ญี่ปุ่น ดาราญี่ปุ่นหล่อ หนุ่มญี่ปุ่น

10 อันดับ ดาราชายญี่ปุ่นมากเสน่ห์ ที่สาวญี่ปุ่นทุกวัย โหวตว่าอยากได้เป็นแฟนมากที่สุด

Home / บันเทิง / 10 อันดับ ดาราชายญี่ปุ่นมากเสน่ห์ ที่สาวญี่ปุ่นทุกวัย โหวตว่าอยากได้เป็นแฟนมากที่สุด

ลองมาดูกันค่ะว่า สเปคส่วนใหญ่ของสาว ๆ ญี่ปุ่นเขาจะชอบผู้ชายสไตล์ไหนกันบ้าง จากผลการสำรวจของเว็บไซต์ Rankingoo ประเทศญี่ปุ่น ในหัวข้อ ผู้ชายคนดังที่อยากได้เป็นแฟนมากที่สุด กลุ่มเป้าหมายคือผู้หญิงญี่ปุ่นเกือบทุกวัย ตั้งแต่สาว ๆ กลุ่มวัยรุ่นจนถึงผู้หญิงรุ่นใหญ่อายุ 40 ปี ทั้งหมด 2,575 โหวต ไปดูกันดีกว่าว่าหนุ่มคนดังญี่ปุ่นคนไหนจะได้เป็นที่ 1 ในใจสาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ ขอบอกก่อนว่าอันดับ 1 และอันดับ 2 คะแนนโหวตฉิวเฉียดกันมาก

10 อันดับ ดาราชายญี่ปุ่น ที่สาวญี่ปุ่นอยากได้เป็นแฟน

หนุ่มไทยลองมาดูไว้ สาวญี่ปุ่นเขาชอบหนุ่มแบบไหนกันบ้าง

10. Ryohei Suzuki ( คะแนน 81 โหวต)

ภาพ : imdb

เรียวเฮ ซูซูกิ เกิดวันที่ 29 มีนาคม ค.ศ 1983 เป็นนักแสดงชายชาวญี่ปุ่น มีผลงานการแสดงที่เป็นที่รู้จัก ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง Train Brain Express, Swing me Again และ It’s On Me

9. Hiroshi Tamaki (คะแนน 85 โหวต)

Hiroshi Tamaki

ภาพจาก: jpopasia

ฮิโรชิ ทามากิ เกิดเมื่อวันที่ 14 มกราคม ค.ศ. 1980 เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง และนายแบบ เข้าวงการจากการที่แมวมองมาทาบทาม ตั้งแต่สมัยที่เขายังเรียนชั้นมัธยมปลาย ขณะกำลังเดินช็อปปิ้งกับเพื่อนๆ จากนั้นได้เริ่มเป็นที่รู้จักจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Water Boys ปี 2001 หลังจากนั้นมีผลงานหลากหลายทั้งงานการแสดง ถ่ายแบบนิตยสาร และออกผลงานเพลงด้วย สำหรับสาวไทยคงน่าจะจำเขากันได้หากใครเป็นแฟนซีรีส์ญี่ปุ่น เพราะเขาเคยโด่งดังได้ใจสาวไทยจากซีรีส์เรื่อง Nodame Cantabile (จังหวะรัก หัวใจดนตรี”) ในบทบาทการแสดงเป็น”จิอากิ ซามะ” นักเปียโนผู้มีพรสวรรค์ เป็นหนุ่มหล่ออัจฉริยะมาดสุขุม นิ่งเงียบ แลดูน่าค้นหา และเล่นเปียโนจากการจำเสียง เรื่องนี้เคยเอามาออกฉายที่ช่อง 7 และทำให้สาวไทยกรี๊ดหนักมากด้วย

8. Tomohisa Yamashita (คะแนน 88 โหวต)

Tomohisa Yamashita

ภาพ : i.pinimg.com

โทโมฮิซะ ยามาชิตะ หรือ ยามะพี ไอดอลคนดังหัวหน้าวง News เกิดวันที่ 9 เมษายน ค.ศ. 1985  จบการศึกษาระดับมัธยมจากโฮริโคชิ อะคาเดมี และระดับอุดมศึกษาคณะบริหาร มหาวิทยาลัยเมจิ
เขาเป็นนักร้องญี่ปุ่น ที่ผ่านการออดิชันเข้า Johnny’s Jr. ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ โดยมีมารดาเป็นคนส่งประวัติเข้ามาทางบริษัท ในปี 2003 เขาก็ได้เดบิวต์ในนามของ NEWS เขาเป็นคนที่มีความสามารถในด้านการแต่งเพลงเป็นอย่างมาก นอกจากผลงานเพลงแล้ว ยังมีผลงานด้านการแสดง อาทิ ในปี 2549 เรื่อง คุโรซากิ……สุดยอดนักต้มตุ๋น เรื่องนี้แฟน ๆ ต่างชอบมากเพราะเขาต้องเล่นหลายบทบาทในเรื่องเดียว และยังมีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่องอย่าง ปฏิบัติการโนบุตะ เปลี่ยนเธอให้สวยปิ๊ง หรือ Nobuta wo Produce, ครูซ่าท้าเด็กแนว หรือ Dragon Zakura, สูตรรักข้าวห่อไข่ หรือ Lunch no Joou, มหัศจรรย์รักทะลุมิติ หรือ Long love Letter และ Operation Love เป็นต้น นอกจากสาวญี่ปุ่นแล้ว เขายังเคยเป็นขวัญใจของสาว ๆ ญี่ปุ่น ฮ่องกง ไต้หวัน และทั่วเอเชียด้วย

