเขาซะ (Leave Him) เป็นต้น ปัจจุบันป๊อปปี้แต่งงานแล้วกับ แตงกวา สาวนอกวงการ

IG : @popwithap

โทโมะ

วิศว ไทยานนท์ หรือ โทโมะ เกิดเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2533 (อายุ 28 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ (Business Computer) อดีตสมาชิกวง K-Otic โทโมะห่างหายจากวงการบันเทิงไปช่วงหนึ่ง ก่อนจะกลับมารับงานแสดงและเป็นที่พูดถึงอีกครั้งจากซีรีส์เรื่อง ” Bad Romance The Series (ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ)” ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระและพีธีกร ล่าสุดมีผลงานซีรีส์เรื่อง “Together with me” และรายการ “You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์”

IG : @__tomo___

เขื่อน

ภัทรดนัย เสตสุวรรณ หรือ เขื่อน เกิดเมื่อวันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2535 (อายุ 27 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยนานาชาติสแตมฟอร์ด คณะการจัดการธุรกิจบริการและการท่องเที่ยว อดีตสมาชิกวง K-Otic หลังจากยุบวงเขื่อนก็มีผลงานในวงการบันเทิงให้เห็นกันอยู่บ้าน อาทิ ออกอีเวนท์และรายการต่างๆ ก่อนที่เขื่อนจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ‘ดาเมียน’ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ปัจจุบันเขื่อนมีช่องในยูทูปเป็นของตัวเองชื่อว่า “Koendanai” ซึ่งเป็น VLOG ของเขื่อนและแฟนหนุ่มนั่นเอง

IG : @koendanai

จงเบ

พัคจงเบ เกิดเมื่อวันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2532 (อายุ 29 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก Stamford International University (Thailand) สาขา Communications Arts เกียรตินิยมอันดับ 1 อดีตสมาชิกวง K-Otic สัญชาติเกาหลีใต้เพียงคนเดียว จงเบกลับไปยังประเทศเกาหลีใต้เพื่อเข้ารับราชการทหาร ตามกฎหมายของเกาหลีใต้ หลังจากนั้นก็กลับมาเมืองไทยและมีผลงานในวงการบันเทิง อาทิ ซิงเกิ้ลเพลง, แสดงละคร นอกจากนี้ยังรับหน้าที่เป็นผู้จัดการร้าน “ซอลบิง” ขนมหวานสไตล์เกาหลี (บิงซู) อีกด้วย ปัจจุบันจงเบเป็นพิธีกรรายการ “KAVE TV QUIZ SHOW” ทางช่อง KAVE TV ในเว็บไซต์ยูทูป

IG : @jongbaepark

เคนตะ

ซึทจิยะ เคนตะ หรือ เคนตะ เกิดเมื่อวันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2533 (อายุ 28 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม อดีตสมาชิกวง K-Otic หลังจากจบการทำวง เคนตะก็ไม่มีผลงานในวงการบันเทิง แต่ด้วยความสามารถด้านการวาด เขาได้ออกสติ๊กเกอร์ไลน์ ‘Balo The Baby Buffalo’ ด้วยนะ แฟนๆ ไปตามโหลดกันได้เลยจ้า

. . . . .

IG : @kenta_tsuchiya

เบสท์

รตาพร ทิพย์มนตรี หรือ เบสท์ เกิดเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2535  (อายุ 26 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อดีตสมาชิกวง Chilli White Choc มีเพลงที่เป็นที่รู้จัก อาทิ Chatsanova, Special Friend, เปลี่ยนเป็นพี่ชาย เป็นต้น ปัจจุบันเบสท์ไม่ได้มีผลงานในวงการบันเทิงแล้ว

IG : @bestrata

ไปป์

มนธภูมิ สุมนวรางกูร หรือ ไปป์ เกิดเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2540 (อายุ 21 ปี) กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีอยู่ที่สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอลวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อดีตคู่ดูโอ้ฮิปฮอป “Pide-Magorn (ไปป์-มาก่อน)” ล่าสุดไปป์ได้เป็นพระเอกในมิวสิควีดีโอเพลง ‘แพ้คนน่ารัก’ ของศิลปิน ยิ้ม อาร์สยาม

IG :@pidemonthapoom

มาก่อน

ภูวพัฒ ธรรมอนุชา หรือ มาก่อน เกิดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2538 (อายุ 23 ปี) อดีตคู่ดูโอ้ฮิปฮอป “Pide-Magorn (ไปป์-มาก่อน)” ปัจจุบันมาก่อนมีช่องทางยูทูปเป็นของตัวเองชื่อ “EM2DAGEE” เป็นช่องที่ทำเพลงสไตล์ฮิปฮอปแบบที่มาก่อนชอบ
IG : @em2dagee

ฟ้า

ษริกา สารทศิลป์ศุภา หรือ ฟ้า เกิดเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2537 (อายุ 24 ปี) อดีตสมาชิก Demo Project ปัจจุบันฟ้าเป็นนางแบบ นักแสดง และบิวตี้บล็อกเกอร์ยูทูปเบอร์ ในช่อง ‘Fah sarika’ 

