The Xclusive - ดิเอ็กซ์คลูซีพ ทรูโฟร์ยู วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ แพนเค้ก เขมนิจ

“แพนเค้ก เขมนิจ” พาไปส่องโรงแรมหรูที่แพงที่สุดในรายการ The Xclusive – ดิเอ็กซ์คลูซีพ

Home / บันเทิง / “แพนเค้ก เขมนิจ” พาไปส่องโรงแรมหรูที่แพงที่สุดในรายการ The Xclusive – ดิเอ็กซ์คลูซีพ

“แพนเค้ก -เขมนิจ  จามิกรณ์” พิธีกรยืนหนึ่งประจำรายการ The Xclusive – ดิเอ็กซ์คลูซีพ จะพาทุกคนมาส่องโรงแรมหรู ย่านใจกลางเมืองที่ส่งตรงมาจากมหานครนิวยอร์ค กับ “วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ” แบรนด์หรูระดับเวิลด์คลาสของเครือฮิลตัน

รายการ The Xclusive – ดิเอ็กซ์คลูซีพ

The Xclusive - ดิเอ็กซ์คลูซีพ

บอกเลยว่าอลังการมาก เรียกว่าราคาห้องพักสุดหรูทำเอา “แพนเค้ก เขมนิจ”  ถึงกับต้องร้องอู้หู กับราคาสูงลิ่วกว่าสามแสนบาท  ซึ่งราคานี้เป็นราคาต่อคืนเท่านั้น เห็นราคาแล้วก็ตกใจกันเลย และแน่นอนว่าความพิเศษของห้องนี้ คือมีเพียง 1 ห้องเท่านั้น ห้องโรยัลสวีทมาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยกว้าง 350 ตรม ที่ทำให้สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกแบบมุมกว้าง 360 องศา แถมวิวตอนเช้าและเย็นกลับไม่เหมือนกันเลย เรียกว่าแค่ชมบรรยากาศก็เกินคุ้ม

The Xclusive - ดิเอ็กซ์คลูซีพ The Xclusive - ดิเอ็กซ์คลูซีพ

ซึ่งความสวยงามเลอค่าของโรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ถูกออกแบบโดย “อังเดร ฟู” นักสถาปนิกชื่อดังระดับโลกชาวฮ่องกง ซึ่งตกแต่งออกมาอย่างงดงาม สะท้อนให้เห็นถึงความมีศิลปะที่ประณีต พิถีพิถัน และมีมูลค่าสูงถึง 1,100 ล้านบาท พร้อมกับการบริการแบบ ทรู วอลดอร์ฟ เซอร์วิสที่ดีที่สุดทุกขั้นตอน และอาหารรสเลิศระดับพรีเมี่ยม เพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดแก่ผู้เข้าพัก

The Xclusive - ดิเอ็กซ์คลูซีพ The Xclusive - ดิเอ็กซ์คลูซีพ The Xclusive - ดิเอ็กซ์คลูซีพ

ส่วนห้องพักจะหรูขนาดไหนต้องไปติดตามชมในรายการ The Xclusive – ดิเอ็กซ์คลูซีพ (ทุกวันอาทิตย์) วันที่ 31 มีนาคมนี้  เวลา 13.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24