7. Ryoma Takeuchi (คะแนน 88 โหวต)

Ryoma Takeuchi

ภาพจาก: ananweb.jp

ทาเคอุจิ เรียวมะ เริ่มเข้าวงการโดยการถ่ายแบบและประกวดนายแบบ เขามักจะได้ติดอันดับการโหวตต่าง ๆ เกี่ยวกับหัวข้อว่าเป็นหนุ่มฮิตอยู่เสมอ เขามีผลงานโฆษณาเยอะมาก และฝีมือด้านการแสดงก็ดีด้วย แสดงเรื่องไหนส่วนมากก็จะดัง ได้รับความสนใจอยู่ตลอด ผลงานการแสดงที่ผ่านมา เช่น Hiyokko, Kahogo no Kahoko, Rikuo  จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของเขานอกจากความหล่อ คือไฝ บริเวณคางข้างขวา

6. Tomoya Nagase (คะแนน 89 โหวต)

Tomoya Nagase

ภาพจาก: i.pinimg.com

โทโมยะ นางาเสะ อดีตนักร้องนำวง TOKIO เกิดวันที่ 7 พฤศจิกายน 1978 เขามีทั้งผลงานการแสดงภาพยนตร์ และผลงานการแสดงทางทีวี

5. Fukuyama Masaharu (คะแนน 102 โหวต)

Fukuyama Masaharu

ภาพ : girlschannel

ฟุคุยามะ มาซาฮารุ  เกิดวันที่ 6 ก.พ. 2512  ถึงแม้จะแต่งงานมีลูกแล้วพระเอกรุ่นใหญ่อย่างเขาก็ยังเป็นนักแสดงขวัญใจสาว ๆ ญี่ปุ่นเสมอ เขามีผลมาแล้วมากมาย ทั้งงานเพลง งานแสดง ที่เคยโด่งดังในไทยก็คือเรื่อง Galileo ยอดอัจฉริยะ ไขคดีป่วน

4. Tori Matsuzaka (คะแนน 123 โหวต)

Tori Matsuzaka

ภาพ: girlschannel

นักแสดงและนายแบบหนุ่มสุดฮอต มัตสึซากะ โทริ เกิดเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2531 มีผลงานมาแล้วมากมาย เช่น ละคร Konosekainokatasumini ภาพยนตร์ Funouhan, Shonen, call boy, Korounochi และกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Inemuriiwane Edo Zoushi’ มีกำหนดฉาย 17 พฤษภาคม 2019 ที่จะถึงนี้

3. Dean Fujioka (คะแนน 131 โหวต)

Dean Fujioka

ภาพจาก: enjoytokyo.jp

ดีน ฟูจิโอกะ เกิดวันที่ 19 สิงหาคม 2523 ที่เมือง ฟูกุชิมา ประเทศญี่ปุ่น เขาเป็นทั้งนายแบบและนักแสดง มีความสามารถมาก พูดได้ 3 ภาษา คือ ภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ และ จีน และมีความติสท์เป็นคนที่ชอบออกเดินทาง ถ่ายรูป เขียนกวี และทำงานเพลงด้วย

2. Hidetoshi Nishijima (คะแนน 153 โหวต)

Hidetoshi Nishijima

ฮิเดโตชิ นิชิจิม่า เกิดวันที่ 29 มี.ค. 2514 เป็นนักแสดงชาวญี่ปุ่น มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ที่เป็นที่รู้จัก ได้แก่  House of Bugs และ Zero no shôten

1. Takumi Saito (คะแนน 154 โหวต)

Takumi Saito

ภาพ: i.pinimg.com

และอันดับ 1 ก็คือ ทาคุมิ ไซโต้ เกิดเมื่อวันที่   22 สิงหาคม 2524  ผ่านผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย อาทิ  Ramen Shop, Blank 13, Yokudô,Doctor’s affair, Hirugao, Akira to Akira เป็นต้น

อ้างอิงจาก : rankingoo, soranews24

บทความแนะนำ