IG : @faharisara

แต้งกิ้ว

ศิลป์ชนก คล้ายแต้ หรือ แต้งกิ้ว เกิดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2540 (อายุ 21 ปี) จบศึกษาในระดับปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยนานาชาติสแตมฟอร์ด ศิลปินหญิงเดี่ยวทีซิงเกิ้ลคุ้นหูหลายเพลง อาทิ อยากกลับไปเป็นเพื่อนเธอ, Thank You For Your Love, ช่างเธอ เป็นต้น ปัจจุบันแต้งกิ้วมีช่องยูทูปเป็นของตัวเองทำร่วมกับแฟนหนุ่ม ‘ แจ๊ค หรือ แบล็คแจ็ค’ ชื่อช่อง “BABE’S WORLD” นอกจากนี้แต๊งกิ้วยังมีผลงานเพลงที่ไปฟีทเจอริ่งกับ จอร์จ-ฐปนัท ในเพลง ‘ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)’ ด้วย

IG : @thankyoutyty

พิม

พิมประภา ตั้งประภาพร หรือ พิม เกิดเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2535 (อายุ 26 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาการออกแบบนิเทศศิลป์ (หลักสูตรนานาชาติ) อดีตสมาชิกวง Chilli White Choc,  SWEE:D และ เซเวนเดส์ มีเพลงที่เป็นที่รู้จักอย่าง ภาวะโลก Luv, ห้าม, ฉากเรียกน้ำตา เป็นต้น ปัจจุบันพิมเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 สี มีผลงานละครหลายเรื่อง อาทิ วิมานมะพร้าว, บุษบาท่าเรือ, มนต์รักเพลงผีบอก, คู่ปรับฉบับหัวใจ เป็นต้น

IG : @pimprapa.t

โบว์

เมลดา สุศรี หรือ โบว์ เกิดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2539 (อายุ 22 ปี) กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่คณะสื่อสารมวลชน สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง อดีตสมาชิกวง Kiss Me Five ปัจจุบันโบว์เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 สี มีผลงานละครหลายเรื่อง อาทิ โนห์รา, หงส์เหนือมังกร, คุณชายไก่โต้ง, สกาวเดือน, มนตร์กาลบันดาลรัก

IG : @bow_maylada

ปีเตอร์

ชลพัชร จี้เพชร หรือ ปีเตอร์ เกิดเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2542 (อายุ 20 ปี) กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศสาตร์ ล่าสุดปีเตอร์ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ “The Next Boy/Girl Band Thailand” ด้วย

IG : @peter_jeepetch

ปลื้ม

ณัชคุณ ธีรกิจโกศล หรือ ปลื้ม เกิดเมื่อวันที่ 29 พศจิกายน 2539 (อายุ 22 ปี) กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี อยู่ที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมทรัพยากรธรณี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อดีตสมาชิกวง V. R. P. มีซิงเกิลเพลง อาทิ รักเกินตัว, รักกันอย่าบังคับ, กล้ามั้ย เป็นต้น ปัจจุบันปลื้มสอนเต้นอยู่ที่ Dream Catchers Studio & Academy

IG : @pleumnkh

แองจี้

ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ หรือ แองจี้ เกิดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2545 (อายุ 17 ปี) จบเกรด 12 จากโรงเรียนนานาชาติ British Columbia International School Bangkok แองจี้เป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม ‘Kamikaze NEXT’ ปัจจุบันแองจี้มีผลงานเพลง “See you soon” ภายใต้สังกัด Mono Music

IG : @angietcha

ทีเจ

จิรายุทธ ผโลประการ หรือ เต๋า เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2535 (อายุ 26 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ อดีตสมาชิกวง 3.2.1 ที่มีเพลงฮิตอย่าง เขย่า (3.2.1 Shake it ah!), แค่ที่รัก (My boo), มีอีกไหม (want more shawty), รักต้องเปิด (แน่นอก) เป็นต้น ‘ทีเจ’ นั้นเป็นชื่อในวงการ หลังจากออกจากค่ายกามิกาเซ่ ทีเจ ก็ได้เปลี่ยนชื่อในวงการเป็น “UrboyTJ” และทำเพลงออกมาเรื่อย จนกระทั่งโด่งดังจากเพลง ‘เค้าก่อน’ ทำให้ทีเจมีผลงานในวงการบันเทิงเพิ่มมากขึ้นทั้งเพลง อีเวนท์ รายการต่างๆ และยังได้รับโอกาสเป็นโค้ชในรายการ The Rapper อีกด้วย

IG : @urboytj

คิทตี้

ชิชา อมาตยกุล หรือ คิตตี้ เกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2536 (อายุ 25 ปี) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง อดีตสมาชิกวง Kiss Me Five ปัจจุบันคิตตี้เป็นนักแสดงอิสระ มีผลงานที่มากมาย อาทิ Love Blood จัดรักให้ตรงกรุ๊ป, ปริศนาอาฆาต, Love Songs Love Stories เพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ, กรุงเทพ..มหานครซ้อนรัก เป็นต้น และมีโด่งดังสุดๆ จากบทบาท ‘แนนโนะ’ ในซีรีส์ เด็กใหม่ Girl from Nowhere

IG : @kittychicha

มาร์ค

ธนัท รัตนสิริพันธ์ หรือ มาร์ค เกิดเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2544 (อายุ 17 ปี) กำลังศึกษาอยู่ที่ โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มีผลงานเพลงแรกกับค่ายกามิกาเซ่ในเพลง “แมน ๆ ไปเลย” ปัจจุบันมาร์คเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในช่อง GMM 25 และมีผลงานซีรีส์ Love Songs Love Series ตอน เสพติดความเจ็บปวด และ ตอน เราและนาย

IG : @marcthn

บทความแนะนำ