MONO29 กอล์ฟ พิชญะ รสริน ล่าแวมไพร์ สายป่าน อภิญญา แวมไพร์

“อย่าให้รู้… ว่าคุณไม่ใช่คน” ซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์ สายป่าน-กอล์ฟ จัดเต็มบู๊สุดมันส์

Home / บันเทิง / “อย่าให้รู้… ว่าคุณไม่ใช่คน” ซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์ สายป่าน-กอล์ฟ จัดเต็มบู๊สุดมันส์

ซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซี เรื่อง รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire) โดย โมโน พิคเจอร์ส (MONO PICTURES) จับมือ บริษัท เวลดัน สตูดิโอ จำกัด รับหน้าที่ผลิตและสร้างสรรค์ ผลงานการกำกับของ วุ้น – ทรงศักดิ์ มงคลทอง นำแสดงโดยนางเอกสาวร่างเล็ก สายป่าน อภิญญา ที่มารับบท รสริน

พร้อมด้วยนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ รับบท นพ ร่วมด้วย โย่ง อนุสรณ์ , ปู อานนท์ , นุ้ย เกศริน ,แซม โชติบัณฑ์ ,ถุงแป้ง ภัทรวดี, และ เบล สวรรยา ที่ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว บอกเลยว่าฉากบู้สุดมันส์ แอคชั่นสุดอลังการและฉากซีจีที่จัดเต็มแบบสุดๆ ไปอ่าน เรื่องย่อซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์ กันเลย

เรื่องย่อซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์

"อย่าให้รู้ว่าคุณ.. ไม่ใช่คน" ซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์ สายป่าน-กอล์ฟ จัดเต็มบู้สุดมันส์

ท่ามกลางคดีคนหายตัวลึกลับอย่างต่อเนื่อง เป็นจังหวะเดียวกับการปรากฏตัวของ หญิงสาวสวยที่มีใบหน้า เรียบเฉยไร้ความรู้สึกที่ชื่อ รสริน (สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข) ย้ายเข้ามาทำงานที่ออฟฟิศ แห่งหนึ่งใน กรุงเทพฯ นั่นเป็นครั้งแรกที่ นพ (กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล) หนุ่มเนิร์ดจากแผนกไอที ได้พบกับเธอ และ เกิดความ ชื่นชอบในตัวรสริน

แต่แล้วนพก็ได้พบความจริงอันน่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิต

ว่า.. เธอนั้นไม่ใช่มนุษย์!!! แต่เป็นแวมไพร์ นักล่า ที่กำจัดแวมไพร์และกินเลือด เพื่อที่จะทำให้เธอได้เห็นความทรงจำจากเลือด ของแวมไพร์ตนนั้น และเป็นเบาะแส ที่จะนำพาให้เธอได้พบกับ รติรมณ์ (เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์) น้องสาวของเธอ

ทันทีที่นพได้ล่วงรู้ความลับนี้ ทำให้เขาตกกระไดพลอยโจน กลายเป็นผู้ช่วยของเธอไปโดยปริยาย ใช้ความสามารถ ด้านไอที สืบหาข้อมูลที่อยู่แวมไพร์ ต่อจากความทรงจำที่รสรินได้มาจากเลือด เพื่อที่จะตามล่าแวมไพร์ตัวต่อไป

"อย่าให้รู้ว่าคุณ.. ไม่ใช่คน" ซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์ สายป่าน-กอล์ฟ จัดเต็มบู้สุดมันส์

ระหว่างการปฏิบัติการ

ทั้งรสรินและนพต้องรับศึกหนักทั้งสองด้าน ทั้งการถูกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีคนหาย จากผู้หมวด ชานนท์ (โย่ง อาร์มแชร์) กับ มู่ (ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา) คู่หูตำรวจสาวร่างเล็กแต่ใจใหญ่ ซึ่งได้รับมอบหมายให้ทำคดีคนหาย รวมทั้ง กุ๊บกิ๊บ (แคท-กล้วยไม้ พิกุลแย้ม) หัวหน้าสาวตัวป่วนแต่การตามติด แบบไม่ลดละ ทำให้พบกับความจริง กลายเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทั้งหมดร่วมมือกันล่าแวมไพร์ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

หลังจากศึกแรกคลี่คลาย

ทั้งหมดยังต้องเผชิญกับ ศึกหนักอีกด้านจาก มหาสมุทร (อานนท์ สายแสงจันทร์ : ปู แบล็คเฮด) แวมไพร์ตัวแรกที่นำเชื้อเข้ามาในไทยตั้งแต่สมัยสงครามเวียดนาม และลอบทำโครงการวิจัยอย่างลึกลับอยู่ ชั้นใต้ดิน โดยใช้ความเป็นเจ้าของโรงพยาบาลเป็นฉากบังหน้า

ระหว่างที่โครงการกำลังใกล้จะประสบผลสำเร็จ

ก็ต้องมี อันสะดุด เหตุเพราะการล่าความทรงจำจากแวมไพร์เพื่อตามหาน้องสาวของ รสริน ส่งผลกระทบต่อโครงการลับ ของเขาเข้าอย่างจัง มหาสมุทร จึงส่งสองลูกสมุนมือดีอย่าง แจ็ค (แซม โชติบัณฑ์) กับ บลู (นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล) ตามไปขัดขวาง รสริน และพรรคพวก แต่ในบางครั้งที่รสรินกับนพพลาดท่า กลับได้รับช่วยเหลือให้ หลุดรอดไปได้

การซ่อนตัวของรติรมณ์ ไม่ให้พี่สาวหาตัวเจอนั้นมีเหตุผลอะไรซ่อนอยู่? รสรินจะตามหาน้องสาว ของเธอเจอหรือไม่ และนพจะช่วยให้เธอหลุดรอดจากจากการไล่ล่า ของแวมไพร์จอมโหด ได้อย่างไร… จะมีใครบ้าง ที่จะรู้ว่า… ในเมืองหลวงของประเทศไทยนั้น จะเต็มไปด้วยการต่อสู้อย่างดุเดือดของเหล่าแวมไพร์ที่แฝงอยู่ในทุกพื้นที่!!!

คลิปตัวอย่าง ซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์

ผู้สร้าง : MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอลส์)
ผู้จัด : บริษัท เวลดัน สตูดิโอ จำกัด
กำกับการแสดง : ทรงศักดิ์ มงคลทอง
ออกอากาศ : สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และ เว็บไซต์, แอปพลิเคชั่น MONOMAX (โมโนแมกซ์) เว็บผู้นำดูหนัง ออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ MONO GROUP (โมโนกรุ๊ป)

บทความอื่นๆ